ไม่ไว้ใจการสั่งซื้อสินค้าใน Lazada

กระทู้คำถาม
ปกติจะสั่งซื้อของ online ผ่าน Lazada หลายครั้ง แต่การสั่งซื้อครั้งนี้ยอมรับว่า คิดมาก และผิดหวังมาก ใช้ระยะเวลานานมาก ในการจัดส่ง  ผมส่งซื้อสินค้า. ลำโพง SRS-X99 วันที่ 6/10/16  ระบบแจ้งว่าได้รับของ 11-13    ผมตั้งใจซื้อเป็นของขวัญให้แฟน  

วันที่ 7/10/16 มีเจ้าของร้านโทรมาบอกว่า จะให้ร้านแกะกล่องเช็คสินค้าให้มั๊ย ผมบอกว่า  มีอะไรหรือเปล่าครับ ไม่เป็นไรจะซื้อเป็นของขวัญ
เจ้าของร้านบอกว่า เพราะมี Case ก่อนหน้านี้ มีลูกค้าร้องเรียนว่าซื้อสินค้าไปแล้วพบคราบน้ำมันในตัวสินค้า เราเริ่มสับสนแล้วว่าตกลงจะเช็คให้จริง หรือ เอาของใช้แล้วก่อนหน้ามาย้อมแมว หรือเป็นของที่ลูกค้าคนอื่นเคยส่งคืนจากลูกค้าท่านอื่นแล้วเอามาขายให้เรา  ผมเลยบอกว่า งั้นไม่แกะครับ เริ่มไม่มั่นใจ. เพราะจะซื้อไปเป็นของขวัญวันเกิด คนรับน่าจะรู้สึกดีกว่าถ้ายังไม่แกะ.  เค้าบอกว่างั้นส่งช้าหน่อย ไม่น่าเกินวันศุกร์ ที่ 14/10/16  เพราะสินค้า Sony โรงงานผลิตอยู่อยุธยา เป็นบริษัทใหญ่ จะเน้นให้บริษัท Sony ตรวจเช็คให้ดีก่อนส่งให้ลูกค้า แต่ถ้าจะให้จัดส่งเลยก็ได้ที่ร้านมี 1 ตัว ผมแกะเช็คให้เลย
สรุปคือ งง มาก มีงี้ด้วยเหรอครับ ( จะถูกย้อมแมวเปล่านะยังคงแอบลุ้นในใจตลอดเวลา )   ตรวจสอบการส่งสินค้าใน Web. ต้นทางคือ จ. พะเยา. ใหนบอกว่าเป็นอยุธยา เริ่มคิดมากไปใหญ่ ที่สำคัญ Commitment กับเราบอกว่าอย่างช้าสุดจะได้ของวันศุกร์ ปัจจุบันยังไม่ได้รับครับ  โทรไปตามกับ Callcenter Lazada ก็เงียบไป พูดเลยความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจเหลือ 0 และไม่มั่นใจอย่างมาก

ช่วยผมตัดสินใจที เอายังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่