ตามชื่อกระทู้เลยครับ ขอเอ่ยก่อนนะครับ พอดีผมยืมไอดีของแฟนมาล็อคอิน คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมทำบัตร ATM ของธนาคารกรุงศรี แล้วต้องการจะกดตังมาใช้ แต่ตู้ ATM ของกรุงศรีค่อนข้างหายาก ผมเลยไปกด ATM ที่ตู้ธนาคารออมสิน จำนวน 4200 แล้วที่นี้ตู้ก็ขึ้นว่า ระบบขัดข้อง ผมก็เลยกดบัตรออก แล้วไปกดอีกตู้นึงซึ่งเป็นตู้ของไทยพานิชย์ จำนวน 4200 พอกดตังออกมา ปรากฏว่าเงินในบัญชีหายครับ แล้วจำนวนเงินที่หาย ก็เท่ากับจำนวนเงินที่กดครั้งแรกจากตู้ออมสินครับ ผมเลยโทรไปสอบถามธนาคารกรุงศรี ว่าจะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เขาตอบกลับมาว่าขอเวลาดำเนินการ 7 วันทำการแล้วถึงจะทราบผล เมื่อสักครู่ผมโทรไปอีก เพราะใกล้ครบ 7 วันทำการแล้ว เขาตอบกลับมาว่า ยังไม่ทราบผล ซึ่งในวันที่ 8 พ.ย ผมต้องทราบผลแล้ว จึงบอกให้เขาเร่งให้หน่อย ทางนั้นตอบกลับมาว่าจะเร่งให้หลังครบกำหนด 7 วันทำการ(อารมณ์ขึ้นเลย) คือ 7 วันที่ผมแจ้งไปก่อนหน้านี้ทางธนาคารไม่ได้เร่งให้ผมเลยหรือ? ผมเลยอยากสอบถามว่าหน่วยงานไหนรับร้องเรียนบ้างครับ ถ้าครบกำหนดแล้วไม่ทราบผลผมจะได้ร้องเรียนเลย
จะร้องเรียนธนาคารเนื่องจากทำงานล่าช้าได้ที่ไหนบ้างครับ?