ทุกวันนี้ใช้ของ HP อยู่ค่ะทั้งแบบสีและแบบLaserดำ ซ่อมบ่อย เสียง่ายค่ะ อยากจะรบกวนแนะนำรุ่นprinterสำหรับสำนักงานให้หน่อยค่ะ
1. แบบ laser ไม่ต้องall-in-one เอาที่ทนๆ หมึกไม่แพง เคลมไม่ยากค่ะ printเดือนละประมาณ 3000 แผ่นค่ะ
2. แบบink jet เป็นtankมาจากศูนย์เลยก็ดีค่ะ เอาที่ทนๆ เคลมไม่ยากค่ะ printA3สีได้ ใช้เดือนละประมาณ 2500 แผ่นค่ะ
ต่อNetworkค่ะ เครื่องนึงงบประมาณ10,000บาทบวกลบได้นิดนึงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ช่วยแนะนำprinterสำหรับสำนักงานให้หน่อยค่ะ
1. แบบ laser ไม่ต้องall-in-one เอาที่ทนๆ หมึกไม่แพง เคลมไม่ยากค่ะ printเดือนละประมาณ 3000 แผ่นค่ะ
2. แบบink jet เป็นtankมาจากศูนย์เลยก็ดีค่ะ เอาที่ทนๆ เคลมไม่ยากค่ะ printA3สีได้ ใช้เดือนละประมาณ 2500 แผ่นค่ะ
ต่อNetworkค่ะ เครื่องนึงงบประมาณ10,000บาทบวกลบได้นิดนึงค่ะ
ขอบคุณค่ะ