เครื่องมีปัญหาเปลี่ยนใน 7 วันไม่ได้เพราะเหตุใด ฝากผู้บริหาร Jaymart ช่วยดูแลด้วยครับ

เรียน  ประธานกรรมการบริษัทเจมาร์ท จำกัด
ตามที่  ผมได้ซื้อมือถือ nokia 640 xl ในงานของเจมาร์ท จากห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ในวันที่ 19 ตค. 2559   ซึ่งเป็นช่วงที่เดินทางไปทำธุระที่ กทม. นั้น
ต่อมา เมื่อวันที่ 25 ตค. 2559  ได้ทดลองใช้งาน ปรากฏว่า ในส่วนของกล้องถ่ายรูป เมื่อเปลี่ยนที่เก็บข้อมูลเป็น micro sd card  เครื่องจะแจ้งว่า หน่วยความจำเต็ม ไม่สามารถบันทึกได้  (โดยก่อนหน้านี้ ตอนจะซื้อ จนท.ของเจมาร์ท ได้แจ้งว่า ได้ทดสอบเครื่องดังกล่าวเป็นอย่างดีแล้วว่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ผมจึงตัดสินใจซื้อ)   หลังจากนั้น ผมจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ของเจมาร์ทสาขาหาดใหญ่ (สาขาใกล้บ้าน) และได้รับคำแนะนำว่า อาจเป็นเพราะข้อมูลใน micro sd card ที่ใส่เข้าไปเต็ม  ผมจึงได้ทดลองใช้ micro sd card ตัวใหม่ ก็ยังมีอาการเหมือนเดิม ผมจึงได้ทดลอง set ค่าเครื่องเป็นการตั้งค่าโรงงาน แต่ก็ยังมีอาการเดิมอีก แต่หากเปลี่ยนเป็น ที่เก็บข้อมูลในเครื่องจะสามารถถ่ายรูปและsave ได้ปกติ ไม่มีข้อความแจ้งดังกล่าว  ผมจึงทราบแน่ชัดแล้วว่า น่าเป็นที่ slot ใส่ micro sd card มีปัญหาไม่อ่านเขียนข้อมูล  จึงขอแจ้งให้ทราบ เพื่อทำการเปลี่ยนเครื่อง ภายใน 7 วันครับ
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และดำเนินการต่อไป

ขอแสดงความนับถือ
K.สุรพล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่