[CR] ผิดหวังกับ IPAD และ มาตรฐานการ QC

กระทู้รีวิว
ขอบ่นครับ ผมนี่ใช้ ผลิตภัณฑ์ apple มาตั้งแต่ iphone รุ่นแรก ใช้ ทั้ง iphone ipad imac mac book สารพัด ที่ใช้มาก็ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ดีมากกว่าไม่ดีมาตลอด

แต่ ipad ทั้ง 2 เครื่องล่าสุดนี่สุดจะทนจริงๆ

ipad pro จอเล็ก ซื้อมาตอนออกใหม่ สัก 4-5 เดือนมั้ง ตั้งแต่ใช้เครื่อง reboot เองตลอด ตอนแรกนานๆที หลังถี่ๆจนเปิดไม่ติด ผมส่งเครื่องเข้า 0 เปลี่ยนมาทั้งหมด 3 ครั้ง อาการเดิมไม่หาย จนครั้งสุดท้ายเห็นบอกเอาเครื่องที่สิงคโปร์ มาเปลี่ยนให้ถึงหาย สรุปส่งไปส่งมา อยู่ 0 มากกว่าใช้

ล่าสุดเมื่อวาน ซื้อ ipad air2 เอามาให้ลูกชายใช้งาน ซื้อ banana it ตอนอยู่ร้านลองเปิดเครื่องติดฟิลม์ ก้อปกติ พอกลับมาถึงบ้าน กำลัง set icloud อยู่ เครื่องดับ แล้วก็เปิดไม่ติดอีก โทรไปร้านตามฟอร์มเครื่องออกจากร้านแล้วต้องไป 0 อย่างเดียว

ไม่มีไรครับ ทำใจพรุ่งนี้ก้อคงต้องไป 0 alfa อีก ไปบ่อยจนพนักงานจำหน้าได้แล้ว โคตรเซ็ง

ปล.หรือ reliability ของแบรนด์นี้จะตายไปกับ steve jobs

เพิ่มเติมครับ ตกลงวันนี้ไปทุระที่ ร้าน istudio ในห้างของ com7 ปรากฏว่าเป็นบริษัทเดียวกันกับ banana it ซึ่งมีนโยบายให้เปลี่ยนเครื่องได้ครับ สำหรับ iPad ถ้าไม่ได้เสียหายจากการตกหล่น ตกน้ำ และเปลี่ยนภายใน 7 วัน
สรุปได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ  ต้องขอบคุณน้องที่ istudio ส่วนพนักงาน banana it เด่วจะโทรไปเฉ่งครับ
ชื่อสินค้า:   IPAD PRO , IPAD AIR 2
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่