สงสัยเกี่ยวกับโฆษณาแบรนด์ซุปไก่ทำไมกินแล้วฉลาด

ไม่ได้มาโจมตีนะจ๊ะแบบว่าตัวเองก็ซื้อกินอยู่เหมือนกัน
แต่พี่ชายเปิดร้านขายของมาไม่ค่อยมีใครกินไปเพื่อให้มันฉลาด
แต่คนขายเองกลับบอกว่าลูกค้าแบลนด์ซุปไก่มีหลักๆอยู่สามประเภท
คือพวกกินเหล้าเมาค้าง
พวกกินก่อนเพื่อไปจึ๊กกะดึ๋ย
กับพวกคนป่วยฟื้นไข้เบื่ออาหารขมปาก
นี่หละคับ 3ประเภทหลักๆที่พี่คนขายแกบอก ไม่มีใครกินให้มันฉลาดแบบโฆษณาว่า
เลยคิดว่าพวกคนฉลาดจะเอาเงินไปซื้อข้าวกินมากกว่านะ
แล้วทำไมโฆษณาไม่ทำให้ตรงจุดเป้าหมายเช่นว่าเอาคนเมาค้างมาโฆษณากินแล้วสดชื่น
เอาสาวๆมาเสริฟแบลนด์ให้ป๋า
หรือเอาแบลนด์ไปกินตอนฟื้นไข้ นี่แหละตรงเป้าหมายที่สุดแล้ว
ใครสงสัยแบบผมบ้างหรือว่าคิดไปเองคนเดียวหวา
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
โฆษณาที่ดี

หมายถึงประชาสัมพันธ์์ให้คนรับรู้ ไม่ใช่ให้เข้าใจผิด สินค้าอย่างเดียวกัน ไม่น่าจะข่มคู่แข่งได้
แต่นักโฆษณามันก็ยังแหกตับเอามาบลัฟกันลง

น้ำมันเชื้อเพลิง (มาตรฐานโรงกลั่นเดียวกัน แต่หน้าด้านบอกว่า แรงกว่า ดีกว่า)
น้ำดึ่ม (ไม่สะอาดก็ไม่ผ่านมาตรฐานอยู่แล้ว แต่ก็ยังบอกว่าของมันสะอาดกว่า กินแล้วสดชื่น
           กว่า)

น้ำอะไรก็ไม่รู้ ? (เหมือนน้ำโง่ๆ แต่พยายามโฆษณาให้มันดูฉลาด)
                      
            อันนึงบอกกินสอบติดหมอ อันนึงบอกกินแล้วหล่อ ต่อไปก็คงมีแบบกินแล้ว
            เป็นใหญ่เป็นโต หรือกินซักครึ่งโรงงานแล้วคงบรรลุเป็นศาสดา
           
            คงมาแบบเดียวกับโฆษณานมผง นมเพื่อเด็กมฤตยู กินไปสามลังคงครองโลก
            ได้ ขนาดลูกบอลอยู่กลางคลองไม่เห็นต้องเอาไม้เขี่ย หรือให้ผู้ใหญ่เก็บให้
            แต่คงสร้างเรือดำน้ำลงไปเก็บเองได้เลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่