รบกวนผู้รู้ด้วยครับ...
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปถ่ายพรีเวดดิ้งให้กับลูกค้าเจ้านึงครับ แล้วผมก็ส่งงานให้เรียบร้อย(ตามตกลง) ลูกค้าแฮปปี้ ผมแฮปปี้ ..เรื่องมันน่าจะจบแค่นี้ครับ แต่ต่อมาลูกค้ามีการว่าจ้างกับทาง wedding(organizer) เกี่ยวกับการทำแบรคดอฟ, จัดดอกไม้ ซุ้มประตู ฯลฯ
(ลูกค้ามาเล่าให้ฟังหลังเกิดเรื่อง*พร้อมหลักฐานคุยไลน์) ทางออแกไนซ์ แจ้งลูกค้าว่าจะมีการใช้ภาพพรีเวดดิ้ง ติดในซุ้มประตูทางเข้า
ให้ส่งรูปให้เค้าประมาณ 10 กว่ารูป ...ลูกค้าผมก็ส่งให้ไป เหตุการณ์ปกติดี จากนั้นมีการเปลี่ยนแปลงคือ ทางลูกค้าเปลี่ยนใจไปเอาเป็นรูปกรอบหลุยซ์ติดทางอุโมงค์เข้างานแทน ผมก็รับหน้าที่เป็นธุระให้ลูกค้า ลูกค้าก็แคนเซิลในส่วนนั้นกับทางออแกไนซ์ครับ
**ผมลืมแจ้งไปครับ ทีม491wedding ผมได้ไปถ่ายงานแต่ง(วันจริง)ด้วยครับ. พอวันถ่ายงานก็ปกติดีครับในส่วนงานของผมน่ะ แต่ละคนก็ทำหน้าที่กันไปทางลูกค้าก็พอใจกับการทำงานของทีมผม ผมก็มีความสุข จบงานครับ แต่ก็มีเหตุจนได้ ทางลูกค้าก็มีการมาปรึกษาผมเกี่ยวการจัดงาน การรันคิว ฯลฯ ในงานว่าทำไม ที่ตกลงกับออแกไนซ์ ถึงไม่ได้ตามตกลง "ยังมีต่อครับ"
ทำไงดี..มีร้านเวดดิ้งแพลนเนอร์ เอารูปถ่าย(ผลงาน) ผมไปใช้ แล้วใส่เครดิตเค้าครับ.
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปถ่ายพรีเวดดิ้งให้กับลูกค้าเจ้านึงครับ แล้วผมก็ส่งงานให้เรียบร้อย(ตามตกลง) ลูกค้าแฮปปี้ ผมแฮปปี้ ..เรื่องมันน่าจะจบแค่นี้ครับ แต่ต่อมาลูกค้ามีการว่าจ้างกับทาง wedding(organizer) เกี่ยวกับการทำแบรคดอฟ, จัดดอกไม้ ซุ้มประตู ฯลฯ
(ลูกค้ามาเล่าให้ฟังหลังเกิดเรื่อง*พร้อมหลักฐานคุยไลน์) ทางออแกไนซ์ แจ้งลูกค้าว่าจะมีการใช้ภาพพรีเวดดิ้ง ติดในซุ้มประตูทางเข้า
ให้ส่งรูปให้เค้าประมาณ 10 กว่ารูป ...ลูกค้าผมก็ส่งให้ไป เหตุการณ์ปกติดี จากนั้นมีการเปลี่ยนแปลงคือ ทางลูกค้าเปลี่ยนใจไปเอาเป็นรูปกรอบหลุยซ์ติดทางอุโมงค์เข้างานแทน ผมก็รับหน้าที่เป็นธุระให้ลูกค้า ลูกค้าก็แคนเซิลในส่วนนั้นกับทางออแกไนซ์ครับ
**ผมลืมแจ้งไปครับ ทีม491wedding ผมได้ไปถ่ายงานแต่ง(วันจริง)ด้วยครับ. พอวันถ่ายงานก็ปกติดีครับในส่วนงานของผมน่ะ แต่ละคนก็ทำหน้าที่กันไปทางลูกค้าก็พอใจกับการทำงานของทีมผม ผมก็มีความสุข จบงานครับ แต่ก็มีเหตุจนได้ ทางลูกค้าก็มีการมาปรึกษาผมเกี่ยวการจัดงาน การรันคิว ฯลฯ ในงานว่าทำไม ที่ตกลงกับออแกไนซ์ ถึงไม่ได้ตามตกลง "ยังมีต่อครับ"