#เตือนภัยร้านชาบูนางในสาขาเรียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา สาขาที่ 36‼️
#ช่วยกันแชร์หน่อยครับ #ให้เคสผมเป็นกรณีศึกษา #เพื่อระวังทรัพสินย์ของตัวท่านทุกคน
รถผมโดนงัดกระจกมีรอยร้าว ลานจอดรถไม่มีกล้องวงจรปิด เจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบ ไม่มีการชดใช้ใดๆ แล้วบอกว่าทางร้านเป็นผู้เสียหายเพราะผมไปเรียกร้องค่าเสียหายจากเขา ทั้งที่ผมไปใช้บริการ แถมยังตอบผมกลับมาว่า
📌📌 ทางร้านไม่ใช่ที่รับฝากรถนะครับแต่มีไว้เพื่ออำนวยความสะดวก ถ้ารถราคา 10ล้านมาจอด ก็ไม่ให้ทานเพราะดูแลมูลค่ารถไม่ไหว แล้วยังประชดผมว่า จะให้มารับผิดชอบ กระจกรถเบ็นซ์คงไม่ใช่ราคา 2,000 บาท แน่ๆ...
ผมสงสัยว่าตอบแบบนี้ก็ได้หรอครับ เจ้าของธุรกิจใหญ่โตแต่ความคิดได้แค่นี้หรอครับ..?
#เตือนภัยสังคมควรยกรถเข้าไปทานอาหาร
#เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินนะครับ
เหตุเกิดขึ้นวันที่ 11.ก.ย เวลาประมาณ 21.30น. ผมกับแฟนได้เดินทางจากบ้าน เพื่อไปทานอาหารที่ร้านชาบูนางใน สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งร้านอยู่ติดกับถนนใหญ่ จึงได้นำรถไปจอดไว้ในจอดรถที่ทางร้านจัดไว้ให้ ในตอนนั้นที่ร้านมีลูกค้าที่มาทานอาหารพร้อมๆกับผมอยู่ 1 โต๊ะ แต่โต๊ะนั้นเขาได้ทานเสร็จก่อน ในเวลาประมาณ 22.20น. ส่วนผมกับแฟนทานเสร็จเป็นโต๊ะสุดท้ายในเวลา 22.30น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านปิดพอดี
วันนั้นฝนตกและดึกมากแล้ว ที่ลานจอดรถเหลือรถผมอยู่คันเดียว จึงไม่มีพนักงานเฝ้าอยู่ ผมกับแฟนก็ไม่ได้คิดอะไร ขับรถกลับบ้านตามปกติแต่เมื่อขับไปได้ครึ่งทาง ผมได้ยินเสียงลมเข้ามาในรถดังมาก พอหันกลับไปดูก็พบว่าขอบยางที่กระจกรถอ้าออกเลยคิดว่ารถโดนงัดแน่ๆ ทั้งที่รถผมไม่มีของมีมูลค่าทิ้ง แฟนผมได้โทรติดต่อกลับไปที่ร้านแต่ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะร้านปิดแล้ว
วันที่ 12.ก.ย ผมจึงได้ติดต่อกับทางร้านไป พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง แต่ผจก. ร้านกลับยังไม่แจ้งให้ทางเจ้าของร้านทราบ บอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อกับเจ้าของร้านและไม่แน่ใจว่าเขาไปต่างประเทศหรือเปล่า ผมจึงให้ ผจก.ร้าน โทรแจ้งตำรวจให้มาที่จุดเกิดเหตุ สอบปากคำ พนง. ที่ดูแลลานจอดรถ
พนง. ที่ดูแลลานจอดรถให้การกับตำรวจว่า "ตนเองกำลังเดินออกมาจากครัว เห็นผู้ชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อคเข้ามาในบริเวณลาดจอดรถ และได้จอดรถจักรยานยนต์ข้างๆรถผมแล้วทำการงัดแงะ เขาจึงตะโกนเสียงดัง ทำให้ผู้ชาย 2 คนตกใจแล้วขับรถหนีออกไป ในเวลาประมาณ 22.00น.
