แบบนี้เรียกว่าโกงได้มั้ยคะ

จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าไปเที่ยว โดยจองผ่าน Traveloka ของสายการบิน Thai Lion Air โดยจองและโอนเงินผ่านบัตรเครดิต วันที่ 31พ.ค.59 เดินทาง 17 ม.ค.60 แต่มีเหตุต้องที่จะไม่ได้ไปจึงทำการขอยกเลิกผ่านระบบของ Traveloka ไปเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.59 ก็ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไรแจ้ง เสร็จมีเมลตอบเข้าระบบว่าทำการยกเลิกให้ แต่ให้ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนมาเพื่อยื่นขอเงินคืนจากสายการบินก็รีบจัดการให้ และมีเมลตอบกลับมาว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 30-90 วัน รอ... พอครบกำหนดโทรไปตามพนักงานก็บอกว่าถ้ามีเงินคืนจะมีเมลแจ้ง ผ่านไป 1 วัน มีเมลมาแจ้งว่าคืนเงินเข้าระบบให้แล้ววันที่ 19 ก.ย.59 จำนวนเงิน 277.69 บาท เห้ย!!! พิมพ์ตัวเลขส่งมาผิดป่ะวะ โทรไปเช็คกับธนาคารก่อนเลย ได้รับคำยืนยันว่าคืนมา 277.69 บาท จริงค่ะ แต่เงินที่จ่ายไป 3,939.28 บาท ไม่ใช่ละป่ะ รีบโทรไป Traveloka อย่างไว ได้คำตอบที่ทุเรศมาก ขึ้นอยู่กับสายการบินค่ะ ว่าจะคืนให้เท่าไหร่ ...อ้าว...ดีออก แบบนี้ก็ได้หรอ ทำไมตอนแรก...ไม่แจ้ง...ล่ะว่ามันจะได้คืนไม่ครบ ไม่งั้น...คงไม่ยกเลิกหรอก อิเ_ี้ย ...คงเลือกที่จะไปเที่ยวค่ะ ทำงานชุ่ยๆ แบบนี้คืออะไร คุณต้องแจ้งลูกค้าสิว่า ไม่ใช่ไม่ระบุอะไรเลย (ขอโทษที่หยาบคายค่ะ) ทำแบบนี้ขอให้เจริญ (ลง) นะคะ เจ๊งไปเลยค่ะ ทั้ง Traveloka ทั้ง Thai Lion Air ทำมาหากินแบบนี้ ถ้าอยากดูหลักฐานหลังไมค์มาได้นะคะ เก็บไว้ทุกอย่างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่