ออกตัวก่อนว่านี่กระทู้แรกค่ะ ถ้าผิดพลาดยังไงขอโทษด้วย
เนื่องด้วยช่วงนี้เจอมรสุมกับais ค่อนข้างมาก เลยอยากมาแชร์(+ระบาย) ให้คนอื่นได้ระวังไว้
-เริ่มด้วยการใช้internetเลย ถ้าใช่โปรหมด หรือ หมดเวลาแล้ว ไม่กด*129*1# เพื่อปิดinternet ระบบก็ยังจะหักค่าบริการต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีโปรมารองรับหรือกด*129*1#เพื่อปิดinternet
>>>เพลียเลยค่ะ โดนค่าโง่ไปเยอะมาก ต้องมาเปิดในเวปดู สรุปเจอคนโดนแบบเดียวกันเยอะมาก แต่ก็เอาเถอะถือเป็นความโง่ที่ไม่ได้ศึกษามาเอง พอทำใจได้แต่ก็หักais 3แต้มค่ะ (เพิ่มอีก1แต้ม โทษฐานพนักงานในfacebookตอบได้น่าโหโมมาก) แต่ที่งงคือแบบนี้ตัวเปิด-ปิด internetในโทรศัพท์มันจะมีไว้ทำอะไร ช่วยอะไรไม่ได้เลยต้องมาคอยกด *129
-เพราะโง่ที่ซื้อinternetแบบงกๆก็เลยตัดสินใจซื้อโปรหนักๆไปเลย เห็นโปรในไทม์ไลน์ais 99บาท 5GB 7วัน *ระบุด้วยว่าได้ทั้งรายเดือนและเติมเงิน
>>>กรี้ดดดด รีบสมัครเลยค่ะเพราะโปรที่เติมเงินใช้ได้ด้วยหลังๆเริ่มไม่ค่อยมีมาเมื่อก่อนมาทุกสัปดาห์ ปรากฎ....ไม่ผ่าน! ก็เลยโพสถาม จนท. ได้คำตอบมาว่าทางaisตั้งแต่ประมาณเดือนส.ค.(จำวันไม่ได้)ที่ผ่านมาผู้ที่จะสมัครโปรนี้ต้องเป็นลค.รายเดือนหรือมีแพ็คเกตต่อเนื่องเท่านั้น อ้าว!?!ก็ถ้าเป็นแบบนั้นทางคุณจะระบุว่า *เฉพาะลค.รายเดือนหรือเติมเงินที่มีแพ็คเกตต่อเนื่อง นะ อันนี้ไม่ได้ระบุความผิดใครล่ะ? สรุป! เสียค่าโง่โทร1175 ค่าโง่โอนเงินมาสมัครโปร (มีais2เบอร์หลักไม่ค่อยปล่อยให้มีเงินโดนค่าโง่บ่อย) สุดท้ายไม่ได้อะไร aisไปลบโพสที่ไทม์ไลน์(แต่เราถ่ายหน้าจอไว้แล้ว ไว้เตือนใจเวลาโง่)
-ต่อด้วยเรื่องsmsเถื่อนค่ะ มาบ่อยมาก คือไม่ใช่แค่มาบอกให้สมัคร แต่มันสมัครให้เลย เสียตังค์แบบงงๆด้วย
>>>พอโดนหักเงินก็ต้องโทรเข้าไปเช็คกับ1175 ทางพนักงานก็อธิบายมายืดยาว อ่า!คำตอบเข้าใจได้ แถมคืนเงินให้ แต่!!!แล้วค่าโทรที่โทรเข้าศูนย์หล่ะ?? นี่คุณแอบหาเรื่องให้เสียค่าโทรรึเปล่าบางครั้งรอยาวววววโดนไปเกือบ15บาท TT^TT
-ล่าสุดเรื่องโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ต่อเนื่องมาจากกรณี*129 พอดีโหลดคลิปค้างไว้ตอนจะหมดเวลาโปร ก็เลยปล่อยให้โหลดต่อไปเพราะคิดว่าไม่น่าเกิน2นาที ปรากฎแค่ไม่ถึงนาทีมีข้อความ ว่าใช้internetไปแล้ว49บาท

