รีสอร์ทปากดี จ.บึงกาฬ

กระทู้ข่าว
#สวัสดีค่ะพอดียืมกระทู้ของน้องมา
เริ่มต้นเหตุการณ์ นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า..คืนวันที่16/10/59เวลาประมานเที่ยงคืนกว่าๆได้เข้าพักที่"ทอฝันรีสอร์ทแอนด์สวนน้ำทิ๊กเกอร์"ได้จ่ายเงินก่อนที่จะนอนและ17/10/59ได้ออกไปข้างนอกในตอนเที่ยงกลับเข้าที่อีกทีก็เวลา3ทุ่มกว่าๆแล้วเช็คเอาท์เวลา9โมงเช้าของวันที่18/10/59 พอออกจากที่พักได้สักพักก็นึกออกว่าได้ลืมกางเกงที่มีเงินสดอยู่ในนั้นประมานหมื่นกว่าบาท จึงรีบกลับไปที่รีสอร์ทเผื่อจะได้คืน แต่ไม่เจอ จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรพรเจริญ จ.บึงกาฬ ขณะอยู่สน.ทางตร.ได้ติดต่อไปทางเจ้าของรีสอร์ท
~บทสนทนาระหว่างตร.กับ เจ้าของ~
ตร. :ได้พูดกับทางเจ้าของรีสอร์ทว่า "มีลูกค้ามาแจ้งความว่าลืมของไว้ที่รีสอร์ท
เจ้าของ:ห้องไหน
ตร.:ห้องเบอร์10
เจ้าของ:ไม่มีนะ แล้วก็พูดว่า ห้องนี้จ่ายเงินยากมาก

**นี่หรือคือความรับผิดชอบของเจ้าของที่โยนความผิดให้ลูกค้าซึ่งเป็นผู้เสียหาย


**ตอนนี้ประเด็นคือ พูดมาได้ไงว่า จ่ายเงินยากมาก ทั้งที่เราก็จ่ายไปกับพนักงานของคุณก่อนจะออกมาด้วยซ้ำ คือคุณประสานงานกันยังไงแล้วมาว่าเราจ่ายเงินคุณยากมาก


งานบริการของคุณ ::คุณก็ต้องตรวจทางพนักงานของคุณก่อนไหม ควรแสดงความรับผิดชอบสักนิดไหม ถึงจะว่าว่าลูกค้า
แต่ประเด็นของเราคือไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันว่าเงินเราหาย แต่คุณเปลี่ยนประเด็นเป็นจ่ายเงินยาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่