ตามหัวข้อเลยค่ะ
คือช่วง เม.ย. 59 มี พนง.ขายบัตรเครดิตทางโทรศัพท์ โทรมาขายบัตร กรุงศรี แพลตตินัม + เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลตตินั่ม
เบื้องต้น ผู้ขายบอกว่า สมัครแล้วจะได้กระเป๋า เราก็เลย เออๆๆ สมัครไป ไม่เสียหาย ไม่ได้ใช้ก็มีไว้เฉยๆ คงไม่เป็นไร เลยตกลงสมัครไปค่ะ พอมาดูเงื่อนไขเอง....
ให้รูดตามเงื่อนไขด้านบน อยากได้ใบไหน ก็รูดไปตามขั้นต่ำที่เค้ากำหนดไว้นั้นๆ .....
เราก็จัดการ รูดซื้อสินค้า ราคา 15xxx+ ไป 1 รายการ เสร็จแล้วก็โทรไปคอนเฟิร์มกับ พนง.คซต.ว่า เรารูดละนะ ได้กระเป๋ารึยัง? พนง.คซต. บอกว่า .. ยังนะคะ ลค ต้องส่งข้อความ NW3 ตามด้วยรหัสบัตรเครดิตของ ลค มาเพื่อให้เข้าเงือ่นไขรับของสมนาคุณ > รูดซื้อสินค้า > แล้วจึงโทรมาทำการแบ่งจ่าย ถึงจะได้กระเป๋า อะไรประมาณนั้น (คือด้วยความไม่ละเอียดรอบคอบ จึงไม่เห็นเงื่อนไขว่า เค้าให้ส่ง sms ก่อน จึงจะได้กระเป๋า เราเลยรูดซะก่อนเลย)
เราก็เลย โทรไปให้บริษัทผู้ขายสินค้าของเรา ทำการวอยยอดนั้นให้(เพียงเพื่ออยากได้กระเป๋า) ... แล้วเราก็จัดการ ส่ง sms ตามที่ พนง.คซต บอกเราไว้
จากนั้น เราจึงรูดซื้อสินค้าอีกครั้งหนึ่ง.... แล้วก็โทรไป คซต. เพื่อแบ่งจ่ายตามเงื่อนไข ... พอทุกอย่างเสร็จสิ้น เราก็เลยถามย้ำเพื่อความมั่นใจว่า เราทำตามเงื่อนไขครบทุกอย่างแล้ว ได้กระเป๋าแน่นอนแล้วใช่มั้ย ... พนง.คซต.ก็บอกว่า ใช่ค่ะ ... เราก็เลยถามว่าได้ของช่วงไหน พนง.คซต.บอกเราว่า ประมาณ 20 มิ.ย. 59 เราก็โอเค ทุกอย่างจบ..
หลัง 20 มิ.ย. มาประมาณอาทิตย์นึง เราก็นึกขึ้นได้ว่า เห้ย ยังไม่ได้กระเป๋า แต่ก็คิดว่า ทางธนาคารคงจัดส่งตามคิวมั้ง เลยเฉยๆ จนเลยมาถึงต้น ก.ค. 59 เราก็เลยโทรไปถาม คซต.อีกครั้ง ว่า ... ที่เคยรูดงี้ๆๆ โปรโมชั่นนี้ๆๆ ช่วงนี้ๆๆๆ ตอนนี้เป็นไงบ้าง ส่งของถึงไหน ดำเนินเรื่องถึงไหนแล้ว เห็น พนง.คซต.บอกว่าจะได้ของ 20 มิ.ย 59 ... พนง.ก็ทำการเช็ครายละเอียด และให้คำตอบว่า 20 มิ.ย 59 เป็นวันที่เค้าได้ของ และจะมาแจกเราหลังจากนั้น เราเลยคิดว่า อ่อ สงสัยคงตามคิว อะไรแบบนั้นใช่มั้ยคะ เค้าก็ค่ะๆๆ ฯลฯ (จำดีเทลไม่ได้ ผ่านมาหลายเดือนละ) เราก็โอเค รอก็รอ รอไปรอมา เห้ยยยยย ตุลาแล้ว !!!!!!! เราเลยจัดการโทรไปถาม พนง.คซต. ในวันที่ 3 ต.ค.59
เรา : สอบถามเรื่องที่ดิฉันเคยรูดซื้อ นี่ๆๆๆ ช่วงนี้ๆๆๆ จากบัตรนี้ๆๆ แล้วจะได้กระเป๋านี้ๆๆๆๆ ค่ะ
พนง. : เดี๋ยวตรวจสอบข้อมูลให้สักครู่นะคะ....แล้วก็หายไปพักใหญ่มวาก ....
