เมื่อวันจันทร์ เน็ตทรูและทรูวิชั่น (เคเบิ้ลทั้งคู่) เดี้ยงตั้งแต่สิบโมงกว่า โทรไปแจ้ง พนักงานบอกว่าจะประสานงานให้ภายใน 24 ชั่วโมง จนสี่ทุ่มกว่าโทรเข้าศูนย์ ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าจะซ่อมเสร็จตอนตีหนึ่ง และตอนเจ็ดโมงครึ่งของวันอังคารก็มี sms แจ้งว่าใช้ได้ตามปกติ สรุปคือเสียไปทั้งวันจันทร์ เราต้องเปิด personal hotspot จากมือถืออีกค่ายเพื่อที่จะดูทีวีและใช้อินเตอร์เน็ต เพราะมือถือTrue ที่มีเน็ตก็วิ่งๆแล้วกระตุก
วันอังคารบ่ายได้รับ sms อีกว่า ทรูจะปิดปรับปรุงระบบในวันพุธช่วง 9 โมงถึงสี่โมงเย็น
วันพฤหัส ตอนเย็นกลับมาบ้าน อินเตอร์เน็ตและทรูวิชั่นก็เดี้ยงอีก โทรไป call center พนักงานทำได้แค่บอกให้ปิดเปิด router ใหม่ซึ่งเราทำก่อนโทรไปหลายรอบมากแล้ว และสุดท้ายก็บอกเหมือนเดิมคือจะประสานงานให้แก้ไขใน 24 ชั่วโมง ตอนนี้เราต้องใช้เน็ตจากมือถือค่ายอื่นอีกเพราะค่ายทรูเน็ตวิ่งมั่งไม่วิ่งมั่งเหมือนเดิม
สรุปคือ สี่วันใช้งานได้ปกติแค่วันเดียว รายเดือนก็เก็บเต็ม แต่เราต้องมาใช้เน็ตมือถืออีกค่ายเราเอง ซึ่งอาจจะทำให้เดือนนี้เน็ตมือถือเราใช้ไม่พอ ต้องซื้อเพิ่ม สรุปคือลูกค้ามีแต่เสียกับเสีย ทางทรูไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรบ้างเลยหรือ
แบบนี้เราแจ้ง กสทช ได้มั้ยคะว่าทรูเอาเปรียบลูกค้า
True cable internet เสียรายวันแบบนี้ ทำไมลูกค้ายังต้แงจ่ายบริการเต็มคะ
วันอังคารบ่ายได้รับ sms อีกว่า ทรูจะปิดปรับปรุงระบบในวันพุธช่วง 9 โมงถึงสี่โมงเย็น
วันพฤหัส ตอนเย็นกลับมาบ้าน อินเตอร์เน็ตและทรูวิชั่นก็เดี้ยงอีก โทรไป call center พนักงานทำได้แค่บอกให้ปิดเปิด router ใหม่ซึ่งเราทำก่อนโทรไปหลายรอบมากแล้ว และสุดท้ายก็บอกเหมือนเดิมคือจะประสานงานให้แก้ไขใน 24 ชั่วโมง ตอนนี้เราต้องใช้เน็ตจากมือถือค่ายอื่นอีกเพราะค่ายทรูเน็ตวิ่งมั่งไม่วิ่งมั่งเหมือนเดิม
สรุปคือ สี่วันใช้งานได้ปกติแค่วันเดียว รายเดือนก็เก็บเต็ม แต่เราต้องมาใช้เน็ตมือถืออีกค่ายเราเอง ซึ่งอาจจะทำให้เดือนนี้เน็ตมือถือเราใช้ไม่พอ ต้องซื้อเพิ่ม สรุปคือลูกค้ามีแต่เสียกับเสีย ทางทรูไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรบ้างเลยหรือ
แบบนี้เราแจ้ง กสทช ได้มั้ยคะว่าทรูเอาเปรียบลูกค้า