อุทาหรณ์. เตือนใจ ผู้จะใช้บริการ สายการบิน สีแดง รูปนก. ปฎิเสธความรับผิดชอบ อ้างผู้โดยสารโทรมายกเลิก. ไม่มีหลักฐาน. และไม่มีคำชี้แจงใดๆ
สวัสดีครับ พี่น้องชาวพันทิพ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผมได้ทำการจอง เที่ยวบินสายการบินไทย ไปกลับ จาก มาลเปนซา กรุงเทพ กรุงเทพ ภูเก็ต ไปกลับ ขากลับ ผมตัดสินใจเปลี่ยนเที่ยวบินโดยจะบินกลับ จาก หาดใหญ่ ลง กรุงเทพ ผมเลยตัดสินใจ ซื้อตั๋วใหม่ เมื่อวันที่ 9 กย. ที่ผ่านมา ซื้อก่อนล่วงหน้า12วัน ก่อนเที่ยวบิน ขากลับมาอิตาลี โดยทำการซื้อจาก ออฟฟิศเอเจนซี่การบินไทย หาดใหญ่
ตั๋วเครื่องบิน ETKR 2172315000424, booking ref : AMADEUS : 2V2UG7 , Airline TG/2V2UG7
ถึงวันออกเดินทาง ผมมาถึงสนามบินก่อนเครื่องออกเดินทางประมาณ2ชม. กับหลานผม ผมเช็คอินตั๋ว E ticket ที่เคาน์เตอร์ ซึ่งตั๋วนั่นผมได้คอนเฟิม จ่ายเงินทุกอย่างเรียบร้อยแล้วที่ออฟฟิศเอเจนซี่การบินไทยหาดใหญ่
พรักงานเช็คอินคีย์ข้อมูลสักแปป พนักงาน บอกกับผมว่า ตั๋วนี้ไม่มีการจองใดๆ สรุปง่ายๆตั๋วไม่สามารถใช้ได้ แถมพนักงานยังถามผมอีกว่า ได้ทำการจองการจ่ายตังแล้วรึยัง อ้าว ถ้าผมยังไม่จ่ายแล้วจะมีตั๋วมีใบเสร็จการจ่ายเงินได้อย่างไร
พนักงานเช็คอินบอกว่าไม่มีชื่อผม บนเครื่อง ไม่มีชื่อผมทำการจอง ผมต้องวิ่งขึ้นไปบนออฟฟิศที่สนามบิน เจ้าหน้าที่พนักงานไม่สามารถ สรุปหรือหาคำตอบแะไรได้ ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ท้ายที่สุด ผมต้องซื้อตั๋วใหม่ เพราะผมไม่อยากตกเครื่อง กรุงเทพ- มิลาน
ผมพยายามติดต่อทั้งทางเวปบอร์ด คอลเซ็นเตอร์การบินไทย แต่สิ่งที่ได้รับคือความเงียบ
ไร้ซึ่งการรับผิดชอบใดๆ
สุดท้ายนี้ผมอยากเรียกร้องให้วายการบินช่วยกรุณาออกมาชี้แจงเหตุผล ไม่ใช่โยนความผิดกันไปมา
สามารถเรียกร้องความรับชอบใด้จากใคร ( TG )
สวัสดีครับ พี่น้องชาวพันทิพ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผมได้ทำการจอง เที่ยวบินสายการบินไทย ไปกลับ จาก มาลเปนซา กรุงเทพ กรุงเทพ ภูเก็ต ไปกลับ ขากลับ ผมตัดสินใจเปลี่ยนเที่ยวบินโดยจะบินกลับ จาก หาดใหญ่ ลง กรุงเทพ ผมเลยตัดสินใจ ซื้อตั๋วใหม่ เมื่อวันที่ 9 กย. ที่ผ่านมา ซื้อก่อนล่วงหน้า12วัน ก่อนเที่ยวบิน ขากลับมาอิตาลี โดยทำการซื้อจาก ออฟฟิศเอเจนซี่การบินไทย หาดใหญ่
ตั๋วเครื่องบิน ETKR 2172315000424, booking ref : AMADEUS : 2V2UG7 , Airline TG/2V2UG7
ถึงวันออกเดินทาง ผมมาถึงสนามบินก่อนเครื่องออกเดินทางประมาณ2ชม. กับหลานผม ผมเช็คอินตั๋ว E ticket ที่เคาน์เตอร์ ซึ่งตั๋วนั่นผมได้คอนเฟิม จ่ายเงินทุกอย่างเรียบร้อยแล้วที่ออฟฟิศเอเจนซี่การบินไทยหาดใหญ่
พรักงานเช็คอินคีย์ข้อมูลสักแปป พนักงาน บอกกับผมว่า ตั๋วนี้ไม่มีการจองใดๆ สรุปง่ายๆตั๋วไม่สามารถใช้ได้ แถมพนักงานยังถามผมอีกว่า ได้ทำการจองการจ่ายตังแล้วรึยัง อ้าว ถ้าผมยังไม่จ่ายแล้วจะมีตั๋วมีใบเสร็จการจ่ายเงินได้อย่างไร
พนักงานเช็คอินบอกว่าไม่มีชื่อผม บนเครื่อง ไม่มีชื่อผมทำการจอง ผมต้องวิ่งขึ้นไปบนออฟฟิศที่สนามบิน เจ้าหน้าที่พนักงานไม่สามารถ สรุปหรือหาคำตอบแะไรได้ ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ท้ายที่สุด ผมต้องซื้อตั๋วใหม่ เพราะผมไม่อยากตกเครื่อง กรุงเทพ- มิลาน
ผมพยายามติดต่อทั้งทางเวปบอร์ด คอลเซ็นเตอร์การบินไทย แต่สิ่งที่ได้รับคือความเงียบ
ไร้ซึ่งการรับผิดชอบใดๆ
สุดท้ายนี้ผมอยากเรียกร้องให้วายการบินช่วยกรุณาออกมาชี้แจงเหตุผล ไม่ใช่โยนความผิดกันไปมา