เป็น router ปล่อยสัญญาณ wifi ไม่มีอุปกรณ์ใดเชื่อมต่อได้ตั้งแต่ช่วงกลางวันของวันพุธ หรือต่อผ่านสาย lan ก็ไม่สามารถใช้งานได้ ทำให้เกิดความเดือดร้อนแก่ผมและบุคคลภายในบ้าน เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ได้โทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งด้วยกัน ได้รับคำตอบว่า "กำลังทำการแก้ไข" เดิมๆซ้ำๆกันหลายครั้งที่โทรไปสอบถาม และจากการโทรสอบถามเมื่อช่วงกลางดึกวันพฤหัสได้รับคำตอบว่า "พื้นที่ให้บริการได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคืนสัญญาณให้กับลูกค้าไม่ทุกราย" พนักงานคอลเซ็นเตอร์เองก็ไม่ทราบว่าเมื่อไรจะคืน และจากการสอบถามเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาก็ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆเพิ่มเติม คำถามคือ เมื่อไรอินเตอร์เน็ตจะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ?
หมายเลขบริการ Y25675922 ทำให้ใช้งานได้ปกติสักทีครับ เพราะผมได้รับความเสียหายมาหลายวันแล้ว
อินเตอร์เน็ต TOT ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่ช่วงกลางวันของวันพุธ จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข TOT มาตอบด้วยครับ
หมายเลขบริการ Y25675922 ทำให้ใช้งานได้ปกติสักทีครับ เพราะผมได้รับความเสียหายมาหลายวันแล้ว