ผมเกือบเสียลูกผมไปเพราะใว้วางใจกับ AIS

เดิม ผมใช้AIS มาตั้งแต่ปี44 รวม15ปี หลายปีหลัง ผมมีเบอรโทรศัพ 4เบอร์ ทั้งDtac AIS True ใช้เอง2ให้ลูก2คนใช้อีก2เบอร์ใช้กรณีฉุกเฉิน ลูกผม5และ7ขวบ เพื่อใส่กับนาฬิกา POMO ที่สามารถเตือน บอกพิกัดGPSเมื่อมีเหตุเกิดกับเด็กหรือกันเด็กหาย
เมื่อAIS ออกPackage 4G Share เดียวใช้ได้หลายเบอร์  ราคา 1888 เดิมผมมีpromotion999 แต่จ่ายแค่600กว่าบาทเพราะซื้อเครื่องจากAIS นาน1ปี และย้ายโทรศัพจากค่ายอื่นทั้งหมดแบบรายเดือนมาใช้AIS AIS แจ้งว่าเบอร์รองต้องเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเท่านั้นแต่ไม่ต้องเติมเงินเพราะ เบอร์ทุกเบอร์อยู่ในPackage Shareแล้ว
เมื่อวานนี้(09ตค2559)ผมหลงกับลูกจึงใช้POMOหาGPSว่าลูกอยู่ใหนก็ไม่ได้โทรหาก็ไม่ได้ จึงต้องรีบเดินหาลูกกันวุ่น พอเจอลูกดีใจมาก จึงโทรหาAIS 1175 ผลคือ เบอร์โทรของลูกผมทั้ง2เบอร์ถูกระงับไปแล้ว และไม่สามารถเรียกคืนได้อีกเพราะเป็นแบบเติมเงิน เหตุที่ถูกระงับเพราะต้องจ่ายค่ารักษาเบอร์10บาท/เดือน ผมก็งง เพราะเจ้าหน้าที่ตอนเปลี่ยนpackageบอกว่าไม่ต้องจ่าย และต้องจ่ายทุกเดือน จ่ายล่วงหน้าไม่ได้ หักบัญชีไม่ได้  จนท ตรวจสอบ

AIS โทรกลับมาแก้ตัวว่าจริงๆแล้ว 10บาท/เดือน ไม่ต้องจ่าย แต่ต้องใช้โทรศัพต่อเนื่อง โดยผมต้องแกะsimจากนาฬิกา POMO มาใส่โทรศัพแล้วโทรออกทุกเดือน และบอกว่าเบอร์ลูกๆผมที่เคยใช้นั้นไม่สามารถเรียกคืนได้อีกแล้ว แต่ทางAISจะทำการออกเบอร์ให้ใหม่ฟรี เป็นเบอร์สุ่มเลือกไม่ได้
ไม่มีความรับผิดชอบใดๆจากAISอีกต่อไป ผมถามว่าปรึกษาใครได้บ้างเรื่องนี้ก็ไม่มีคำตอบ
ฝากเบอร์ลูกผมให้เลยครับ 092-885-xxxx เพราะคงไม่มีหวังกับความรับผิดชอบใดๆจากAIS

ผมเขียนเรียบๆไม่อยากใช้คำรุณแรง แต่รู้สึกเลวร้ายกับการบริการของAISครังนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่