อะไรอีกเนี่ยยยยยย
>>>รีบเช็คโปรทันทีค่ะ*777 ปรากฎว่าก็ระบุว่าgprsนาทีละ1บาท ก็โทรเข้า1175(เสียเงิน2เด้งอีกล่ะ) ปรากฎจนท.ก็ให้คำตอบว่าinternet MBละ1บาท ก็โวยวายในระดับนึงไปว่า ใน*777ระบุว่าgprsนาทีละ1บาท จนท.เข้าไปเช็คบอกคิดเป็นmbก็จะตกที่1.66บาท เราก็ยิ่งงงอีกบอกว่า แล้วทางเราจะรู้ได้ไงในเมื่อ*777ของคุณมันบอกว่า gprsนาทีล่ะ1บาท ไม่มีทางไหนที่ทางคุณบอกว่าMBล่ะ1บาท.....แต่จนท.ตอบกลับมาว่า นั่นมัน gprs ไม่ใช่ internet อารมณ์น้ำเสียงประมาณว่า 'โง่รึป่าวค่ะ แยกinternetกับgprsไม่ออก'
หรือจริงๆฉันอาจจะโง่เองก็ได้ที่ไม่ศึกษาข้อมูลอะไรให้ดี แต่ในเมื่อทางระบบคุณระบุมาแบบนี้จะให้ทำยังไงไม่มีอะไรน่าเชื่อถือได้เลย เป็นคนใช้หลายค่ายค่ะ เพราะทำธุระกิจ แต่ค่ายอื่นก็มีปัญหาไม่ใช่ไม่มีแต่ก็พอถูไถและเห็นความพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่ทำไมaisถึงมีแต่พัฒนาลงๆๆ ถึงมันจะเป็นเงินแค่10หรือ100แต่มันก็เงินค่ะ รู้สักถูกเอาเปรียบยังไงไม่รู้ มีหลักฐานครบนะคะทั้งsms ทั้งไฟล์เสียง กันไว้เผื่อเจอแถ
ขอบคุณทุกท่านที่มาอ่านเราบ่นค่ะ และหวังว่าทางaisจะนำไปปรับปรุงบ้างสักนิด


AIS คุณหลอกลวงหรือฉันโง่
เนื่องด้วยช่วงนี้เจอมรสุมกับais ค่อนข้างมาก เลยอยากมาแชร์(+ระบาย) ให้คนอื่นได้ระวังไว้
-เริ่มด้วยการใช้internetเลย ถ้าใช่โปรหมด หรือ หมดเวลาแล้ว ไม่กด*129*1# เพื่อปิดinternet ระบบก็ยังจะหักค่าบริการต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีโปรมารองรับหรือกด*129*1#เพื่อปิดinternet
>>>เพลียเลยค่ะ โดนค่าโง่ไปเยอะมาก ต้องมาเปิดในเวปดู สรุปเจอคนโดนแบบเดียวกันเยอะมาก แต่ก็เอาเถอะถือเป็นความโง่ที่ไม่ได้ศึกษามาเอง พอทำใจได้แต่ก็หักais 3แต้มค่ะ (เพิ่มอีก1แต้ม โทษฐานพนักงานในfacebookตอบได้น่าโหโมมาก) แต่ที่งงคือแบบนี้ตัวเปิด-ปิด internetในโทรศัพท์มันจะมีไว้ทำอะไร ช่วยอะไรไม่ได้เลยต้องมาคอยกด *129
-เพราะโง่ที่ซื้อinternetแบบงกๆก็เลยตัดสินใจซื้อโปรหนักๆไปเลย เห็นโปรในไทม์ไลน์ais 99บาท 5GB 7วัน *ระบุด้วยว่าได้ทั้งรายเดือนและเติมเงิน