❌ ในประเด็นนี้ผมมองว่า ในเมื่อผมออกจากร้านในเวลา 22.30น. ถ้า พนง.พบเห็นจริงๆ มีการดูแลรถผมอยู่ตลอดเวลา ทำไมไม่มาแจ้งให้ผมทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถของลูกค้า ❌
จากนั้นทางตำรวจจึงให้ ผจก. ร้านติดต่อกับเจ้าของร้านให้ได้ เพื่อจะได้ตกลงรับผิดชอบค่าเสียดาย ผจก.ร้านจึงได้ติดต่อไปยังฝ่ายบัญชีของทางเจ้าของร้านให้รับเรื่องแทน เนื่องจากเจ้าของร้านเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เดี๋ยวจะให้ติดต่อกลับให้ผมอีกที แล้วก็หายเงียบไป ผมจึงแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย4
จนวันที่ 13.ก.ย เวลาประมาณ 19.00น. ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับหาผม ผมจึงโทรไปหาฝ่ายบัญชี เขาได้แจ้งว่าเดี๋ยวจะไปคุยกับ ผจก.ร้านให้ว่าดำเนินเรื่องถึงเจ้าของร้านหรือยัง จะให้เค้าติดต่อกลับมาหาผมอีกที
วันที่ 14.ก.ย เวลา 14.47น. ทางเจ้าของร้านได้ติดต่อผมกลับมาผมก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังอีกครั้ง แต่ปัดความรับผิดชอบ ไม่มีแม้แต่คำว่าขอโทษ เนื่องจากบอกว่ารถผมมีประกันก็ให้ประกันดูแลไป หรือแม้แต่!! ถ้ากรณีรถไม่มีประกันเจ้าของร้านก็ไม่รับผิดชอบ
เพราะเจ้าของร้านแจ้งว่า !! ทางร้านไม่ใช่ที่รับฝากรถนะครับแต่มีไว้เพื่ออำนวยความสะดวก ถ้าแบบนี้รถราคา 10ล้านมาจอด เจ้าของร้านก็บอกว่าไม่ให้ทานเพราะดูแลมูลค่ารถไม่ไหว ทั้งที่เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของทางร้าน
ปัจจุบัน 20 ก.ย. ยังไม่มีความคืบหน้าจากทางเจ้าของร้านเลย
คลิปเสียงที่คุยกับทางเจ้าของร้าน
นี้คือรูปรอยโดนงัด
ต้นเรื่องครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.facebook.com/marupong.kongcharoen.5/posts/600707460101254
#เตือนภัยร้านชาบูนางในสาขาเรียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา
#ช่วยกันแชร์หน่อยครับ #ให้เคสผมเป็นกรณีศึกษา #เพื่อระวังทรัพสินย์ของตัวท่านทุกคน
รถผมโดนงัดกระจกมีรอยร้าว ลานจอดรถไม่มีกล้องวงจรปิด เจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบ ไม่มีการชดใช้ใดๆ แล้วบอกว่าทางร้านเป็นผู้เสียหายเพราะผมไปเรียกร้องค่าเสียหายจากเขา ทั้งที่ผมไปใช้บริการ แถมยังตอบผมกลับมาว่า
📌📌 ทางร้านไม่ใช่ที่รับฝากรถนะครับแต่มีไว้เพื่ออำนวยความสะดวก ถ้ารถราคา 10ล้านมาจอด ก็ไม่ให้ทานเพราะดูแลมูลค่ารถไม่ไหว แล้วยังประชดผมว่า จะให้มารับผิดชอบ กระจกรถเบ็นซ์คงไม่ใช่ราคา 2,000 บาท แน่ๆ...
ผมสงสัยว่าตอบแบบนี้ก็ได้หรอครับ เจ้าของธุรกิจใหญ่โตแต่ความคิดได้แค่นี้หรอครับ..?
