โรงหนัง SF : Central Festival Phuket นี่มีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานหรือเปล่าคะ?

วันพุธที่ผ่านมา ได้เดินทางไปดูหนังที่ SF สาขา Central festival Phuket
เดินทางถึงห้างประมาน สี่โมง ก็ขึ้นตรงไปเพื่อจะไปจองตั๋วหนัง ทั้งหมดสามใบ (ตัวเอง,แฟน,แม่)
เนื่องจาก ศึกษาตัวอย่างหนังที่จะดูมาบ้าง แต่พอมาถึงโรงแล้วไม่แน่ใจเพราะเห็นรอบ Doctor Strange เยอะมาก เลยเริ่มไม่แน่ใจว่าจะตัดสินใจเรื่องไหนดี ใช้เวลายืนอ่าน รายละเอียด พร้อมทั้งพูดคุยอยู่พอสมควรแต่ไม่ได้ข้อสรุป เลยตัดสินใจเดินไปถามที่เค้าเตอร์ขายตั๋ว (ไม่มีลูกค้าท่านอื่นอยู่เลยนะคะ)และนี่คือบทสนทนา

เรา   : พี่คะ สอบถามหน่อยคะ ไม่แน่ใจว่าช่วงนี้ดูเรื่องไหนดีพอแนะนำได้ไหมคะ

น้องพนง.ที่อยู่ในท่าเท้าคางแบบหลังโค้ง อกเกือบติดโต๊ะ ตอบว่า

พนง : ไม่รู้ (พร้อมทั้งเมินหน้าไปทางอื่นพร้อมทั้งกริยาที่ไม่สุภาพ)

ด้วยความตกใจในกริยาของน้องพนงผู้ชาย เราเลยหันไปมองหน้าน้อง พนง. เค้าเตอร์ผู้หญิงคนข้างๆ น้องก็ทำหน้าตกใจมากไม่แพ้ไปกว่าเรา หลังจากจบประโยคนั้น เราเลยรีบเดินออกจากตรงนั้น หลังจากเราเดินออกมาไม่ไกล แต่เราเดินเร็วเพราะตกใจในกิริยาที่เห็น น้องพนง.ผู้ชายคนนั้นก็พูดตะโกนไล่หลังเรามาแล้ว "ก็ไม่เคยดูอะ จะรู้ได้ไง" เราเลยหันกลับไปมองที่เค้าเตอร์ น้องเค้าก็ยังทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้คะ บังเอิญคุณแม่เดินมาพอดี แม่ก็บอกว่าไปถามน้องคนขายปอปคอร์นมาแล้ว เค้าให้ข้อมูลแบบนี้ๆ เออเนอะ คนขายปอปคอร์นยังมีข้อมูลมากกว่าคนขายตั๋ว แปลกดีจัง
คือขอโทษนะคะ คือ ไม่โกรธนะคะที่ พนักงานไม่รู้ แต่ควรที่จะมีกิริยาที่ดีกว่านี้ไหมคะ ในการบริการลูกค้า ช่วงเวลานั้นก็ไม่ได้ยุ่งอะไร

พยายามหาอีเมลล์ของ SF เพื่อที่จะส่งคอมเพลนเรื่องไป แต่หาไม่พบในเวบนะคะ รบกวนฝากด้วย แล้วถ้าใครมีประสบการณ์แย่ๆแบบเรา ก็มาแชร์เล่าสู่กันฟังได้นะคะ เพื่อการปรับปรุงบริการให้ดีขึ้น ติเพื่อก่อนะคะ




ขอบคุณคะ
ไม่เอาไม่พูด

***แก้เวลาถึงหน้าโรงหนังบ่ายสองคะ แล้วก็แนบรูปตั๋วหนังคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่