จขกท ตัดสินใจซื้อคอนโด U Delight Onnut เป็นบ้านหลังแรก
เหตุเริ่มเกิดตั้งแต่กลางปีที่แล้ว เริ่มด้วย น้ำแอร์หยด จึงเรียกช่างแอร์มา ช่างแอร์แจ้งว่าให้ล้างแอร์
ต้นปีเป็นอีก และเป็นอีกครั้งช่วงเดือนเมษา แต่เข้าใจว่าเป็นหน้าร้อนเลยเรียกช่างแอร์มาดูอีก
ช่างแอร์และช่างนิติก็แจ้งเหมือนเดิม คือ ให้ล้างแอร์
แต่เดือนที่ผ่านมาเป็นอีก เลยเริ่มไม่แน่ใจ เลยเรียกช่างแอร์อื่นมาดู ทางช่างแจ้งว่า
เกิดจากการเดินท่อไม่ดีของทางตึกตั้งแต่แรกถาดน้ำมันเทกลับมาที่ตัวแอร์เลยทำให้น้ำแอร์หยด
พร้อมทั้งประตูห้อง และประตูห้องน้ำเกิดอาการบวม เลยเรียกช่างนิติขึ้นมาดูให้อีกที
ก็พบว่า วัสดุที่ใช้เป็นประตูห้องน้ำไม่ใช่สำหรับกันน้ำ
และได้สอบถามเรื่องแอร์ทางช่างนิติก็แจ้งว่าข้อสันนิฐานของเราเป็นจริง เพราะมีหลายห้องเป็น แต่ต้องซ่อมเองเพราะหมดประกัน
ส่วนประตูห้องน้ำ ได้สอบถามลูกบ้านหลายคน ได้รับเสียงตอบกลับมาเหมือนกันคือ รอนานมาก สามเดือนเป็นอย่างต่ำ
ตอนนี้ แจ้งทางแกรนยูไปแล้ว ยังไม่ได้ข้อตอบรับใดๆ ทางนิติแจ้งว่าคงซ่อมเอง เช่นเดียวกับที่สอบถามลูกบ้านหลายๆคน
ไม่ทราบว่า เหตุการณ์แบบนี้ ทางคอนโดจะไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ เลยหรอคะ เพราะอันที่จริงมันเกิดจากการวางท่อแอร์ของโครงการที่ไม่ดี ทำให้น้ำหยด และมีผลทำให้เฟอร์นิเจอร์ของลูกบ้านเสียหาย และสีบวม รวมทั้งใช้วัสดุที่ไม่ได้เหมาะกับการเป็นประตูห้องน้ำมาทำให้เรา แต่พอถึงเวลาก็อ้างว่าหมดประกันแล้วไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลยหรอคะ นอกจากนี้รอยผนังที่ร้าวก็ยังไม่มีการซ่อมให้แต่อย่างใด รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
คอนโดหลักล้าน กับงานห่วยๆ U Delight Onnut
เหตุเริ่มเกิดตั้งแต่กลางปีที่แล้ว เริ่มด้วย น้ำแอร์หยด จึงเรียกช่างแอร์มา ช่างแอร์แจ้งว่าให้ล้างแอร์
ต้นปีเป็นอีก และเป็นอีกครั้งช่วงเดือนเมษา แต่เข้าใจว่าเป็นหน้าร้อนเลยเรียกช่างแอร์มาดูอีก
ช่างแอร์และช่างนิติก็แจ้งเหมือนเดิม คือ ให้ล้างแอร์
แต่เดือนที่ผ่านมาเป็นอีก เลยเริ่มไม่แน่ใจ เลยเรียกช่างแอร์อื่นมาดู ทางช่างแจ้งว่า
เกิดจากการเดินท่อไม่ดีของทางตึกตั้งแต่แรกถาดน้ำมันเทกลับมาที่ตัวแอร์เลยทำให้น้ำแอร์หยด
พร้อมทั้งประตูห้อง และประตูห้องน้ำเกิดอาการบวม เลยเรียกช่างนิติขึ้นมาดูให้อีกที
ก็พบว่า วัสดุที่ใช้เป็นประตูห้องน้ำไม่ใช่สำหรับกันน้ำ
และได้สอบถามเรื่องแอร์ทางช่างนิติก็แจ้งว่าข้อสันนิฐานของเราเป็นจริง เพราะมีหลายห้องเป็น แต่ต้องซ่อมเองเพราะหมดประกัน
ส่วนประตูห้องน้ำ ได้สอบถามลูกบ้านหลายคน ได้รับเสียงตอบกลับมาเหมือนกันคือ รอนานมาก สามเดือนเป็นอย่างต่ำ
ตอนนี้ แจ้งทางแกรนยูไปแล้ว ยังไม่ได้ข้อตอบรับใดๆ ทางนิติแจ้งว่าคงซ่อมเอง เช่นเดียวกับที่สอบถามลูกบ้านหลายๆคน
ไม่ทราบว่า เหตุการณ์แบบนี้ ทางคอนโดจะไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ เลยหรอคะ เพราะอันที่จริงมันเกิดจากการวางท่อแอร์ของโครงการที่ไม่ดี ทำให้น้ำหยด และมีผลทำให้เฟอร์นิเจอร์ของลูกบ้านเสียหาย และสีบวม รวมทั้งใช้วัสดุที่ไม่ได้เหมาะกับการเป็นประตูห้องน้ำมาทำให้เรา แต่พอถึงเวลาก็อ้างว่าหมดประกันแล้วไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลยหรอคะ นอกจากนี้รอยผนังที่ร้าวก็ยังไม่มีการซ่อมให้แต่อย่างใด รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