เดิม ผมใช้AIS มาตั้งแต่ปี44 รวม15ปี หลายปีหลัง ผมมีเบอรโทรศัพ 4เบอร์ ทั้งDtac AIS True ใช้เอง2ให้ลูก2คนใช้อีก2เบอร์ใช้กรณีฉุกเฉิน ลูกผม5และ7ขวบ เพื่อใส่กับนาฬิกา POMO ที่สามารถเตือน บอกพิกัดGPSเมื่อมีเหตุเกิดกับเด็กหรือกันเด็กหาย
เมื่อAIS ออกPackage 4G Share เดียวใช้ได้หลายเบอร์ ราคา 1888 เดิมผมมีpromotion999 แต่จ่ายแค่600กว่าบาทเพราะซื้อเครื่องจากAIS นาน1ปี และย้ายโทรศัพจากค่ายอื่นทั้งหมดแบบรายเดือนมาใช้AIS AIS แจ้งว่าเบอร์รองต้องเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเท่านั้นแต่ไม่ต้องเติมเงินเพราะ เบอร์ทุกเบอร์อยู่ในPackage Shareแล้ว
เมื่อวานนี้(09ตค2559)ผมหลงกับลูกจึงใช้POMOหาGPSว่าลูกอยู่ใหนก็ไม่ได้โทรหาก็ไม่ได้ จึงต้องรีบเดินหาลูกกันวุ่น พอเจอลูกดีใจมาก จึงโทรหาAIS 1175 ผลคือ เบอร์โทรของลูกผมทั้ง2เบอร์ถูกระงับไปแล้ว และไม่สามารถเรียกคืนได้อีกเพราะเป็นแบบเติมเงิน เหตุที่ถูกระงับเพราะต้องจ่ายค่ารักษาเบอร์10บาท/เดือน ผมก็งง เพราะเจ้าหน้าที่ตอนเปลี่ยนpackageบอกว่าไม่ต้องจ่าย และต้องจ่ายทุกเดือน จ่ายล่วงหน้าไม่ได้ หักบัญชีไม่ได้ จนท ตรวจสอบ
AIS โทรกลับมาแก้ตัวว่าจริงๆแล้ว 10บาท/เดือน ไม่ต้องจ่าย แต่ต้องใช้โทรศัพต่อเนื่อง โดยผมต้องแกะsimจากนาฬิกา POMO มาใส่โทรศัพแล้วโทรออกทุกเดือน และบอกว่าเบอร์ลูกๆผมที่เคยใช้นั้นไม่สามารถเรียกคืนได้อีกแล้ว แต่ทางAISจะทำการออกเบอร์ให้ใหม่ฟรี เป็นเบอร์สุ่มเลือกไม่ได้
ไม่มีความรับผิดชอบใดๆจากAISอีกต่อไป ผมถามว่าปรึกษาใครได้บ้างเรื่องนี้ก็ไม่มีคำตอบ
ฝากเบอร์ลูกผมให้เลยครับ 092-885-xxxx เพราะคงไม่มีหวังกับความรับผิดชอบใดๆจากAIS
ผมเขียนเรียบๆไม่อยากใช้คำรุณแรง แต่รู้สึกเลวร้ายกับการบริการของAISครังนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ผมเกือบเสียลูกผมไปเพราะใว้วางใจกับ AIS
เมื่อAIS ออกPackage 4G Share เดียวใช้ได้หลายเบอร์ ราคา 1888 เดิมผมมีpromotion999 แต่จ่ายแค่600กว่าบาทเพราะซื้อเครื่องจากAIS นาน1ปี และย้ายโทรศัพจากค่ายอื่นทั้งหมดแบบรายเดือนมาใช้AIS AIS แจ้งว่าเบอร์รองต้องเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเท่านั้นแต่ไม่ต้องเติมเงินเพราะ เบอร์ทุกเบอร์อยู่ในPackage Shareแล้ว
เมื่อวานนี้(09ตค2559)ผมหลงกับลูกจึงใช้POMOหาGPSว่าลูกอยู่ใหนก็ไม่ได้โทรหาก็ไม่ได้ จึงต้องรีบเดินหาลูกกันวุ่น พอเจอลูกดีใจมาก จึงโทรหาAIS 1175 ผลคือ เบอร์โทรของลูกผมทั้ง2เบอร์ถูกระงับไปแล้ว และไม่สามารถเรียกคืนได้อีกเพราะเป็นแบบเติมเงิน เหตุที่ถูกระงับเพราะต้องจ่ายค่ารักษาเบอร์10บาท/เดือน ผมก็งง เพราะเจ้าหน้าที่ตอนเปลี่ยนpackageบอกว่าไม่ต้องจ่าย และต้องจ่ายทุกเดือน จ่ายล่วงหน้าไม่ได้ หักบัญชีไม่ได้ จนท ตรวจสอบ
AIS โทรกลับมาแก้ตัวว่าจริงๆแล้ว 10บาท/เดือน ไม่ต้องจ่าย แต่ต้องใช้โทรศัพต่อเนื่อง โดยผมต้องแกะsimจากนาฬิกา POMO มาใส่โทรศัพแล้วโทรออกทุกเดือน และบอกว่าเบอร์ลูกๆผมที่เคยใช้นั้นไม่สามารถเรียกคืนได้อีกแล้ว แต่ทางAISจะทำการออกเบอร์ให้ใหม่ฟรี เป็นเบอร์สุ่มเลือกไม่ได้
ไม่มีความรับผิดชอบใดๆจากAISอีกต่อไป ผมถามว่าปรึกษาใครได้บ้างเรื่องนี้ก็ไม่มีคำตอบ
ฝากเบอร์ลูกผมให้เลยครับ 092-885-xxxx เพราะคงไม่มีหวังกับความรับผิดชอบใดๆจากAIS
ผมเขียนเรียบๆไม่อยากใช้คำรุณแรง แต่รู้สึกเลวร้ายกับการบริการของAISครังนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก