เนื่องจากในวันนี้ (20 ตุลาคม 2559) my ได้เปิดให้ทดลองใช้ my 4G เป็นวันแรก
และด้วยความอยากที่จะลองของใหม่นั้น จึงได้หาวิธีตั้งค่า my 4G บนเว็บไซต์
iOS
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://www.mybycat.com/upload_file/package/1476951920_%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%20my%204G-ios.pdf
Android
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://www.mybycat.com/upload_file/package/1476951961_%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%20my%204G-android.pdf
และเมื่อได้ทำตามคู่มือแล้ว พบว่าไม่สามารถใช้งาน 4G ได้ ดังภาพ
ซึ่งซิมที่ใช้งานอยู่นั้น คอลเซ็นเตอร์บอกว่าสามารถใช้งาน 4G ได้ โดยดูจากรหัสชุดซิม
เมื่อไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้นจึงได้ติดต่อไปยัง my อีกครั้ง ผ่านช่องทาง Chat (www.cat1322.com)
โดยได้บอกรายละเอียดทั้งหมดที่กล่าวไว้ในข้างต้น จึงได้รับคำตอบว่า
"หากไม่ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ 4G จะไม่สามารถใช้งานบนเครือข่าย 4G ได้"
คิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ หากใครทราบแล้วก็ขออภัยครับ
คิดเห็นอย่างไรกับการจัดการการใช้เครือข่ายของ My 4G
และด้วยความอยากที่จะลองของใหม่นั้น จึงได้หาวิธีตั้งค่า my 4G บนเว็บไซต์
iOS
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Android
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และเมื่อได้ทำตามคู่มือแล้ว พบว่าไม่สามารถใช้งาน 4G ได้ ดังภาพ
ซึ่งซิมที่ใช้งานอยู่นั้น คอลเซ็นเตอร์บอกว่าสามารถใช้งาน 4G ได้ โดยดูจากรหัสชุดซิม
เมื่อไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้นจึงได้ติดต่อไปยัง my อีกครั้ง ผ่านช่องทาง Chat (www.cat1322.com)
โดยได้บอกรายละเอียดทั้งหมดที่กล่าวไว้ในข้างต้น จึงได้รับคำตอบว่า
"หากไม่ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ 4G จะไม่สามารถใช้งานบนเครือข่าย 4G ได้"
คิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ หากใครทราบแล้วก็ขออภัยครับ