อยากเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นเตือนเพื่อนๆค่ะ คือมันเป็นความสะเพร่าของเราเองที่ทำบัตรบีทีเอสหายในสถานีพอจะแตะบัตรออกก็เพิ่งรู้ตัวว่าทำขัตรตกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ห้องขายตั๋วทันทีเขียนใบแจ้งบัตรหายเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้โทรถามไปยังสถานีต้นทางก้ไม่ได้รับการแจ้งว่าพบ คือ ณ ตรงนี้เราค่อนข้างพอใจในการทำงานของบีทีเอสนะคะแต่พอเราถามถึงเรื่องการอายัติบัตรหรือblock การใช้งานทางบีทีเอสตอบตรงกันทั้งห้องขายตั๋วและcall center ว่าทำไม่ได้แนะนำให้ทำบัตรใหม่ เราก้เลยสงสัยว่าหากทราบหมายเลขบัตรแล้วอันที่จริงทางบีทีเอสก็น่าจะสามารถจัดการให้ได้ ทุกวันนี้ก็ได้แต่ดูในประวัติการใช้งานผ่านแอพเห็นมีการใช้งานทุกวันๆ ทั้งๆที่บัตรไม่ได้อยู่กับเราค่ะ T T คือทางบีทีเอสก็โทรมาบอกให้เรานำข้อมูลบัตรออกจากบัญชี carrots reward แต่ก็ยังคงยืนยันว่าไม่สามารถยกเลกบัตรได้จริงๆ
เพิ่งทราบว่าทำบัตร Rabbit ของ BTS หายแล้วทางบริษัทไม่สามารถอายัติให้ได้