คิดเห็นอย่างไรกับการจัดการการใช้เครือข่ายของ My 4G

กระทู้คำถาม
เนื่องจากในวันนี้ (20 ตุลาคม 2559) my ได้เปิดให้ทดลองใช้ my 4G เป็นวันแรก
และด้วยความอยากที่จะลองของใหม่นั้น จึงได้หาวิธีตั้งค่า my 4G บนเว็บไซต์
iOS
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Android
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และเมื่อได้ทำตามคู่มือแล้ว พบว่าไม่สามารถใช้งาน 4G ได้ ดังภาพ
ซึ่งซิมที่ใช้งานอยู่นั้น คอลเซ็นเตอร์บอกว่าสามารถใช้งาน 4G ได้ โดยดูจากรหัสชุดซิม

เมื่อไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้นจึงได้ติดต่อไปยัง my อีกครั้ง ผ่านช่องทาง Chat (www.cat1322.com)
โดยได้บอกรายละเอียดทั้งหมดที่กล่าวไว้ในข้างต้น จึงได้รับคำตอบว่า
"หากไม่ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ 4G จะไม่สามารถใช้งานบนเครือข่าย 4G ได้"
คิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ หากใครทราบแล้วก็ขออภัยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่