จองตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิตปรากฎว่าตัดยอดเงินในบัตรแล้วแต่หน้าเวบบอกการจองล้มเหลว? สายการบินกับบัตรโยนกันไปมาทำไงดี?

วันนี้เวลาประมาณ 11.40 นาฬิกา ได้ทำการจองตั๋วของสายการบิน Thailionair บนหน้าเวบไซด์ และใช้บัตรเครดิต KTC ชำระเงิน  เมื่อทำรายการสำเร็จแล้วมีอีเมลล์แจ้งมาว่าได้ทำรายการสำเร็จและได้ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ปรากฎบนหน้าเวบว่า ล้มเหลว   และไม่มีอีเมล์ของไลออนแอร์ว่าจองสำเร็จแจ้งเข้ามาเหมือนปกติ  จึงได้โทรศัพท์สอบถามcall center ของ KTC ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถยกเลิกรายการได้ ให้ติดต่อกับสายการบิน เนื่องจากได้เจ้าของบัตรเป็นผู้ทำธุรกรรม    พอโทรศัพท์ไป callcenter ของ thailionair  ได้รับคำตอบว่า การจองล้มเหลว  ยังไม่ได้รับเงินจาก KTC ให้ติดต่อกับทางบัตร  เลยโทรกลับไปที่ KTC ได้รับคำตอบว่า มีการตัดยอดและส่งเงินไปแล้ว ให้ติดต่อกับ Thailionair ว่า มีเลขที่การapprove อะไรสักอย่างที่ลูกค้าธรรมดาแบบผมฟังไม่รู้เรื่อง  ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่ได้เป็นความผิดของตัวผม เลยตอบกลับไปว่า ได้ติดต่อทั้งสายการบินและบัตรแล้ว ก็โยนกันไปโยนกันมา  ทางcallcenter ของ KTC จึงตอบว่า จะส่งอีเมล์ให้แจ้งการยกเลิกทำรายการ และหากเป็นความผิดของผมต้องเสียค่าปรับ???

คำถามคือ ท่านใดเคยมีประสบการณ์ด้านนี้และใครต้องเป็นคนรับผิดชอบระหว่าง บัตร กับ สายการบิน และผมต้องติดต่อกับฝ่ายใดกันแน่  ขอความอนุเคราะห์ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่