บริษัทให้เอาคอมส่วนตัวมาทำงาน มันปกติมั้ย

คือเพิ่งได้งานใหม่ครับ แล้วพอจะเริ่มงาน หัวหน้าแจ้งให้เอาโน้ตบุ้คส่วนตัวมาทำงานด้วยนะ ตอนสัมภาษณ์ก็ไม่ได้บอก

อย่างงี้มันปกติมั้ยครับ ถ้าเกิดบางคนไม่มีโน้ตบุ้คจะทำยังไง หรือให้เอาของส่วนตัวไปแล้วใครจะรับผิดชอบค่าซ่อมบำรุงหละครับ

ผมคิดว่าเหมือนเราเอาทรัพย์สินส่วนตัวไปทำเงินให้บริษัท มันคุ้มมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่