สักพัก นางกลับมาพร้อมกับคำตอบที่ว่า .... ทางผู้จัดส่งแจ้งว่า ติดต่อคุณลูกค้าไม่ได้ค่ะ
เรา : …. หะ ติดต่อไม่ได้หรอคะ
(คือโทรศัพท่เรา ไม่เคยพัง ไม่เคยเจ๊ง ไม่เคยโดนตัดสัญญาณ คนโทรเข้าโทรออกปกติ ก่อนหน้านี้ ทางกรุงศรี ยังโทรมาขายสินเชื่อออมเงิน 15/5 อะไรนั่นอยู่เลย ไหนจะพวกขายประกัน ขายบัตรเครดิตอื่นๆอีก หลายธนาคาร ก็โทรเข้ามาได้ปกติหนิ แล้วอีกอย่าง ที่เราให้เบอร์โทรเพื่อน เบอร์โทรโต๊ะทำงาน แบบตรงๆ ไม่มีต่อ เบอร์บ้าน บ้านมือถือ คือ มันจะติดต่อไม่ได้ซักเบอร์เลยหรอ??????)
เราก็เลยคิดบวกไว้ก่อนว่า เค้าอาจมาส่งที่ทำงาน แล้วติดต่อเราไม่ได้ ไม่รู้ว่าเราอยู่ตรงไหน หน่วยงานไหน (แต่ที่ทำงานเรา เป็นองค์กรใหญ่นะ ถึงสถานที่จะไม่กว้างมาก แต่ก้ไม่แคบ และเป็นองค์กรที่น่าจะเป็นที่รู้จักของคนไทยส่วนมาก)
พนง.คซต. เค้าก็บอกว่า เดี๋ยวดำเนินการให้ ที่อยู่จัดส่ง เป็นที่ทำงานตามเดิมใช่ไหมคะ?
เราเลยคิดว่า มาส่งที่ทำงาน เดี๋ยวจะไม่เจออีก เปลี่ยนเป็นที่บ้านเลยละกัน ยังไงก็มีคนอยู่ เห็นช้าหน่อยก็ช่างเหอะ
เลยตอบ พนง.ไปว่า งั้นขอเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเป็นที่บ้านค่ะ.... แล้ว พนง.ก็คอนเฟิร์มเรา พร้อมกับ ทวนเบอร์มือถือเราซ้ำอีกครั้ง ว่าติดต่อเบอร์นี้ๆๆ ถูกต้องนะคะ ..... เราก็ตอบว่าถูกค่ะ
จนมาถึงวันนี้ 27 ต.ค.59 เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้จัดส่ง ไม่ทราบด้วยว่าเป็นบริษัทอะไร หรือเป็นไปรษณีย์ หรืออะไรก็ตามทั้งสิ้น....
อยากสอบถามว่า พอจะมีเพื่อนๆคนไหน ที่ทำบัตรเครดิตดังกล่าว ในช่วงเวลาเดียวกับเรามั้ย ได้รูดใช้ และแบ่งจ่าย ตามเงื่อนไขแบบเรากันบ้างรึเปล่า แล้วเพื่อนๆ ได้รับกระเป๋ากันรึยัง ... ได้รับกันตอนไหน
ปล.การคุยกับ พนง.คซต. ทุกครั้งของเรา เราคุยแบบดีๆนะคะ ไม่มีการว่า หรือด่าทอคำหยาบคายใดๆ .. เพราะเรารู้ว่า พนง.ทุกคน ต้องเจอกับ ลค มากมาย ค่ะ แล้ว พนง. เค้าก็พูดจาสุภาพ และไพเราะด้วย จึงไม่มีเหตุผลที่จะไปวีนใส่เค้าค่ะ
ปล.2 แต่ยังไง เราก็อยากขอให้ทางธนาคารช่วงเร่งดำเนินการส่งกระเป๋าให้เราให้รวดเร็ว เหมือนตอนที่ขออนุมัติบัตรเครดิตหน่อยนะคะ
ปล.3 เราแทคตามที่เราเข้าใจว่ามีความเกี่ยวข้องนะคะ หากรบกวนห้องใดต้องขออภัยด้วยค่ะ
สอบถามเกี่ยวกับของสมนาคุณลูกค้าใหม่ เมื่อเปิด+รูดใช้บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลตตินัม ช่วง เม.ย 59 ค่ะ
คือช่วง เม.ย. 59 มี พนง.ขายบัตรเครดิตทางโทรศัพท์ โทรมาขายบัตร กรุงศรี แพลตตินัม + เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลตตินั่ม
เบื้องต้น ผู้ขายบอกว่า สมัครแล้วจะได้กระเป๋า เราก็เลย เออๆๆ สมัครไป ไม่เสียหาย ไม่ได้ใช้ก็มีไว้เฉยๆ คงไม่เป็นไร เลยตกลงสมัครไปค่ะ พอมาดูเงื่อนไขเอง....
