ผมไม่เคยคิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้เพื่อเรียกร้องอะไรในนี้นะครับ แต่ก็ต้องทำเพราะติดต่อกับธนาคาร KBank และผู้ที่ดูแล Account
ผมเป็นเดือนแล้วแต่ไม่มีอะไรที่คืบหน้าเลย หรือ เรื่องมันไม่ใหญ่ เลยไม่ได้สนใจอะไรครับ แต่รู้ไหมครับสำหรับผมมันสำคัญมากกกกกก
เรื่องมีอยู่ว่าผมกู้เงินซื้อทาว์เฮ้าส์แถวบางบัวทองกับ KBank หลายปีแล้วซึ่งแยกยอดกู้ออกเป็น 3 ส่วนคือ สินเชื่อบ้าน, ค่าตกแต่ง
และค่าประกันต่างๆซึ่งทั้งหมดได้ตัดผ่านบัญชีอัตโนมัติครับทุกสิ้นเดือน และผมไม่เคยผิดนัดเลยสักครั้ง !!!!
ในวันที่ 30 สิงหาคม 2559 ผมไปขอข้อมูลจาก NCB ซึ่งไม่เคยขอเลยสักครั้ง และครั้งนี้คือครั้งแรก โดยมีข้อมูลทั้งหมด 7 บัญชี
ซึ่ง 4 บัญชีผมปิดไปทั้งหมดแล้ว ดังนั้นจึงเหลือบัญชีบ้านของ KBank อยู่ 3 บัญชีที่ยัง Active อยู่ ผลปรากฏว่า สถานะทางบัญชีของผม
ขึ้น Code
"30-อยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย" ซึ่งแน่นอนว่าไม่ปกติ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว จ่ายหนี้ตรงทุกครั้ง สถานะควรจะ
เป็น "ปกติ" หรือเปล่าครับ? ถ้าผมไม่ขอตรวจสอบข้อมูลจาก NCB ผมก็คงไม่ทราบเลย ว่าสถานะบัญชีของผมผิดปกติ หรือ เครดิตเสีย!!!
ผมได้ติดต่อกับ KBank จนได้ทราบชื่อผู้ที่ดุแล Account ผมที่ หน่วยแก้ไขหนี้บางบัวทอง และได้โทรไปคุยเพื่อสอบถามรายละเอียด
2-3 ครั้ง ในช่วง 2 อาทิตย์ยังคงรับสายปกติ และแจ้งว่าได้ส่งเรื่องไป Credit Bureau ของ KBank เพื่อตรวจสอบแล้ว ทิตย์ที่ 3
และ 4 ผมโทรไปหา ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ ไม่แจ้งว่าเป็นยังไงบ้าง ยังไงบุคคลหรือหน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะครับ
ผมรออยู่ อย่าเงียบไปอย่างนี้ ผมไม่ OK ครับ
เบอร์โทรผม ถิรพงศ์ : 082-434-2224
บัญชีของ KBank
บัญชีอื่นๆ
สอบถาม KBank ผมกู้เงินซื้อบ้าน ตัดผ่านบัญชี ไม่เคยผิดนัดสักงวด แต่แจ้งสถานะใน NCB ว่าอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย !!!
ผมเป็นเดือนแล้วแต่ไม่มีอะไรที่คืบหน้าเลย หรือ เรื่องมันไม่ใหญ่ เลยไม่ได้สนใจอะไรครับ แต่รู้ไหมครับสำหรับผมมันสำคัญมากกกกกก
เรื่องมีอยู่ว่าผมกู้เงินซื้อทาว์เฮ้าส์แถวบางบัวทองกับ KBank หลายปีแล้วซึ่งแยกยอดกู้ออกเป็น 3 ส่วนคือ สินเชื่อบ้าน, ค่าตกแต่ง
และค่าประกันต่างๆซึ่งทั้งหมดได้ตัดผ่านบัญชีอัตโนมัติครับทุกสิ้นเดือน และผมไม่เคยผิดนัดเลยสักครั้ง !!!!
ในวันที่ 30 สิงหาคม 2559 ผมไปขอข้อมูลจาก NCB ซึ่งไม่เคยขอเลยสักครั้ง และครั้งนี้คือครั้งแรก โดยมีข้อมูลทั้งหมด 7 บัญชี
ซึ่ง 4 บัญชีผมปิดไปทั้งหมดแล้ว ดังนั้นจึงเหลือบัญชีบ้านของ KBank อยู่ 3 บัญชีที่ยัง Active อยู่ ผลปรากฏว่า สถานะทางบัญชีของผม
ขึ้น Code "30-อยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย" ซึ่งแน่นอนว่าไม่ปกติ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว จ่ายหนี้ตรงทุกครั้ง สถานะควรจะ
เป็น "ปกติ" หรือเปล่าครับ? ถ้าผมไม่ขอตรวจสอบข้อมูลจาก NCB ผมก็คงไม่ทราบเลย ว่าสถานะบัญชีของผมผิดปกติ หรือ เครดิตเสีย!!!
ผมได้ติดต่อกับ KBank จนได้ทราบชื่อผู้ที่ดุแล Account ผมที่ หน่วยแก้ไขหนี้บางบัวทอง และได้โทรไปคุยเพื่อสอบถามรายละเอียด
2-3 ครั้ง ในช่วง 2 อาทิตย์ยังคงรับสายปกติ และแจ้งว่าได้ส่งเรื่องไป Credit Bureau ของ KBank เพื่อตรวจสอบแล้ว ทิตย์ที่ 3
และ 4 ผมโทรไปหา ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ ไม่แจ้งว่าเป็นยังไงบ้าง ยังไงบุคคลหรือหน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะครับ
ผมรออยู่ อย่าเงียบไปอย่างนี้ ผมไม่ OK ครับ
เบอร์โทรผม ถิรพงศ์ : 082-434-2224
บัญชีของ KBank
บัญชีอื่นๆ