ซื้อ J7 version2 มาไม่ถึงเดือนค่ะ ระบบแจ้งให้อัพเดตซอฟแวร์จะช้าอยู่ใยเราก็กดตกลงค่ะ พออัพเสร็จปุ๊ป ทัชสกรีนตายค่ะ ใช้ไม่ได้ซะงั้น เลยไปเข้าศูนย์ค่ะ ที่เซ็นทรัลพระราม2 ตั้งแต่วันที่20สิงหาคม 2559 ช็อคแรกคือพนักงานแจ้งว่าอะไหล่ไม่มีต้องรอ 1-2 สัปดาห์ เอิ่ม นานขนาดนั้นเลยหรอคะ ยังไม่พอค่ะ หลังจากนั้นเงียบกริบ พอได้สักหนึ่งอาทิตย์เราเลยโทรไปถาม ช็อคที่สองก็มาค่ะ พนักงานแจ้งว่าอะไหล่หายาก สนง.ใหญ่จะเปลี่ยนเครื่องให้ ต้องรอประมาณสามถึงสี่สัปดาห์ โอ้วต้องรออีก นานไปไหมคะ พนักงานตอบเราว่า ถ้าไวกว่านั้นจะมีเจ้าหน้สที่โทรแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะ อยากจะบ้า ซื้อโทรศัพท์มาไม่ถึงเดือนต้องรอเคลมเป็นเดือนๆ ทำไมเป็นแบบนี้ เราก็คอยโทรตามโทรถามเองตลอด โทรจนเราอาย โพสต์ในเพจของซัมซุงบน facebook แอดมินก็มาตอบขอรายละเอียดนู่นนี่นั่นแต่ก็เงียบกริบเหมือนเดิม จนประมาณวันที่ 12กันยายน มีพนักงานของซัมซุงโทรมา เราเลยถามว่า ทำไมให้เรารอเครื่องใหม่นานขนาดนี้ตั้งแต่ วันที่20สิงหาคมแล้วนะคะ เค้าแจ้งเราว่ามันต้องเป็นไปถามโปรเสสของบริษัท เราเลยถามว่า แล้วเมื่อไหร่เราจะได้เครื่อง เค้าตอบเราว่าถ้าให้แจ้งระบุวันมันไม่สามารถแจ้งได้ แต่ถ้าได้เครื่องมาปุ๊ปจะแจ้งลูกค้าทันที เราก็แบบเห้ออะไรนักหนาเนี่ย มีเครื่องวางขายเป็นร้อยเป็นพันมีทุกศูนย์ แต่ไม่มีเครื่องให้ลูดค้าเคลม แล้วไม่ใช่มีแค่เราคนเดียวที่เจอกับเรื่องแบบนี้ ไอ้มุกรออะไหล่ อะไหล่หายาก เดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เนี่ยมีหลายคนเลยที่เจอแบบเรา ที่รู้เพราะเราเห็นในfacebook เพจ Samshng mobile Thailand บริษัทยักษ์ใหญ่อย่างซัมซุงเค้าบริการหลังการขายแบบนี้หรอ หลอกลูกค้าไปวันๆ โยนกันไปมา ขอรายละเอียดนู่นนี่นั่นสารพัด แต่ก็เงียบ ล่าสุด พนักงานบอกเราว่าวัยที่23กันยายน จะครบตามโปรเสสงานเค้า เราิาจจะได้เครื่องใหม่ สรุปเรารอมาเดือนกว่า ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเราจะได้เครื่องเมื่อไหร่ รับปากเราวันนี้ก็ไม่รู้จะได้มั้ย ตามจนอายละค่ะ พอดีไม่ใช่คนรวยด้วยไม่งั้นคงซื้อเครื่องใหม่ไปแล้ว เครื่องนี้เป็นของแฟนค่ะ ส่วนตัวใช้ไอโฟน แล้วก็คิดถูกมากที่ใช้ไอโฟนและก็คงจะเป็นสาวกไอโฟนไปยาวๆ ลาขาดซัมซุงค่ะ จำไปอิกนาน ใครจะใช้ยี่ห้อนี้ก็รักษาเครื่องดีๆนะคะเพราะเค้าไม่มีอะไหล่ให้เปลี่ยน ด้วยความปรารถนาดีค่ะ
เบื่อความหลอกลวงของsamsung