สวัสดีครับ ผมจะรบกวนหน่อยครับ คือตอนนี้ ผมมีไฟล์ Excel ที่ทางออฟฟิตสรุปมาให้ ประมาณในรูป
ทีนี้ ถ้าผมต้องการสรุปข้อมูล ผมสามารถใช้วิธีไหนหรือสูตรไหนได้บ้างครับ
ที่ผมต้องการคือ
สินค้า A มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า B มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า C มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า D มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
โดย สรุป เป็นราย Team อ่าคับ แล้ว สรุปย่อยเป็น ราย Sale
ผมลองใช้ ไพรวอท ทำแล้ว มันเลือกสินค้าได้แค่ตัวเดียวเองอ่าครับ
ขอบคุณทุกๆ คำตอบนะครับ
สอบถามวิธีการสรุปข้อมูลใน Excel ครับ
ทีนี้ ถ้าผมต้องการสรุปข้อมูล ผมสามารถใช้วิธีไหนหรือสูตรไหนได้บ้างครับ
ที่ผมต้องการคือ
สินค้า A มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า B มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า C มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
สินค้า D มีขาย กี่ร้าน , ไม่ขายกี่ร้าน , ของหมด กี่ร้าน
โดย สรุป เป็นราย Team อ่าคับ แล้ว สรุปย่อยเป็น ราย Sale
ผมลองใช้ ไพรวอท ทำแล้ว มันเลือกสินค้าได้แค่ตัวเดียวเองอ่าครับ
ขอบคุณทุกๆ คำตอบนะครับ