>>>กรี้ดดดด รีบสมัครเลยค่ะเพราะโปรที่เติมเงินใช้ได้ด้วยหลังๆเริ่มไม่ค่อยมีมาเมื่อก่อนมาทุกสัปดาห์ ปรากฎ....ไม่ผ่าน! ก็เลยโพสถาม จนท. ได้คำตอบมาว่าทางaisตั้งแต่ประมาณเดือนส.ค.(จำวันไม่ได้)ที่ผ่านมาผู้ที่จะสมัครโปรนี้ต้องเป็นลค.รายเดือนหรือมีแพ็คเกตต่อเนื่องเท่านั้น อ้าว!?!ก็ถ้าเป็นแบบนั้นทางคุณจะระบุว่า *เฉพาะลค.รายเดือนหรือเติมเงินที่มีแพ็คเกตต่อเนื่อง นะ อันนี้ไม่ได้ระบุความผิดใครล่ะ? สรุป! เสียค่าโง่โทร1175 ค่าโง่โอนเงินมาสมัครโปร (มีais2เบอร์หลักไม่ค่อยปล่อยให้มีเงินโดนค่าโง่บ่อย) สุดท้ายไม่ได้อะไร aisไปลบโพสที่ไทม์ไลน์(แต่เราถ่ายหน้าจอไว้แล้ว ไว้เตือนใจเวลาโง่)
-ต่อด้วยเรื่องsmsเถื่อนค่ะ มาบ่อยมาก คือไม่ใช่แค่มาบอกให้สมัคร แต่มันสมัครให้เลย เสียตังค์แบบงงๆด้วย
>>>พอโดนหักเงินก็ต้องโทรเข้าไปเช็คกับ1175 ทางพนักงานก็อธิบายมายืดยาว อ่า!คำตอบเข้าใจได้ แถมคืนเงินให้ แต่!!!แล้วค่าโทรที่โทรเข้าศูนย์หล่ะ?? นี่คุณแอบหาเรื่องให้เสียค่าโทรรึเปล่าบางครั้งรอยาวววววโดนไปเกือบ15บาท TT^TT
-ล่าสุดเรื่องโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ต่อเนื่องมาจากกรณี*129 พอดีโหลดคลิปค้างไว้ตอนจะหมดเวลาโปร ก็เลยปล่อยให้โหลดต่อไปเพราะคิดว่าไม่น่าเกิน2นาที ปรากฎแค่ไม่ถึงนาทีมีข้อความ ว่าใช้internetไปแล้ว49บาท
>>>รีบเช็คโปรทันทีค่ะ*777 ปรากฎว่าก็ระบุว่าgprsนาทีละ1บาท ก็โทรเข้า1175(เสียเงิน2เด้งอีกล่ะ) ปรากฎจนท.ก็ให้คำตอบว่าinternet MBละ1บาท ก็โวยวายในระดับนึงไปว่า ใน*777ระบุว่าgprsนาทีละ1บาท จนท.เข้าไปเช็คบอกคิดเป็นmbก็จะตกที่1.66บาท เราก็ยิ่งงงอีกบอกว่า แล้วทางเราจะรู้ได้ไงในเมื่อ*777ของคุณมันบอกว่า gprsนาทีล่ะ1บาท ไม่มีทางไหนที่ทางคุณบอกว่าMBล่ะ1บาท.....แต่จนท.ตอบกลับมาว่า นั่นมัน gprs ไม่ใช่ internet อารมณ์น้ำเสียงประมาณว่า 'โง่รึป่าวค่ะ แยกinternetกับgprsไม่ออก'
หรือจริงๆฉันอาจจะโง่เองก็ได้ที่ไม่ศึกษาข้อมูลอะไรให้ดี แต่ในเมื่อทางระบบคุณระบุมาแบบนี้จะให้ทำยังไงไม่มีอะไรน่าเชื่อถือได้เลย เป็นคนใช้หลายค่ายค่ะ เพราะทำธุระกิจ แต่ค่ายอื่นก็มีปัญหาไม่ใช่ไม่มีแต่ก็พอถูไถและเห็นความพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่ทำไมaisถึงมีแต่พัฒนาลงๆๆ ถึงมันจะเป็นเงินแค่10หรือ100แต่มันก็เงินค่ะ รู้สักถูกเอาเปรียบยังไงไม่รู้ มีหลักฐานครบนะคะทั้งsms ทั้งไฟล์เสียง กันไว้เผื่อเจอแถ
ขอบคุณทุกท่านที่มาอ่านเราบ่นค่ะ และหวังว่าทางaisจะนำไปปรับปรุงบ้างสักนิด