สอบถามการเคลมของ ADVICE

พอดีผมเพิ่งจะซื้อ Notebook lenovo Ideapad Y700 ที่งาน Commart มาครับ(05/11/2559 วันที่ซื้อ) แล้วทีนี้พอจะลงวิน10 สังเกตเห็นเส้นสีขาวกลางจอ 1 เส้น ทั้งๆที่ตอน เทสเดทพิ๊กเซ้ล ก็ไม่ปรากฎนะครับ มันเพิ่งมาเป็น ผมเลยโทรไปหาadviceสาขาใกล้บ้านคือแถวๆศิลปากรนครปฐม เค้าบอกให้ไปเคลมที่สาขาใหญ่ ทั้งๆที่คนขายภายในงานบอกว่าเคลมสาขาไหนก็ได้ ผมเลยโทรไปที่สาขาใหญ่ เค้าบอกให้ส่งเครื่องสาขานครปฐมเลยแล้วสาขานครปฐมจะส่งมาที่สาขาใหญ่เอง ผมก็งงว่าตกลงต้องส่งให้ที่ไหนแน่ เพื่อความมั่นใจ ผมโทรไปที่สาขานครปฐมอีกที เค้าก็บอกว่าต้องส่งที่สาขาใหญ่ เท่านั้นแหละ ผมนี่เริ่มมีอารมณ์แล้ว เลยบอกไปว่าโทรไปหาสาขาใหญ่มา บอกให้ส่งเครมที่นี่ได้ คนขายก็บอกส่งเครมได้ที่adviceทั่วประเทศ เค้าก็เงียบๆ ให้คนอื่นมาคุย บอกให้เอาเครื่องมาเลย ผมก็นึกในใจ เอ่อจบซักที แล้วก็ลองหารีวิวการเคลมของadviceในกูเกิลอ่าน....อ่านเสร็จกุมขมับเลย บริการแย่จริงไรจริง มีการแกล้งเคาะขอบเครื่องให้เป็นรอยจะได้เคลมไม่ได้ด้วย อะหละงานจะเข้าผมมั้ย ผมพึ่งจะสวดมันไปด้วย

เลยอยากถามความเห็นหน่อยว่าผมควรจะทำยังไงกับมันดีถามผู้ที่มีประสปการณ์ทางด้านนี้หน่อยครับ

ปล.สินค้าอยู่ในเงื่อนไขมีปัญหาภายใน 7 วันยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน จขกท.
       ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงเงื่อนไขการเคลม เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ภายใน 7 วัน (DOA) สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่บูธ Advice ภายในงาน Commart ให้ทราบดังนี้
1. สินค้าต้องมีใบกำกับภาษี (ใบเสร็จ) ที่มีระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน
2. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูณ์หรือ สภาพสินค้าเหมือนใหม่พร้อมขาย
3. สินค้าที่ขายที่มีของแถม ต้องคืนมาเพื่อทำเคลมด้วย
4. สินค้าต้องมีอาการที่เสียที่เกิดจากการใช้งานจริง
5. ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเคลมได้ที่หน้าร้านแอดไวซ์ สาขาที่สะดวก และรอเปลี่ยนตัวใหม่จาก สนง.ใหญ่
โดยสาขานัดหมายแจ้งเวลารับสินค้าตัวใหม่
รบกวน จขกท. แจ้งชื่อและเบอร์โทรติดต่อ มาทางหลังไมค์ด้วยครับ เจ้าหน้าที่จะโทรติดต่อประสานงานกลับอีกครั้ง
ขอบคุณครับ
เจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่