นานมามากแล้วกว่าจะได้ขย่มรถใหญ่ ล่าสุดไม่กี่วันทีผ่านมาได้มีโอกาสได้ขย่ม CBR500R ของเพื่อนๆ (ก็แลกกันให้เค้าขี่สตรีท400ของผมละกัน)
จะว่าไปมันให้ฟิลลิ่งดีมากๆ ควบคุมสบายมากๆ แต่ที่ผิดจากความคาดหวังเล็กน้อยตอนสปริ้นออกตัวทางตรงยาวๆ รอบมันหมดไวปลายหายหมด
แต่ก็น่ามันทิ้งสตรีท400ซะหายเลย
ตอนนั้นวิ่งต่างจังหวัด 2 - 3 ร้อยกิโลเมตรนี่สบายๆเลยที่ความเร็วซัก 100 - 120 เวลาแซงที่นับว่าไม่เหนื่อย แสดงว่ามันคงเป็นรถแบบทัวริ่งหรือปล่าว
และพวกที่รอบจัดจ้าน นี่มีรุ่นไหนบ้างครับ เพราะรถรุ่นใหม่ๆไม่มีโอกาสได้ลองขี่(เช่าขี่ทีไม่ต่ำกว่า 5000 ทั้งค่าเช่าค่ามัดจำ) ที่ลองก็ER6N ก็เช่าวิ่งไปปาย
ไม่มีโอกาสซัดกลัวล้มครับอายเค้า
สรุป มือสองนี่จะไปแนวไหนได้บ้างครับ เผื่อมีโอกาสซื้อเพราะอีกไม่นานจะต้องทำงานใหม่ที่ต่างจังหวัด (อีกแล้ว) เผื่อว่าเบื่อขับรถยนต์จะได้ถอยมาซักคันครับ
รู้สึกมั้ยว่ารอบ CBR500R มันหมดไว
จะว่าไปมันให้ฟิลลิ่งดีมากๆ ควบคุมสบายมากๆ แต่ที่ผิดจากความคาดหวังเล็กน้อยตอนสปริ้นออกตัวทางตรงยาวๆ รอบมันหมดไวปลายหายหมด
แต่ก็น่ามันทิ้งสตรีท400ซะหายเลย
ตอนนั้นวิ่งต่างจังหวัด 2 - 3 ร้อยกิโลเมตรนี่สบายๆเลยที่ความเร็วซัก 100 - 120 เวลาแซงที่นับว่าไม่เหนื่อย แสดงว่ามันคงเป็นรถแบบทัวริ่งหรือปล่าว
และพวกที่รอบจัดจ้าน นี่มีรุ่นไหนบ้างครับ เพราะรถรุ่นใหม่ๆไม่มีโอกาสได้ลองขี่(เช่าขี่ทีไม่ต่ำกว่า 5000 ทั้งค่าเช่าค่ามัดจำ) ที่ลองก็ER6N ก็เช่าวิ่งไปปาย
ไม่มีโอกาสซัดกลัวล้มครับอายเค้า
สรุป มือสองนี่จะไปแนวไหนได้บ้างครับ เผื่อมีโอกาสซื้อเพราะอีกไม่นานจะต้องทำงานใหม่ที่ต่างจังหวัด (อีกแล้ว) เผื่อว่าเบื่อขับรถยนต์จะได้ถอยมาซักคันครับ