เมื่อตอนแรกที่โทรศัพท์ASUS Zen Fone 3 ยังไม่วางตอนที่เดินดูของในร้านไอที ซิตี้ ตึกคอมศรีราชา น้องพนักงานแนะนำว่า เซน 3 ไอทีให้จองได้ ก็เลยจองไปโดยคิดว่าถ้าจอง จะได้ไม่ต้องหาของเพราะตอนเซน 2 ตัวแรมสี่กิ๊กหาของยากมาก แต่ก็รู้สึกเซ็งมากที่ประมาณวันแม่ หลายๆร้านในโรบินสันศรีราชามีขายแล้ว แต่ที่จองมาได้ของวันที่ 18 สิงหา ความซวยมันมาอยู่ที่ ตัวเองเป็นคนไม่ระมัดระวัง เซน 3 ฝาหลังก็เป็นกระจก ใช้ไปสองอาทิตย์ก็ทำหลุดมือ ฝาหลังแตก โทรไปถามศูนย์เอซุส(เคยส่งแท็บเล็ต 2in1 T100 ซ่อมมาแล้ว) คอลเซนเตอร์บอกว่ามีอะไหล่ ส่งผ่านไอทีได้เลย ก็มาสอบถามกับไอที ไอทีบอกว่าส่งได้เลย เพราะส่งของให้ศูนย์พระรามเก้าอยู่แล้ว ส่งของแล้ว มีแจ้งราคาแล้ว ตกลงซ่อมประมาณเดือนนึง ส่งซ่อมวันที่ 6 กันยา ตามแล้วตามอีกก็ยังไม่มีแจ้งราคา จนวันที่ 19 ตุลาจึงมีแจ้งราคามา 1,600 ( 1 เดือนกับ 13 วัน) หลังชำระแล้ววันที่ 20 ตุลา ห้าวันต่อมาก็ไปติดต่อไอที ว่าถึงไหน ก็ปรากฎว่า ที่ชำระตังค์ไป เอซุสยังไม่ได้รับเรื่อง ก็ยังไม่ซ่อม ก็ติดต่อไปที่เอซุสนัดว่าจะซ่อมเสร็จวันที่ 27 วันที่ 28 จึงโทรไปสอบถามเอซุส พบว่าเครื่องส่งคืนไปแล้วให้ไปติดต่อไอทีได้เลย วันจันทร์ที่ 31 จึงขึ้นไปตามของ ทางไอทีศรีราชา แจ้งว่าของยังอยู่ที่เซีย มีส่งของวันพุธ รอวันพุธ ยังไม่ทันเลิกงาน ทางไอทีศรีราชาโทรมาแจ้งว่าขนส่งไม่เข้าติดงานคอมมาร์ท ไม่ต้องขึ้นมาตามของ ต้องรออาทิตย์หน้าหลังงานคอมมาร์ท(ไม่รู้ที่ไหน) มันใช่เหรอ ทางไอทีเค้าไม่เห็นใจคนซื้อของจากทางร้านเค้าเหรอว่า สองเดือน ยังไม่ได้ใช้ของเลย แล้วเกิดจากทางไอทีเอาของส่งซ่อมไปดองไว้ด้วย ตอนที่ซื้อของเอซุสกับพาวเวอร์บายก็ใช้เวลาเดือนเดียวก็ได้ของแล้ว ไม่รู้จะร้องเรียนบริการของไอที ซิตี้ได้ที่ไหน หวังว่า ชาวพันทิปจะมีตัวเลือกไปซื้อสินค้าไอทีจากร้านอื่นๆอย่าง บานาน่า เจ มาร์ท หรือร้านตรงๆของสินค้าในงานคอมมาร์ทนะครับ
***แก้ไข ได้รับเครื่องแล้ว ...สองเดือนพอดี
รู้สึกแย่มากที่ซื้อโทรศัพท์จาก IT CITY
***แก้ไข ได้รับเครื่องแล้ว ...สองเดือนพอดี