#เตือนภัยสังคมควรยกรถเข้าไปทานอาหาร
#เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินนะครับ
เหตุเกิดขึ้นวันที่ 11.ก.ย เวลาประมาณ 21.30น. ผมกับแฟนได้เดินทางจากบ้าน เพื่อไปทานอาหารที่ร้านชาบูนางใน สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งร้านอยู่ติดกับถนนใหญ่ จึงได้นำรถไปจอดไว้ในจอดรถที่ทางร้านจัดไว้ให้ ในตอนนั้นที่ร้านมีลูกค้าที่มาทานอาหารพร้อมๆกับผมอยู่ 1 โต๊ะ แต่โต๊ะนั้นเขาได้ทานเสร็จก่อน ในเวลาประมาณ 22.20น. ส่วนผมกับแฟนทานเสร็จเป็นโต๊ะสุดท้ายในเวลา 22.30น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านปิดพอดี
วันนั้นฝนตกและดึกมากแล้ว ที่ลานจอดรถเหลือรถผมอยู่คันเดียว จึงไม่มีพนักงานเฝ้าอยู่ ผมกับแฟนก็ไม่ได้คิดอะไร ขับรถกลับบ้านตามปกติแต่เมื่อขับไปได้ครึ่งทาง ผมได้ยินเสียงลมเข้ามาในรถดังมาก พอหันกลับไปดูก็พบว่าขอบยางที่กระจกรถอ้าออกเลยคิดว่ารถโดนงัดแน่ๆ ทั้งที่รถผมไม่มีของมีมูลค่าทิ้ง แฟนผมได้โทรติดต่อกลับไปที่ร้านแต่ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะร้านปิดแล้ว
วันที่ 12.ก.ย ผมจึงได้ติดต่อกับทางร้านไป พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง แต่ผจก. ร้านกลับยังไม่แจ้งให้ทางเจ้าของร้านทราบ บอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อกับเจ้าของร้านและไม่แน่ใจว่าเขาไปต่างประเทศหรือเปล่า ผมจึงให้ ผจก.ร้าน โทรแจ้งตำรวจให้มาที่จุดเกิดเหตุ สอบปากคำ พนง. ที่ดูแลลานจอดรถ
พนง. ที่ดูแลลานจอดรถให้การกับตำรวจว่า "ตนเองกำลังเดินออกมาจากครัว เห็นผู้ชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อคเข้ามาในบริเวณลาดจอดรถ และได้จอดรถจักรยานยนต์ข้างๆรถผมแล้วทำการงัดแงะ เขาจึงตะโกนเสียงดัง ทำให้ผู้ชาย 2 คนตกใจแล้วขับรถหนีออกไป ในเวลาประมาณ 22.00น.
❌ ในประเด็นนี้ผมมองว่า ในเมื่อผมออกจากร้านในเวลา 22.30น. ถ้า พนง.พบเห็นจริงๆ มีการดูแลรถผมอยู่ตลอดเวลา ทำไมไม่มาแจ้งให้ผมทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถของลูกค้า ❌
จากนั้นทางตำรวจจึงให้ ผจก. ร้านติดต่อกับเจ้าของร้านให้ได้ เพื่อจะได้ตกลงรับผิดชอบค่าเสียดาย ผจก.ร้านจึงได้ติดต่อไปยังฝ่ายบัญชีของทางเจ้าของร้านให้รับเรื่องแทน เนื่องจากเจ้าของร้านเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เดี๋ยวจะให้ติดต่อกลับให้ผมอีกที แล้วก็หายเงียบไป ผมจึงแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย4
จนวันที่ 13.ก.ย เวลาประมาณ 19.00น. ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับหาผม ผมจึงโทรไปหาฝ่ายบัญชี เขาได้แจ้งว่าเดี๋ยวจะไปคุยกับ ผจก.ร้านให้ว่าดำเนินเรื่องถึงเจ้าของร้านหรือยัง จะให้เค้าติดต่อกลับมาหาผมอีกที
วันที่ 14.ก.ย เวลา 14.47น. ทางเจ้าของร้านได้ติดต่อผมกลับมาผมก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังอีกครั้ง แต่ปัดความรับผิดชอบ ไม่มีแม้แต่คำว่าขอโทษ เนื่องจากบอกว่ารถผมมีประกันก็ให้ประกันดูแลไป หรือแม้แต่!! ถ้ากรณีรถไม่มีประกันเจ้าของร้านก็ไม่รับผิดชอบ
เพราะเจ้าของร้านแจ้งว่า !! ทางร้านไม่ใช่ที่รับฝากรถนะครับแต่มีไว้เพื่ออำนวยความสะดวก ถ้าแบบนี้รถราคา 10ล้านมาจอด เจ้าของร้านก็บอกว่าไม่ให้ทานเพราะดูแลมูลค่ารถไม่ไหว ทั้งที่เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของทางร้าน
ปัจจุบัน 20 ก.ย. ยังไม่มีความคืบหน้าจากทางเจ้าของร้านเลย
คลิปเสียงที่คุยกับทางเจ้าของร้าน
นี้คือรูปรอยโดนงัด
ต้นเรื่องครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้