สืบเนื่องจากเราได้ทำการส่งพัสดุ จากต้นทางคือบางบ่อ ไปยังปลายทางที่ไปรษณีย์บางพลีค่ะ
( ระยะทางค่อนข้างใกล้นะคะ ปกติ 3-4 วันก็น่าจะถึงแล้ว)
แต่!!
(ขออภัยรูปไม่ชัด)
ส่งไปตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ปัจจุบัน 23 กันยายนแล้ว
เช็คเลขสถานะขึ้นเพียง "รับเข้าระบบ" ตามรูปเลยค่ะ -____-
มันควรจะถึงนานนนนนนแล้วรึเปล่า
ของในนั้นก็ค่อนข้างมีราคาหลักพัน (ซึ่งเราพลาดเองค่ะที่ไม่ได้แนะนำให้ลูกค้าส่งแบบ EMS)
ถึงจะไม่มาก แต่ก็ทางเราก็เสียหายหนักอยู่
ดันเจอลูกค้าไม่เข้าใจ ลูกค้าก็เหวี่ยงวีนไม่รอแล้ว จะให้ส่งของมาใหม่ ไม่ก็คืนเงินเขา
ซึ่งเราไม่มีของในสต๊อคเหลือค่ะ หยิบซื้อมาจากตปท.ตามจำนวน
แถมลูกค้าก็ให้เราเป็นฝ่ายตามคนเดียว ไม่กะตือรือร้นไปตามที่ไปรษณีย์ปลายทางซึ่งใกล้บ้านตัวเอง
ไอเราก็เข้าใจหัวอกคนรอของเป็นเดือนๆนะคะ...
ออเดอร์ลูกค้าท่านอื่นๆไม่มีปัญหาใดๆนะคะ 3-4 วันถึงมืออย่างปลอดภัย
เครียดหนักมาก ตอนนี้เลยคืนเงินเต็มจำนวนแล้ว ทั้งขาดทุนทั้งเสียความรู้สึก
เราบอกให้ลูกค้าโอนเงินกลับมาหากวันนึงพัสดุเกิดถึงมือ (แต่ก็ไม่รู้ลูกค้าจะเชิ่ดเงินไปรึเปล่า????????)
เขียนคำร้องขอสอบสวนไปแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีโทรศัพท์ติดต่อมา
โยนไปโยนมา ต้นทางบอกว่า ของไม่ค้างแน่นอนเพราะขึ้นรถไปทุกวัน
ส่วนปลายทางก็บอกว่า เช็คอะไรไม่ได้ อีกครั้งก็บอกว่า ยังไม่ได้ของจากต้นทาง เจริญล่ะค่ะ!!
โดนหัวหน้าไปรษณีย์บางพลีเหวี่ยงอีก เราถามดีๆว่า ช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้มั้ยคะ ไม่รู้ว่าของหายรึเปล่า
นางตอบกลับมาว่า มันจะไปหายได้ยังไง !?
(ตรูควรจะถามแบบนี้มากกว่านะเห้ยยย)
เหมือนของหายไปในอากาศแบบไร้ร่องรอย
#กราบเถอะค่ะไปรษณีย์ไทยช่วยตรวจสอบให้หน่อย
ส่งแบบลทบใช้เวลาเป็นเดือนเลยหรอคะ?!
( ระยะทางค่อนข้างใกล้นะคะ ปกติ 3-4 วันก็น่าจะถึงแล้ว)
แต่!!
(ขออภัยรูปไม่ชัด)
ส่งไปตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ปัจจุบัน 23 กันยายนแล้ว
เช็คเลขสถานะขึ้นเพียง "รับเข้าระบบ" ตามรูปเลยค่ะ -____-
มันควรจะถึงนานนนนนนแล้วรึเปล่า
ของในนั้นก็ค่อนข้างมีราคาหลักพัน (ซึ่งเราพลาดเองค่ะที่ไม่ได้แนะนำให้ลูกค้าส่งแบบ EMS)
ถึงจะไม่มาก แต่ก็ทางเราก็เสียหายหนักอยู่
ดันเจอลูกค้าไม่เข้าใจ ลูกค้าก็เหวี่ยงวีนไม่รอแล้ว จะให้ส่งของมาใหม่ ไม่ก็คืนเงินเขา
ซึ่งเราไม่มีของในสต๊อคเหลือค่ะ หยิบซื้อมาจากตปท.ตามจำนวน
แถมลูกค้าก็ให้เราเป็นฝ่ายตามคนเดียว ไม่กะตือรือร้นไปตามที่ไปรษณีย์ปลายทางซึ่งใกล้บ้านตัวเอง
ไอเราก็เข้าใจหัวอกคนรอของเป็นเดือนๆนะคะ...
ออเดอร์ลูกค้าท่านอื่นๆไม่มีปัญหาใดๆนะคะ 3-4 วันถึงมืออย่างปลอดภัย
เครียดหนักมาก ตอนนี้เลยคืนเงินเต็มจำนวนแล้ว ทั้งขาดทุนทั้งเสียความรู้สึก
เราบอกให้ลูกค้าโอนเงินกลับมาหากวันนึงพัสดุเกิดถึงมือ (แต่ก็ไม่รู้ลูกค้าจะเชิ่ดเงินไปรึเปล่า????????)
เขียนคำร้องขอสอบสวนไปแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีโทรศัพท์ติดต่อมา
โยนไปโยนมา ต้นทางบอกว่า ของไม่ค้างแน่นอนเพราะขึ้นรถไปทุกวัน
ส่วนปลายทางก็บอกว่า เช็คอะไรไม่ได้ อีกครั้งก็บอกว่า ยังไม่ได้ของจากต้นทาง เจริญล่ะค่ะ!!
โดนหัวหน้าไปรษณีย์บางพลีเหวี่ยงอีก เราถามดีๆว่า ช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้มั้ยคะ ไม่รู้ว่าของหายรึเปล่า
นางตอบกลับมาว่า มันจะไปหายได้ยังไง !?
(ตรูควรจะถามแบบนี้มากกว่านะเห้ยยย)
เหมือนของหายไปในอากาศแบบไร้ร่องรอย
#กราบเถอะค่ะไปรษณีย์ไทยช่วยตรวจสอบให้หน่อย