อุทาหรณ์ร้านทำผมเซ็นหลุยส์ซอย 3

กระทู้คำถาม
ขอฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเข้าใช้บรการทำผมค่ะ วันนี้ได้ไปยืดผมครึ่งหัว ร้านใหญ่กระจก 2 คูหา ตรงเซ็นหลุยส์ซอย 3 ช่างตีราคา 2,000 ( ชิเชโด้ ) พร้อมฟรีทรีตเม้นต์ พอหลังสระผมช่างมาดูผมอีกทีเห็นว่าควรจะยืดเกือบเต็มหัวเลยคิดราคา 2,500 เราก็ตกลง ระหว่างทำใกล้เสร็จ ช่างพูดว่า ทำทรีตเม้นต์ไปเลยมั้ย เราเข้าใจว่านั่นคือทรีตเม้นต์ฟรีที่ช่างบอกไว้ตอนแรก ก็เลยพยักหน้า ปรากฏว่าตอนคิดเงินเป็น 2,500 + 800 ( ทรีตเม้นต์ ) = 3,300 เราเลยถามไปว่าไหนบอกว่าฟรีทรีตเม้นต์ ช่างตอบว่าอันนี้เป็นทรีตเม้นต์คนละตัว อันนี้ดีกว่า
       จริงๆแล้วตอนที่ช่างพูดว่าทรีตเม้นต์ด้วยมั้ย น่าจะบอกสักนิดว่า อันนี้คือคนละตัวกับที่แถมนะค่ะ สนใจมั้ยคะราคา 800  แล้วให้ลูกค้าเป้นคนตัดสินใจ เพราะเราตั้งใจไว้ว่าเราจะยืดผมในงบประมาณไม่มากขนาดนี้
      ค่าทรีตเม้นต์ราคา 800 มันเกินงบที่เราตั้งไว้กับการยืดผม
      อยากจะฝากถึงผู้ให้บริการร้านทำผม คุณควรเรียนรู้การมีจรรณยาบรรณในวิชาชีพคุณมากกว่านี้ ไม่ควรพูดกำกวมให้ลูกค้าสับสน และมาชาร์ตเงินแพงๆทีหลัง  " ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน "
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่