คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณPH11
ขอบคุณข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 984078 ลูกค้าไม่สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมซ้อนกันได้ 2 โปรค่ะ ต้องยกเลิกโปรเดิมที่ใช้อยู่ก่อน แล้วสมัครโปรที่ต้องการใหม่ค่ะ โดยติดต่อทางช่องทาง ดังนี้
1. Call center 02-401-2222
2. e-mail : cat1322@cattelecom.com
3. บริการ Call Back >> http://www.cat1322.com/webchat/Code/callback.php
4. แอพพลิเคชั่น my eService
ขอบคุณข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 984078 ลูกค้าไม่สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมซ้อนกันได้ 2 โปรค่ะ ต้องยกเลิกโปรเดิมที่ใช้อยู่ก่อน แล้วสมัครโปรที่ต้องการใหม่ค่ะ โดยติดต่อทางช่องทาง ดังนี้
1. Call center 02-401-2222
2. e-mail : cat1322@cattelecom.com
3. บริการ Call Back >> http://www.cat1322.com/webchat/Code/callback.php
4. แอพพลิเคชั่น my eService
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่องการสมัครแพคเกจเสริม 3g ของ my by cat ครับ
แต่ในช่วงวันที่ 11 ต.ค. ผมมีธุระต้องไป ตจว. จึงอยากได้เนต 3g ที่มีความเร็วกว่า
ผมจะสมัคร 3g เสริมเข้าไปก่อนโปร 99 บาทจะหมดได้ไหมครับ
ถ้าไม่ได้ ยกเลิกโปร 99 บาทยังไงครับ