ให้รูดตามเงื่อนไขด้านบน อยากได้ใบไหน ก็รูดไปตามขั้นต่ำที่เค้ากำหนดไว้นั้นๆ .....
เราก็จัดการ รูดซื้อสินค้า ราคา 15xxx+ ไป 1 รายการ เสร็จแล้วก็โทรไปคอนเฟิร์มกับ พนง.คซต.ว่า เรารูดละนะ ได้กระเป๋ารึยัง? พนง.คซต. บอกว่า .. ยังนะคะ ลค ต้องส่งข้อความ NW3 ตามด้วยรหัสบัตรเครดิตของ ลค มาเพื่อให้เข้าเงือ่นไขรับของสมนาคุณ > รูดซื้อสินค้า > แล้วจึงโทรมาทำการแบ่งจ่าย ถึงจะได้กระเป๋า อะไรประมาณนั้น (คือด้วยความไม่ละเอียดรอบคอบ จึงไม่เห็นเงื่อนไขว่า เค้าให้ส่ง sms ก่อน จึงจะได้กระเป๋า เราเลยรูดซะก่อนเลย)
เราก็เลย โทรไปให้บริษัทผู้ขายสินค้าของเรา ทำการวอยยอดนั้นให้(เพียงเพื่ออยากได้กระเป๋า) ... แล้วเราก็จัดการ ส่ง sms ตามที่ พนง.คซต บอกเราไว้
จากนั้น เราจึงรูดซื้อสินค้าอีกครั้งหนึ่ง.... แล้วก็โทรไป คซต. เพื่อแบ่งจ่ายตามเงื่อนไข ... พอทุกอย่างเสร็จสิ้น เราก็เลยถามย้ำเพื่อความมั่นใจว่า เราทำตามเงื่อนไขครบทุกอย่างแล้ว ได้กระเป๋าแน่นอนแล้วใช่มั้ย ... พนง.คซต.ก็บอกว่า ใช่ค่ะ ... เราก็เลยถามว่าได้ของช่วงไหน พนง.คซต.บอกเราว่า ประมาณ 20 มิ.ย. 59 เราก็โอเค ทุกอย่างจบ..
หลัง 20 มิ.ย. มาประมาณอาทิตย์นึง เราก็นึกขึ้นได้ว่า เห้ย ยังไม่ได้กระเป๋า แต่ก็คิดว่า ทางธนาคารคงจัดส่งตามคิวมั้ง เลยเฉยๆ จนเลยมาถึงต้น ก.ค. 59 เราก็เลยโทรไปถาม คซต.อีกครั้ง ว่า ... ที่เคยรูดงี้ๆๆ โปรโมชั่นนี้ๆๆ ช่วงนี้ๆๆๆ ตอนนี้เป็นไงบ้าง ส่งของถึงไหน ดำเนินเรื่องถึงไหนแล้ว เห็น พนง.คซต.บอกว่าจะได้ของ 20 มิ.ย 59 ... พนง.ก็ทำการเช็ครายละเอียด และให้คำตอบว่า 20 มิ.ย 59 เป็นวันที่เค้าได้ของ และจะมาแจกเราหลังจากนั้น เราเลยคิดว่า อ่อ สงสัยคงตามคิว อะไรแบบนั้นใช่มั้ยคะ เค้าก็ค่ะๆๆ ฯลฯ (จำดีเทลไม่ได้ ผ่านมาหลายเดือนละ) เราก็โอเค รอก็รอ รอไปรอมา เห้ยยยยย ตุลาแล้ว !!!!!!! เราเลยจัดการโทรไปถาม พนง.คซต. ในวันที่ 3 ต.ค.59
เรา : สอบถามเรื่องที่ดิฉันเคยรูดซื้อ นี่ๆๆๆ ช่วงนี้ๆๆๆ จากบัตรนี้ๆๆ แล้วจะได้กระเป๋านี้ๆๆๆๆ ค่ะ
พนง. : เดี๋ยวตรวจสอบข้อมูลให้สักครู่นะคะ....แล้วก็หายไปพักใหญ่มวาก ....
