ธนาคารกสิกรคะ อยากให้ปรับปรุงบริการให้ไวกว่านี้ค่ะ

เมื่อช่วง 19.14น. ดิชั้นได้แวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มปั้มปตท. แถวถนนบรมราชชนนี
ยอดเงิน 15,000 บาท แต่เครื่องเด้งบัตรออกแล้วแจ้งว่า "เกิดการขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้"
เราเลยยืนรอหน้าตู้3นาทีเผลื่อเงินจะเด้งออกตาม
เราก็เอะใจแต่ไม่คิดอะไร เพราะไม่มีข้อความแจ้งว่ามีเงินออก เราก็โอเคไม่เป็นไร
มากดอีกทีก็แถวบ้านย่านดอนเมือง แวะกดหน้าเซเว่นสาขาแถวๆถนนเทิดราชัน
เวลา 21.58น. ยอดเงิน 15,000 บาท
ก็โอเคเงินออกปกติ แต่เอะใจที่ข้อความของ SMSขยันบอกไม่แจ้งเตือน
เลยลองเปิดแอพ K Mobile Banking เพื่อเช็คยอดเงินที่ออกจากบัญชี
สรุปแล้วมีเงินออก 15,000บาท 2ครั้ง

คือ 1 ช่วง 19.14น. ซึ่งกดแล้วแจ้งเครื่องขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้
     2 ช่วง 21.58น. ซึ่งกดแล้วเงินออกตามปกติ
เมื่อเห็นยอดที่ออกจึงโทร 02-888-8888 ตั้งแต่เวลา 22.00น. ได้คุยกับพนักงาน 22.40น.(ไม่เป็นไรรอนาน แค่อยากได้เงินคืน)
เมื่อได้คุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าต้องใช้เวลาดำเนินการ7วัน

คือ ถ้าเราต้องใช้เงินจริงๆ ขอถามหน่อยเราต้องรอ7วันมั้ยคะ
แล้วถ้าสมมุติมีเรื่องฉุกเฉินต้องใช้จ่ายเงินจะทำอย่างไร
เงิน 15,000บาท อาจจะไม่มากมาย แต่สำหรับใครหลายๆคนอาจจะเป็นเงินเดือนทั้งเดือนที่เค้าทำงานมาทั้งเดือน
ถ้าเงินส่งค่าบัตรเครดิต ค่าไฟแนนซ์ไม่ทันเสียค่าปรับ ธนาคารกสิกรจะรับผิดชอบได้มั้ยคะ (แค่อยากระบาย)

สุดท้ายพนักงานแค่ขอเบอร์ แล้วบอกจะติดต่อกลับ

ขอบคุณคะ พนักตอบให้เราได้สบายใจมาก 15,000
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 1022601 สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ อย่างไรแล้วทาง K8888 ขออนุญาตทราบชื่อ-สกุล หมายเลขบัญชีเงินฝาก และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวกทางหลังไมค์เพิ่มเติมเพื่อช่วยประสานงานธนาคารเจ้าของตู้ในการปรับปรุงยอดคืนเป็นกรณีเร่งด่วนให้นะคะ

Updates : 01/11/2016 เวลา 01.00 น. ได้รับรายละเอียดทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ ทาง K8888 รีบทำการตรวจสอบให้นะคะ

Updated : 01/11/2016 เวลา 17.41 น. ปัจจุบันทางธนาคารได้ปรับปรุงยอดเงินคืนให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
                อมยิ้ม17อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่