ขายของกับ Lazada มีรายได้จากการขาย 220 บาท แต่โดนหักธรรมเนียม-1119.22 บาท สรุปขายของได้แล้วมาเป็นหนี้ lazada อีกเหรอค่ะ?

ขายของกับ Lazada มีรายได้จากการขายได้ทั้งหมด 220 บาท  แต่โดนหักธรรมเนียมเป็นเงิน  -1119.22 บาท สรุปกลายเป็นว่าเรามียอดติดลบ-850.22บาท    ต้องการจะทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคิดค่าธรรมเนียมค่ะ ทั้งโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ และ ส่งเมล์ไปหลายรอบ ก็ไม่มีใครให้คำตอบกลับมาเลยค่ะ  

เลยอยากจะสอบถามคู่ค้าของLazadaค่ะ ว่ามีใคร พอจะทราบเกี่ยวกับรายละเอียดการหักธรรมเนียมการจัดส่ง  ของLazada บ้างมั้ยค่ะ ว่าการหักค่าธรรมเนียม ลักษณะดังต่อไปนี้ เป็นการหักค่าธรรมเนียมที่ทำกันเป็นปกติ  หรือ  ทางlazada เค้าอาจจะคิดผิดพลาดค่ะ?

รอบวันที่ 15 - 31 Aug 2016
ยอดค้างชำระจากยอดก่อนหน้านี้                            0.00 THB
รายได้จากการขาย                                          220.00 THB
รายได้อื่นๆ (ระดับเครดิตค่าธรรมเนียมการจัดส่ง)      49.00 THB      
ค่าธรรมเนียม                              
ค่าทำเนียมการจ่าย -4.71 THB
Shipping Fee (Item Level) -1095.68 THB
คอมมิชชั่น -18.83 THB
รวมค่าธรรมเนียม                                        - 1119.22 THB

ยอดรวมสุทธิทั้งหมด                                    - 850.22 THB

*อยากทราบรายละเอียดที่หัก Shipping Fee (Item Level) -1095.68 THB  ว่าได้ยอดนี้มาจากไหน ทำไมคิดค่าธรรมเนียมโหดขนาดนี้
---------------------------------------------------------------------------



รอบวันที่ 15 - 31 Jun 2016
ยอดค้างชำระจากยอดก่อนหน้านี้                         0.00 THB
รายได้จากการขาย                                       819.00 THB
รายได้อื่นๆ (ระดับเครดิตค่าธรรมเนียมการจัดส่ง)   49.00 THB    

ค่าธรรมเนียม
ค่าทำเนียมการจ่าย -17.53 THB
Shipping Fee (Item Level) -497.55 THB
คอมมิชชั่น-87.63 THB
รวมค่าธรรมเนียม                                        - 602.71 THB

ยอดรวมสุทธิทั้งหมด                                      265.29 THB


*รายได้จากการขาย  819.00 THB โดนหักค่าธรรมเนียม 602.71 THB  สรุปได้รับเงินแค่ 265.29 บาท (สองร้อยกว่าบาทที่ได้มานี่  ยังไม่ได้ราคาทุนของสินค้าคืนมาเลยนะค่ะ)


รบกวนผู้รู้ช่วยบอกด้วยนะค่ะ  เพราะถามทาง lazadaไปจนเหนื่อยแล้วค่ะ  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ขอบคุณ ppantip.com ที่ให้พื้นที่นี้นะค่ะ


รอบวันที่ 15 - 31 Aug 2016


รอบวันที่ 15 - 31 Jun 2016
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน คุณ saranluck

ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประสบการณ์การร่วมธุรกิจกับเราครั้งนี้ค่ะ และเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทางเราขอรบกวนให้คุณช่วยแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านหลังไมค์ หรือ partnersupport@lazada.co.th ค่ะ
- ชื่อร้านค้า
- หมายเลขติดต่อ
- อีเมล
อย่างไรทางเราขอขอบคุณสำหรับข้อมูลและความร่วมมือนะคะ

-LazadaTH
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่