คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
โทรไปที่ Call Center ครับ เบอร์ติดต่อ 02-263-9999
อธิบายทุกอย่างให้เขาฟัง แล้วเขาจะให้วิธิการทำเนินการครับ
เรื่องแบบนี้ผู้บริโภคอย่างเราไม่ผิด รถเราอยู่ในประกันทุกอย่างเพราะ
เช็คระยะ 1,000km ไปแล้ว ตามที่ระบุในคู่มือประกัน เราไม่จำเป็น
ที่จะต้องเช็คอะไรเองไม่อย่างนั้นจะเข้าศูนย์ไปหาพระแสงไรเฟิลอะไร
โทรไปแล้วกลับมาเล่าให้ฟังด้วยครับ "ขอบคุณครับ"
อธิบายทุกอย่างให้เขาฟัง แล้วเขาจะให้วิธิการทำเนินการครับ
เรื่องแบบนี้ผู้บริโภคอย่างเราไม่ผิด รถเราอยู่ในประกันทุกอย่างเพราะ
เช็คระยะ 1,000km ไปแล้ว ตามที่ระบุในคู่มือประกัน เราไม่จำเป็น
ที่จะต้องเช็คอะไรเองไม่อย่างนั้นจะเข้าศูนย์ไปหาพระแสงไรเฟิลอะไร
โทรไปแล้วกลับมาเล่าให้ฟังด้วยครับ "ขอบคุณครับ"
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอถามหน่อยคับ สรุปช่างผิด หรือ ผมผิด GRAND FILANO
เลยส่งมาที่สาขาพะเยา ช่างผ่าเครื่องออกมา เสื้อสูบ ลูกสูบเป็นรอย เนื่องจากน้ำมันเครื่องแห้ง สรุป ช่างคนที่ยุแม่ขะจานทำอะไรผิดหรื่อป่าว ใครจะรับผิดชอบ รถใหม่เค้าไม่มีปะกันสินค้าเหรอคับ