"""บ่น""" จากคนปิดพอร์ต

ประมาณ วันที่ 27 หรือ 28 ตุลาคม 2559 (ข้าพเจ้าไม่แน่ใจวันที่) หลังจากนั้นได้รับทราบข้อมูลให้รอประมาณ 3 วันทำการ ข้าพเจ้าจึงรอในระหว่างนี้ข้าพเจ้าไม่ทราบ ไม่มีใครแจ้งอะไรใดๆเลย จนกระทั่งประมาณ 7 วันต่อมา ตรวจสอบพบว่าเงินยังไม่เข้าจึงโทรไปถาม เจ้าหน้าที่ที่ดูแลพอร์ตของข้าพเจ้า จึงทราบว่าหุ้นในพอร์ตข้าพเจ้ายังเหลืออยู่เป็นหลักสิบหุ้นทำให้ข้าพเจ้าไม่สามารถขายหุ้นได้ด้วยตัวเอง เป็นผลให้ไม่สามารถปิดพอร์ตการลงทุนได้ ข้าพเจ้าจึงให้เจ้าหน้าที่ดูแลพอร์ตข้าพเจ้าทำการขายหุ้นที่เหลือทั้งหมด และข้าพเจ้าได้ถามว่าหลังจากนี้เงินจะไปเข้าในบันชีใดของข้าพเจ้า 
        ซึ่งข้าพเจ้าได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลพอร์ตของข้าพเจ้าว่า "เงินจะไปเข้าในบันชี ธนาคารที่ข้าพเจ้าผูกไว้" ข้าพเจ้ารับทราบและเข้าใจว่าต้องรออีกประมาณ 3 วันตามที่เคยทราบจากการทำการปิดพอร์ตด้วยตัวเองก่อนหน้านี้  และเข้าใจว่าไม่ต้องทำอะไรแล้วต่อจากนี้  ในระหว่างการสนทนากับเจ้าหน้าที่ดูแลพอร์ตการลงทุนของข้าพเจ้า เจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้ข้อมูลหรืออธิบายขั้นตอนใดๆแก่ข้าพเจ้าเลยนอกจากคำตอบที่เกิดจากการที่ข้าพเจ้าได้ถามไป ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นคือ่ข้าพเจ้าต้องรอ รอแล้วรอเล่าเงินไม่เข้าบันชี
     จึงตัดสินใจโทรไปถามเจ้าหน้าที่ดูแลพอร์ตว่าทำไมเงินยังไม่เข้าบันชี จึงได้คำตอบว่าต้องไปทำการแจ้งในเวบไซต์อีกครั้งหนึ่ง ข้าพเจ้าถามกลับไปว่าแล้วให้คุณ(เจ้าหน้าที่ดูแลพอร์ตข้าพเจ้า)ทำให้ไม่ได้หรือ  จึงได้คำตอบมาว่า "ทำได้แต่ต้องให้ข้าพเจ้าเดินทางไปเซนเอกสารเอง"

ข้าพเจ้าอยากบ่นเพราะรู้สึกว่าทำไมขั้นตอนดูยุ่งยากและขาดความเป็นมืออาชีพในการทำงาน หรือข้าพเจ้าคาดหวังในการทำงานของคนอื่นสูงไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่