คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน จขกท.
ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงเงื่อนไขการเคลม เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ภายใน 7 วัน (DOA) สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่บูธ Advice ภายในงาน Commart ให้ทราบดังนี้
1. สินค้าต้องมีใบกำกับภาษี (ใบเสร็จ) ที่มีระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน
2. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูณ์หรือ สภาพสินค้าเหมือนใหม่พร้อมขาย
3. สินค้าที่ขายที่มีของแถม ต้องคืนมาเพื่อทำเคลมด้วย
4. สินค้าต้องมีอาการที่เสียที่เกิดจากการใช้งานจริง
5. ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเคลมได้ที่หน้าร้านแอดไวซ์ สาขาที่สะดวก และรอเปลี่ยนตัวใหม่จาก สนง.ใหญ่
โดยสาขานัดหมายแจ้งเวลารับสินค้าตัวใหม่
รบกวน จขกท. แจ้งชื่อและเบอร์โทรติดต่อ มาทางหลังไมค์ด้วยครับ เจ้าหน้าที่จะโทรติดต่อประสานงานกลับอีกครั้ง
ขอบคุณครับ
เจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด
ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงเงื่อนไขการเคลม เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ภายใน 7 วัน (DOA) สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่บูธ Advice ภายในงาน Commart ให้ทราบดังนี้
1. สินค้าต้องมีใบกำกับภาษี (ใบเสร็จ) ที่มีระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน
2. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูณ์หรือ สภาพสินค้าเหมือนใหม่พร้อมขาย
3. สินค้าที่ขายที่มีของแถม ต้องคืนมาเพื่อทำเคลมด้วย
4. สินค้าต้องมีอาการที่เสียที่เกิดจากการใช้งานจริง
5. ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเคลมได้ที่หน้าร้านแอดไวซ์ สาขาที่สะดวก และรอเปลี่ยนตัวใหม่จาก สนง.ใหญ่
โดยสาขานัดหมายแจ้งเวลารับสินค้าตัวใหม่
รบกวน จขกท. แจ้งชื่อและเบอร์โทรติดต่อ มาทางหลังไมค์ด้วยครับ เจ้าหน้าที่จะโทรติดต่อประสานงานกลับอีกครั้ง
ขอบคุณครับ
เจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด
แสดงความคิดเห็น
สอบถามการเคลมของ ADVICE
เลยอยากถามความเห็นหน่อยว่าผมควรจะทำยังไงกับมันดีถามผู้ที่มีประสปการณ์ทางด้านนี้หน่อยครับ
ปล.สินค้าอยู่ในเงื่อนไขมีปัญหาภายใน 7 วันยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่