สอบถามวิธีการสรุปข้อมูลใน Excel ครับ

สวัสดีครับ ผมจะรบกวนหน่อยครับ คือตอนนี้ ผมมีไฟล์ Excel ที่ทางออฟฟิตสรุปมาให้ ประมาณในรูป



ทีนี้ ถ้าผมต้องการสรุปข้อมูล ผมสามารถใช้วิธีไหนหรือสูตรไหนได้บ้างครับ

ที่ผมต้องการคือ
สินค้า A มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า B มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า C มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า D มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน

โดย สรุป เป็นราย  Team อ่าคับ แล้ว สรุปย่อยเป็น ราย Sale

ผมลองใช้ ไพรวอท ทำแล้ว มันเลือกสินค้าได้แค่ตัวเดียวเองอ่าครับ

ขอบคุณทุกๆ คำตอบนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่