คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผิดเองที่ไม่ซื้อจองที่นั่งจะได้นั่งด้วยกัน
เขามี option ให้จองที่นั่ง อยู่ทุก booking
เมื่อไม่จอง แล้วที่นั่งว่างติดกันไม่มีเหลือแล้ว
พนักงานที่ Check-in เขาจะไปบีบคอ ผู้โดยสารคนอื่น ให้มายอมเปลี่ยนที่นั่งให้ใครก็ไม่รู้ เพราะเหตุที่มีเด็ก 2 ขวบ
เจ้าของที่เดิม เขาก็อาจไม่ยอม เพราะเขาย่อมอยากนั่งในที่ที่เขาระบุมาแล้ว
เขาทำงานตามระบบ ลูกค้า 99.99% ซื้อตั๋วกันตามระบบ
จะให้เขาออกนอกระบบ เพื่อลูกค้าที่ไม่สนใจระบบใดๆคนหนึ่ง อย่างนั้นหรือ ?
เขามี option ให้จองที่นั่ง อยู่ทุก booking
เมื่อไม่จอง แล้วที่นั่งว่างติดกันไม่มีเหลือแล้ว
พนักงานที่ Check-in เขาจะไปบีบคอ ผู้โดยสารคนอื่น ให้มายอมเปลี่ยนที่นั่งให้ใครก็ไม่รู้ เพราะเหตุที่มีเด็ก 2 ขวบ
เจ้าของที่เดิม เขาก็อาจไม่ยอม เพราะเขาย่อมอยากนั่งในที่ที่เขาระบุมาแล้ว
เขาทำงานตามระบบ ลูกค้า 99.99% ซื้อตั๋วกันตามระบบ
จะให้เขาออกนอกระบบ เพื่อลูกค้าที่ไม่สนใจระบบใดๆคนหนึ่ง อย่างนั้นหรือ ?
ทิชชู่เปียก ถูกใจ, Victory_Secret ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2714625 ถูกใจ, David_kop ถูกใจ, normalLIFE ถูกใจ, เชือกรองเท้าหลุด ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3137767 ถูกใจ, Zeng_SaD ถูกใจ, เข้ามากดปุ่ม ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3372546 ถูกใจรวมถึงอีก 14 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอถามหน่อยคะพนักงานงานแอร์เอเชียทำงานแค่ตามระบบเหรอ การแก้ปัญหาของแอร์เอเชียคือทำได้แค่นี้ใช่ไหม