จขกท ได้ทำการสั่งซื้อ Iphone7 จากเว็บ Apple store ค่ะ ที่นี้ห็นว่าได้ของนาน เลยทำยกเลิกไป
จขกท ได้สั่งซื้อวันที่ 21/10/59
ยกเลิกวันที่ 25/10/59
ทางแอปเปิ้ลได้ส่งเมลมาในวันที่26/10/59 ค่ะ ว่าทำการยกเลิกรายการสั่งซื้อแล้ว
แต่ จขกท ได้โทรเช็คกับธนาคารวันที่1/11/59 ทางบัตรเครดิตกรุงศรี ยืนยันว่าไม่เข้าค่ะ
วันนี้ จขกท ได้โทรไปหาทาง apple store เค้ายืนยันมาเลยค่ะว่าทำการคืนเงินจำนวน 35500 กับทางธนาคารแล้ว
พิไปติดต่อธนาคาร เค้าแจ้งมาว่าเงินยังไม่ได้ค่ะ ให้จขกท ไปยื่นคำร้องเอง ใช้เวลาในการดำเนินการ 45-90 วัน
แล้วดอกเบีเยที่เกิดขึ้น จขกท ต้องจ่าย รวมทั้งต้องสำรองเงินไปก่อนด้วย
แบบนี้จขกท ควรทำยังไงต่อไปดีคะ ทางธนาคารดูเหมือนไม่สนใจเลย ให้เราโทรไป โทรมา 4-5 รอบแล้ววันนี้ คอลเซ็นเตอร์ธนาคารเราจำไม่ได้หรอกว่าใครรับ แต่สายของแอปเปิ้ลที่เราคุย คือคุณอาร์ รับสายเราตลอด จนเราจำเสียงเค้าได้แล้ว
จขกท ควรดำเนินการต่อไปยังไงดีคะ
สรุปตามวันที่
23/10/59 สั่งซื้อ Iphone7 + ผ่านเวบ apple store เลือกผ่อนชำระ บัตรกรุงศรี 10เดือน ดอกเบี้ยเดือนละ 0?89%
25/10/59 ทำการยกเลิก
26/10/59 applestore สั่งเมลมาว่าทำการยกเลิกแล้ว
02/11/59 โทรหากรุงศรีแพลตินั่ม สอบถามเรื่องวงเงินที่ไม่ได้คืน ทางธนาคารยืนยันมาว่าไม่ได้
โทรหา แอปเปิ้ล เค้ายืนยันมาว่าคืนให้แล้วจริงๆวันที่25 แล้วทำแค่กันวงเงิน ยังไม่ได้ตัดบัตรเลย
โทรหากรุงศรี เค้าบอกว่าธนาคารตัดบัตรวันที่25/10/59 ให้ลูกค้าติดต่อแอปเปิ้ลอีกที
โทรหาแอปเปิ้ล บอกว่าคืนให้แล้วจริงๆ
#โทรวนไปค่ะ
สุดท้ายบัตรเครดิตกรุงศรีบอกว่า ให้ทำเรื่องยกเลิกรายการ จะดำเนินให้ฝ่ายกฎหมายจักดการดำเนินการ 45-90 วัน
เมื่อถึงรอบตัดบิล ลูกค้าต้องจ่ายสำรองไปก่อนรวมทั้งดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
คือจขกท รู้สึกนะคะ ว่าเค้าไม่ได้ดำเนินการให้ลูกค้าเลย โบ้ยให้ลูกค้าติดต่ออย่างเดียว รู้สึกแย่มาก
มีใครยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า กับ apple store มั้ยคะ แต่ทางธนาคารบอกว่ายังไม่ได้เงินคืน (บัตรเครดิตกรุงศรี)
จขกท ได้สั่งซื้อวันที่ 21/10/59
ยกเลิกวันที่ 25/10/59
ทางแอปเปิ้ลได้ส่งเมลมาในวันที่26/10/59 ค่ะ ว่าทำการยกเลิกรายการสั่งซื้อแล้ว
แต่ จขกท ได้โทรเช็คกับธนาคารวันที่1/11/59 ทางบัตรเครดิตกรุงศรี ยืนยันว่าไม่เข้าค่ะ
วันนี้ จขกท ได้โทรไปหาทาง apple store เค้ายืนยันมาเลยค่ะว่าทำการคืนเงินจำนวน 35500 กับทางธนาคารแล้ว
พิไปติดต่อธนาคาร เค้าแจ้งมาว่าเงินยังไม่ได้ค่ะ ให้จขกท ไปยื่นคำร้องเอง ใช้เวลาในการดำเนินการ 45-90 วัน
แล้วดอกเบีเยที่เกิดขึ้น จขกท ต้องจ่าย รวมทั้งต้องสำรองเงินไปก่อนด้วย
แบบนี้จขกท ควรทำยังไงต่อไปดีคะ ทางธนาคารดูเหมือนไม่สนใจเลย ให้เราโทรไป โทรมา 4-5 รอบแล้ววันนี้ คอลเซ็นเตอร์ธนาคารเราจำไม่ได้หรอกว่าใครรับ แต่สายของแอปเปิ้ลที่เราคุย คือคุณอาร์ รับสายเราตลอด จนเราจำเสียงเค้าได้แล้ว
จขกท ควรดำเนินการต่อไปยังไงดีคะ
สรุปตามวันที่
23/10/59 สั่งซื้อ Iphone7 + ผ่านเวบ apple store เลือกผ่อนชำระ บัตรกรุงศรี 10เดือน ดอกเบี้ยเดือนละ 0?89%
25/10/59 ทำการยกเลิก
26/10/59 applestore สั่งเมลมาว่าทำการยกเลิกแล้ว
02/11/59 โทรหากรุงศรีแพลตินั่ม สอบถามเรื่องวงเงินที่ไม่ได้คืน ทางธนาคารยืนยันมาว่าไม่ได้
โทรหา แอปเปิ้ล เค้ายืนยันมาว่าคืนให้แล้วจริงๆวันที่25 แล้วทำแค่กันวงเงิน ยังไม่ได้ตัดบัตรเลย
โทรหากรุงศรี เค้าบอกว่าธนาคารตัดบัตรวันที่25/10/59 ให้ลูกค้าติดต่อแอปเปิ้ลอีกที
โทรหาแอปเปิ้ล บอกว่าคืนให้แล้วจริงๆ
#โทรวนไปค่ะ
สุดท้ายบัตรเครดิตกรุงศรีบอกว่า ให้ทำเรื่องยกเลิกรายการ จะดำเนินให้ฝ่ายกฎหมายจักดการดำเนินการ 45-90 วัน
เมื่อถึงรอบตัดบิล ลูกค้าต้องจ่ายสำรองไปก่อนรวมทั้งดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
คือจขกท รู้สึกนะคะ ว่าเค้าไม่ได้ดำเนินการให้ลูกค้าเลย โบ้ยให้ลูกค้าติดต่ออย่างเดียว รู้สึกแย่มาก