ลำแสงที่ท้ายแอคคอร์ดคือไฟฟอร์จูนเนอร์
ที่ท้ายฟอร์จูนเนอร์คือไฟปาเจโร่สปอร์ต
ทั้งคู่ดูความสูงของรถปกติ
ผมอยู่เลนข้างๆ ผมว่าของฟอจูนเนอร์ ฟุ้งกว่า
******************************
เพิ่มเติม
มองด้วยตา จากที่เห็นรถเคลื่อนไปมาอยู่หลายรอบ ที่ระยะห่างพอๆ กัน ขอบบนมันสูงจากพื้นพอๆ กัน
ในรูปนี่เราถ่ายเฉียง และมันใกล้ไกลจากกล้องไม่เท่ากันด้วย จึงเห็นว่ามันสูงต่ำต่างกันเยอะ
******************************
ประเด็นที่ดราม่ากัน ไม่ใช่เรื่องระดับไฟสูงได้มาตรฐานแค่ไหนหรอก
แค่มีรถสองสามรุ่นนี้ขับตาม หรือขับเยื้องหลังอยู่เลนข้างๆ แสงมันก็แยงตาแล้ว
เจอบ่อยๆ เข้าคนก็บ่น
//////////////////////////////////////////////////
ถ้าไม่เกินระดับ มันไม่ผิดกฎ แต่ถ้ามันก็ยังแยงตา มันก็ยังถือว่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน
คนที่รำคาญแสงแยงตา เค้าคงไม่ได้รำคาญเพราะนี่มันโตโยต้า โน่นมันมิตซู ทุกคนมั้ง
**แก้ไขตัวสะกด และเพิ่มข้อความจาก คห.5 และ 6 ของผมเอง
ระดับไฟฟอร์จูนเนอร์ และปาเจโร่สปอร์ต
ลำแสงที่ท้ายแอคคอร์ดคือไฟฟอร์จูนเนอร์
ที่ท้ายฟอร์จูนเนอร์คือไฟปาเจโร่สปอร์ต
ทั้งคู่ดูความสูงของรถปกติ
ผมอยู่เลนข้างๆ ผมว่าของฟอจูนเนอร์ ฟุ้งกว่า
******************************
เพิ่มเติม
มองด้วยตา จากที่เห็นรถเคลื่อนไปมาอยู่หลายรอบ ที่ระยะห่างพอๆ กัน ขอบบนมันสูงจากพื้นพอๆ กัน
ในรูปนี่เราถ่ายเฉียง และมันใกล้ไกลจากกล้องไม่เท่ากันด้วย จึงเห็นว่ามันสูงต่ำต่างกันเยอะ
******************************
ประเด็นที่ดราม่ากัน ไม่ใช่เรื่องระดับไฟสูงได้มาตรฐานแค่ไหนหรอก
แค่มีรถสองสามรุ่นนี้ขับตาม หรือขับเยื้องหลังอยู่เลนข้างๆ แสงมันก็แยงตาแล้ว
เจอบ่อยๆ เข้าคนก็บ่น
//////////////////////////////////////////////////
ถ้าไม่เกินระดับ มันไม่ผิดกฎ แต่ถ้ามันก็ยังแยงตา มันก็ยังถือว่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน
คนที่รำคาญแสงแยงตา เค้าคงไม่ได้รำคาญเพราะนี่มันโตโยต้า โน่นมันมิตซู ทุกคนมั้ง
**แก้ไขตัวสะกด และเพิ่มข้อความจาก คห.5 และ 6 ของผมเอง