ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตของTOTมาได้เกือบปีค่ะ ซึ่งระยะหลังอินเตอร์เน็ตไม่เสถียร บางวันติดๆดับๆทุกนาที คือโหลดหน้าเว็บกูเกิ้ลยังไม่ขึ้นเลย
และเนื่องจากต้องทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตจึงต้องโทรแจ้งทุกครั้ง
เมื่อวานโทรแจ้งไปตอนเช้า ก็ได้คำตอบว่าจะแก้ไขให้ จนถึงเย็น ก็ไม่ได้รับการแก้ไข
วันนี้ก็ใช้ไม่ได้อีก จึงโทรแจ้งพนง เบอร์แรกไม่มีคนรับสาย จึงโทรอีกเบอร์ มีคนรับ และส่งต่อให้พนงอีกคน ขณะที่พนง.อีกคนพูด ได้ยินคนแรกพูดแทรกว่า "มีกี่เบอร์ โทร
ทุกเบอร์เลย"
นี่เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ เพราะดิฉันจ่ายเงินเต็มจำนวนแต่กลับใช้ไม่ได้ แล้วความเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะดิฉันต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ทำธุรกรรมการเงินตลอด พวกคุณจะรับผิดชอบยังไงคะ
TOT คุณอบรมพนักงานไหมคะ?
และเนื่องจากต้องทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตจึงต้องโทรแจ้งทุกครั้ง
เมื่อวานโทรแจ้งไปตอนเช้า ก็ได้คำตอบว่าจะแก้ไขให้ จนถึงเย็น ก็ไม่ได้รับการแก้ไข
วันนี้ก็ใช้ไม่ได้อีก จึงโทรแจ้งพนง เบอร์แรกไม่มีคนรับสาย จึงโทรอีกเบอร์ มีคนรับ และส่งต่อให้พนงอีกคน ขณะที่พนง.อีกคนพูด ได้ยินคนแรกพูดแทรกว่า "มีกี่เบอร์ โทรทุกเบอร์เลย"
นี่เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ เพราะดิฉันจ่ายเงินเต็มจำนวนแต่กลับใช้ไม่ได้ แล้วความเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะดิฉันต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ทำธุรกรรมการเงินตลอด พวกคุณจะรับผิดชอบยังไงคะ