คือผมใช้ โทรศัพท์พื้นฐาน+อินเทอร์เน็ต ของ TOT ที่ออฟฟิศ แต่โทรศัพท์ ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่ต้นเดือน คิดว่า คงสัญญาณล่มทั่วไปเดี๋ยวก็คงหายเอง จนผ่านไป 3-4 วัน มันยังไม่หายเป็นปกติ เลยแจ้งเสีย ไปที่ app ของ TOT แล้วยังใช้ไม่ได้ รู้สึกว่าแจ้งไปประมาณ 2 ครั้ง ใน 3-4 วันมั้งครับ และผ่านไปหลายวันยังใช้ไม่ได้เลยได้ก็มีการโทรไปที่ callcenter เพื่อแจ้งเสียกับ จนท. และจนท. ก็ตรวจสอบข้อมูล และแจ้งว่า ได้รับการแจ้งเข้ามาแล้วเมื่อวันที่ 6/10/59 นะคะ ยังไงจะส่งเรื่องประสานงานให้(ตามระบบการทำงาน) สาเหตุเกิดจากชุมสายในพื้นที่เสีย หลังจากนั้นประมาณ 1-2 วัน ก็เหมือนจะใช้งานได้ 1-2 วัน แล้วสัญญาณโทรศัพท์ก็หายอีก แล้วเราก็รอๆ คิดว่ามันจะกลับมาเป็นปกติ ก็ไม่ใช่ เลยต้องโทรไปอีก จนล่าสุด เมื่อวาน 27/10/59 ทนไม่ไหว โทรเข้า callcenter อีกครั้ง
จนท.เช็คข้อมูล แล้วบอกว่า
จนท. = ตอนนี้โดนตัดสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระ
ผม = ตัดสัญญาณเมื่อไหร่
จนท = โดนตัดวันนี้ค่ะ
ผม = แล้วที่ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ต้นเดือนคืออะไรครับ เน็ตก็ใช้ได้ปกติ
จนท โฮลสาย เพื่อเช็คข้อมูล
จนท = ตอนนี้สัญญาณโดนระงับ ยังไงติดต่อชำระที่ศูนย์บริการ แล้วจะใช้ได้ หรือถ้าจ่ายแล้วยังใช้ไม่ได้ ให้ติดต่อแจ้งใหม่
ผม รู้สึกไม่โอเค เพราะมันไม่เกี่ยวกัน ถ้าโดนตัด ยกหูมามันก็มีเสียงบอกว่าโดนระงับ นี่มันไม่มีอะไรเลยถึงจ่ายมันก็ใช้ไม่ได้ถ้าสัญญาณมันยังไม่มา เลยขอคุยกับ sup และเล่าเรื่องราว sup บอกให้ติดต่อศูนย์บริการ และให้เบอร์ศูนย์บริการ โดยให้เบอร์ติดต่อมา (รู้สึกเหมือนพยายามปัดความรับผิดชอบรึเปล่า)
ผมเลยโทรไปแจ้งที่เบอร์โทรศูนย์บริการ ตามที่ Sup callcenter ให้มา จนท.ศูนย์บริการ ก็พูดประโยคเดิมๆ ขอเบอร์โทรติดต่อกลับ และจะให้ จนท.ไปตรวจสอบให้ ขอบอกว่า ตั้งแต่วันแรกที่แจ้งเข้าไปจนถึงวันนี้ ยังไม่มี จนท.คนไหนโทรมาเลยสักครั้ง และจนวันนี้ โทรศัพท์ก็ยังไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม
สงสัยว่า ค่าเน็ตไม่ได้ติดใจอะไร เพราะใช้ได้ปกติหลุดบ้างเป็นบางครั้ง แต่ค่าบริการรายเดือนโทรศัพท์ 289 บ. ซึ่งตกวันละ 9.63 บ. นี่ นับตั้งแต่วันี่แจ้งวันแรก จนถึงวันนี้ 23 วัน คิดเป็นเงิน 221.49 บ. (นี่ยังไม่นับตั้งแต่วันที่เสียวันแรกนับวันที่แจ้งเสีย) ผมต้องจ่ายด้วยเหรอครับ เนื่องจากทาง TOT ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ เกิดความบกพร่องในการให้บริการ ไม่ได้เกิดจากเรา ซึ่งเรียกได้ว่า เกือบทั้งรอบบิล ใช้งานไม่ได้ประมาณ 80-90% ตรงนี้ผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบเหรอครับ ต้องบอกก่อนว่า ที่ออฟฟิศผม ให้บริการ รับ-ส่งแฟกซ์ด้วย ผมสูญเสียรายได้ตรงนี้ไปเท่าไหร่แล้ว ยังต้องมาจ่ายค่าบริการ TOT ซึ่งให้บริการไม่ได้อีกเหรอครับ
เหนื่อยใจกับ TOT ครั้งก่อนเน็ต คราวนี้โทรศัพท์
จนท.เช็คข้อมูล แล้วบอกว่า
จนท. = ตอนนี้โดนตัดสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระ
ผม = ตัดสัญญาณเมื่อไหร่
จนท = โดนตัดวันนี้ค่ะ
ผม = แล้วที่ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ต้นเดือนคืออะไรครับ เน็ตก็ใช้ได้ปกติ
จนท โฮลสาย เพื่อเช็คข้อมูล
จนท = ตอนนี้สัญญาณโดนระงับ ยังไงติดต่อชำระที่ศูนย์บริการ แล้วจะใช้ได้ หรือถ้าจ่ายแล้วยังใช้ไม่ได้ ให้ติดต่อแจ้งใหม่
ผม รู้สึกไม่โอเค เพราะมันไม่เกี่ยวกัน ถ้าโดนตัด ยกหูมามันก็มีเสียงบอกว่าโดนระงับ นี่มันไม่มีอะไรเลยถึงจ่ายมันก็ใช้ไม่ได้ถ้าสัญญาณมันยังไม่มา เลยขอคุยกับ sup และเล่าเรื่องราว sup บอกให้ติดต่อศูนย์บริการ และให้เบอร์ศูนย์บริการ โดยให้เบอร์ติดต่อมา (รู้สึกเหมือนพยายามปัดความรับผิดชอบรึเปล่า)
ผมเลยโทรไปแจ้งที่เบอร์โทรศูนย์บริการ ตามที่ Sup callcenter ให้มา จนท.ศูนย์บริการ ก็พูดประโยคเดิมๆ ขอเบอร์โทรติดต่อกลับ และจะให้ จนท.ไปตรวจสอบให้ ขอบอกว่า ตั้งแต่วันแรกที่แจ้งเข้าไปจนถึงวันนี้ ยังไม่มี จนท.คนไหนโทรมาเลยสักครั้ง และจนวันนี้ โทรศัพท์ก็ยังไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม
สงสัยว่า ค่าเน็ตไม่ได้ติดใจอะไร เพราะใช้ได้ปกติหลุดบ้างเป็นบางครั้ง แต่ค่าบริการรายเดือนโทรศัพท์ 289 บ. ซึ่งตกวันละ 9.63 บ. นี่ นับตั้งแต่วันี่แจ้งวันแรก จนถึงวันนี้ 23 วัน คิดเป็นเงิน 221.49 บ. (นี่ยังไม่นับตั้งแต่วันที่เสียวันแรกนับวันที่แจ้งเสีย) ผมต้องจ่ายด้วยเหรอครับ เนื่องจากทาง TOT ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ เกิดความบกพร่องในการให้บริการ ไม่ได้เกิดจากเรา ซึ่งเรียกได้ว่า เกือบทั้งรอบบิล ใช้งานไม่ได้ประมาณ 80-90% ตรงนี้ผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบเหรอครับ ต้องบอกก่อนว่า ที่ออฟฟิศผม ให้บริการ รับ-ส่งแฟกซ์ด้วย ผมสูญเสียรายได้ตรงนี้ไปเท่าไหร่แล้ว ยังต้องมาจ่ายค่าบริการ TOT ซึ่งให้บริการไม่ได้อีกเหรอครับ