สักพัก นางกลับมาพร้อมกับคำตอบที่ว่า .... ทางผู้จัดส่งแจ้งว่า ติดต่อคุณลูกค้าไม่ได้ค่ะ
เรา : …. หะ ติดต่อไม่ได้หรอคะ
(คือโทรศัพท่เรา ไม่เคยพัง ไม่เคยเจ๊ง ไม่เคยโดนตัดสัญญาณ คนโทรเข้าโทรออกปกติ ก่อนหน้านี้ ทางกรุงศรี ยังโทรมาขายสินเชื่อออมเงิน 15/5 อะไรนั่นอยู่เลย ไหนจะพวกขายประกัน ขายบัตรเครดิตอื่นๆอีก หลายธนาคาร ก็โทรเข้ามาได้ปกติหนิ แล้วอีกอย่าง ที่เราให้เบอร์โทรเพื่อน เบอร์โทรโต๊ะทำงาน แบบตรงๆ ไม่มีต่อ เบอร์บ้าน บ้านมือถือ คือ มันจะติดต่อไม่ได้ซักเบอร์เลยหรอ??????)
เราก็เลยคิดบวกไว้ก่อนว่า เค้าอาจมาส่งที่ทำงาน แล้วติดต่อเราไม่ได้ ไม่รู้ว่าเราอยู่ตรงไหน หน่วยงานไหน (แต่ที่ทำงานเรา เป็นองค์กรใหญ่นะ ถึงสถานที่จะไม่กว้างมาก แต่ก้ไม่แคบ และเป็นองค์กรที่น่าจะเป็นที่รู้จักของคนไทยส่วนมาก)
พนง.คซต. เค้าก็บอกว่า เดี๋ยวดำเนินการให้ ที่อยู่จัดส่ง เป็นที่ทำงานตามเดิมใช่ไหมคะ?
เราเลยคิดว่า มาส่งที่ทำงาน เดี๋ยวจะไม่เจออีก เปลี่ยนเป็นที่บ้านเลยละกัน ยังไงก็มีคนอยู่ เห็นช้าหน่อยก็ช่างเหอะ
เลยตอบ พนง.ไปว่า งั้นขอเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเป็นที่บ้านค่ะ.... แล้ว พนง.ก็คอนเฟิร์มเรา พร้อมกับ ทวนเบอร์มือถือเราซ้ำอีกครั้ง ว่าติดต่อเบอร์นี้ๆๆ ถูกต้องนะคะ ..... เราก็ตอบว่าถูกค่ะ
จนมาถึงวันนี้ 27 ต.ค.59 เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้จัดส่ง ไม่ทราบด้วยว่าเป็นบริษัทอะไร หรือเป็นไปรษณีย์ หรืออะไรก็ตามทั้งสิ้น....
อยากสอบถามว่า พอจะมีเพื่อนๆคนไหน ที่ทำบัตรเครดิตดังกล่าว ในช่วงเวลาเดียวกับเรามั้ย ได้รูดใช้ และแบ่งจ่าย ตามเงื่อนไขแบบเรากันบ้างรึเปล่า แล้วเพื่อนๆ ได้รับกระเป๋ากันรึยัง ... ได้รับกันตอนไหน
ปล.การคุยกับ พนง.คซต. ทุกครั้งของเรา เราคุยแบบดีๆนะคะ ไม่มีการว่า หรือด่าทอคำหยาบคายใดๆ .. เพราะเรารู้ว่า พนง.ทุกคน ต้องเจอกับ ลค มากมาย ค่ะ แล้ว พนง. เค้าก็พูดจาสุภาพ และไพเราะด้วย จึงไม่มีเหตุผลที่จะไปวีนใส่เค้าค่ะ
ปล.2 แต่ยังไง เราก็อยากขอให้ทางธนาคารช่วงเร่งดำเนินการส่งกระเป๋าให้เราให้รวดเร็ว เหมือนตอนที่ขออนุมัติบัตรเครดิตหน่อยนะคะ
ปล.3 เราแทคตามที่เราเข้าใจว่ามีความเกี่ยวข้องนะคะ หากรบกวนห้องใดต้องขออภัยด้วยค่ะ