สวัสดีครับชาวพันทิป วันนี้ Airlinesweek จะขอนำเสนอข่าวเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สำหรับครอบครัวจำนวนนับล้านที่วางแผนและรอคอยที่จะเดินทางไปพักผ่อนหรือเดินทางไปต่างประเทศ สายการบินเอทิฮัดได้แนะนำกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ รูปแบบใหม่ที่หลากหลายในชื่อ “เอทิฮัด เอ็กซ์พลอเรอร์” และชุดสำหรับพี่เลี้ยงบนเที่ยวบินที่จะทำให้ผู้โดยสารรุ่นเยาว์นั้นจดจ่อขณะเดินทางบนเที่ยบวบิน เอทิฮัด เอ็กซ์พลอเรอร์ นั้นเป็นตราสัญลักษณ์ใหม่สำหรับเด็กของสายการบินและจะใช้บนแพคเกจกิจกรรมและรายการอาหารต่าง ๆ ด้วยความมุ่งหวังที่จะเพิ่มความรู้สึกตื่นเต้นและการเฝ้ารอคอยในขณะที่เดินทาง ชุดกิจกรรมใหม่นี้เปิดตัวขึ้นในงานเลี้ยงน้ำชาสำหรับเด็กๆ ที่สายการบินเป็นผู้จัดที่ศูนย์ฝึกอบรมนวัตกรรมอันทันสมัยของสายการบินที่กรุงอาบู ดาบี
สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับชุดกิจกรรมแบบใหม่นี้สร้างสรรค์โดย มิลค์ จูเนียร์ส แอนด์ คิดเวิร์คส องค์กรที่มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักรที่เชี่ยวชาญในการสรรค์สร้างชุดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ได้แบ่งออกตามอายุของเด็กๆที่โดยสารไปกับสายการบิน และแตกต่างกันไปในแต่ละเที่ยวบินเพื่อความเหมาะสม ซึ่งจะทำให้ทุกคนในครอบครัวนั้นเพลิดเพลินได้ในขณะเดินทางบนเที่ยวบิน
รายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปอ่านได้ในลิ้งค์นี้เลยครับ
http://www.airlinesweek.com/home/index.php?option=com_content&view=article&id=1081%3A2016-09-26-09-17-16&catid=34%3Aairlines-news&Itemid=54
เกี่ยวกับ มิลค์ จูเนียร์ส แอนด์ คิดเวิร์คส
มิลค์ จูเนียร์ส แอนด์ คิดเวิร์คส นั้นเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ชุดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ สำหรับบริษัทใหญ่ ๆ ทั่วโลก และตราสัญลักษณ์สำหรับครอบครัว ซึ่งรวมถึงทียูไอ มอริสัน คาร์ลลูซิโอ กองทุนแห่งชาติ และ แซดเอสแอล ลอนดอนซู ทีมนักสร้างสรรค์และผู้จัดการลูกค้านั้น ทำงานกับลูกค้าทั้งในสหราชอาณาจักรและในระดับนานาชาติที่จะสรรค์สร้างชุดกิจกรรมซึ่งอาจรวมถึงเกมส์ ปริศนา นิทาน ตัวละคร และเกมส์ท้าทายต่าง ๆ ชุดกิจกรรมแต่ละอันจะละเอียดอ่อนสำหรับเป้าหมายและอุตสหกรรมของลูกค้าแต่ละราย จุดมุ่งเน้นนั้นคือการที่จะขับเคลื่อนให้ลูกค้ารุ่นเยาว์ได้มีส่วนร่วมทั้งความรู้และความสนุก ปัจจุบันมีการผลิตชุดกิจกรรมมากกว่าครึ่งล้านชุดต่อเดือน
Source : TQPR
ขอบคุณครับ
สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวชุดกิจกรรมใหม่สำหรับนักสำรวจรุ่นเยาว์
สำหรับครอบครัวจำนวนนับล้านที่วางแผนและรอคอยที่จะเดินทางไปพักผ่อนหรือเดินทางไปต่างประเทศ สายการบินเอทิฮัดได้แนะนำกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ รูปแบบใหม่ที่หลากหลายในชื่อ “เอทิฮัด เอ็กซ์พลอเรอร์” และชุดสำหรับพี่เลี้ยงบนเที่ยวบินที่จะทำให้ผู้โดยสารรุ่นเยาว์นั้นจดจ่อขณะเดินทางบนเที่ยบวบิน เอทิฮัด เอ็กซ์พลอเรอร์ นั้นเป็นตราสัญลักษณ์ใหม่สำหรับเด็กของสายการบินและจะใช้บนแพคเกจกิจกรรมและรายการอาหารต่าง ๆ ด้วยความมุ่งหวังที่จะเพิ่มความรู้สึกตื่นเต้นและการเฝ้ารอคอยในขณะที่เดินทาง ชุดกิจกรรมใหม่นี้เปิดตัวขึ้นในงานเลี้ยงน้ำชาสำหรับเด็กๆ ที่สายการบินเป็นผู้จัดที่ศูนย์ฝึกอบรมนวัตกรรมอันทันสมัยของสายการบินที่กรุงอาบู ดาบี
สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับชุดกิจกรรมแบบใหม่นี้สร้างสรรค์โดย มิลค์ จูเนียร์ส แอนด์ คิดเวิร์คส องค์กรที่มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักรที่เชี่ยวชาญในการสรรค์สร้างชุดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ได้แบ่งออกตามอายุของเด็กๆที่โดยสารไปกับสายการบิน และแตกต่างกันไปในแต่ละเที่ยวบินเพื่อความเหมาะสม ซึ่งจะทำให้ทุกคนในครอบครัวนั้นเพลิดเพลินได้ในขณะเดินทางบนเที่ยวบิน
รายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปอ่านได้ในลิ้งค์นี้เลยครับ
http://www.airlinesweek.com/home/index.php?option=com_content&view=article&id=1081%3A2016-09-26-09-17-16&catid=34%3Aairlines-news&Itemid=54
เกี่ยวกับ มิลค์ จูเนียร์ส แอนด์ คิดเวิร์คส
มิลค์ จูเนียร์ส แอนด์ คิดเวิร์คส นั้นเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ชุดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ สำหรับบริษัทใหญ่ ๆ ทั่วโลก และตราสัญลักษณ์สำหรับครอบครัว ซึ่งรวมถึงทียูไอ มอริสัน คาร์ลลูซิโอ กองทุนแห่งชาติ และ แซดเอสแอล ลอนดอนซู ทีมนักสร้างสรรค์และผู้จัดการลูกค้านั้น ทำงานกับลูกค้าทั้งในสหราชอาณาจักรและในระดับนานาชาติที่จะสรรค์สร้างชุดกิจกรรมซึ่งอาจรวมถึงเกมส์ ปริศนา นิทาน ตัวละคร และเกมส์ท้าทายต่าง ๆ ชุดกิจกรรมแต่ละอันจะละเอียดอ่อนสำหรับเป้าหมายและอุตสหกรรมของลูกค้าแต่ละราย จุดมุ่งเน้นนั้นคือการที่จะขับเคลื่อนให้ลูกค้ารุ่นเยาว์ได้มีส่วนร่วมทั้งความรู้และความสนุก ปัจจุบันมีการผลิตชุดกิจกรรมมากกว่าครึ่งล้านชุดต่อเดือน
Source : TQPR
ขอบคุณครับ