เมื่อเดือนก่อนแล้วมี จนท.(1) โทรมาประสานงานว่าจะมาติดตั้ง Ais Fibre ให้
เลยแจ้งไปว่า ไม่เคยขอใช้บริการอันนี้ จนท.(1) ก็บอกขอโทษตอบกลับมาว่าลูกค้าน่าจะให้เบอร์โทรไว้ผิด
2 - 3 อาทิตย์ถัดมา จนท.ติดตั้ง โทรมาสอบถามสถานที่ที่จะติดตั้ง Ais Fibre ??
ก็เลยแจ้งอีกรอบว่าไม่เคยสมัครขอติด Ais Fibre ย้ำว่า ไม่เคยขอติด Ais Fibre นะ
และแล้ววันนี้เราได้รับ SMS อันนี้ค่ะ
โทรไป CC 1175 บอกบอกขอเวลาตรวจสอบ 3 ชม ... 3 ชม.ผ่านไว นิ่งสนิทจ้า
โทรกลับไปอีกที CC 1175 ให้โทรไปที่ 1185 ที่เป็นผู้ดูแลเรื่องนี้โดยตรง
แล้วทำไมไม่บอกแต่แรกจ๊ะ ขอเวลาตรวจสอบ 3 ชม.เพื่อ ??
พอโทรไป CC 1185 ถามว่าคือคุณวรรณา ทองxx ใช่มั้ย เราตอบว่าไม่ใช่
หมายความอะไรคะ ในเมื่อได้ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว
เอาเบอร์นี้โทรไปแล้วทำไมถามว่าใช่คุณวรรณา ทองxx แปลว่ายังไง
ดิฉันไม่จ่ายนะคะ และไม่โอเคกับการทำงานของ Ais Fibre ไม่โอเคกับ CC1175 และ CC1185
CC AIS เชิญกระทู้นี้หน่อย .. Ais Fibre มั่วจริงๆ
เลยแจ้งไปว่า ไม่เคยขอใช้บริการอันนี้ จนท.(1) ก็บอกขอโทษตอบกลับมาว่าลูกค้าน่าจะให้เบอร์โทรไว้ผิด
2 - 3 อาทิตย์ถัดมา จนท.ติดตั้ง โทรมาสอบถามสถานที่ที่จะติดตั้ง Ais Fibre ??
ก็เลยแจ้งอีกรอบว่าไม่เคยสมัครขอติด Ais Fibre ย้ำว่า ไม่เคยขอติด Ais Fibre นะ
และแล้ววันนี้เราได้รับ SMS อันนี้ค่ะ
โทรไป CC 1175 บอกบอกขอเวลาตรวจสอบ 3 ชม ... 3 ชม.ผ่านไว นิ่งสนิทจ้า
โทรกลับไปอีกที CC 1175 ให้โทรไปที่ 1185 ที่เป็นผู้ดูแลเรื่องนี้โดยตรง
แล้วทำไมไม่บอกแต่แรกจ๊ะ ขอเวลาตรวจสอบ 3 ชม.เพื่อ ??
พอโทรไป CC 1185 ถามว่าคือคุณวรรณา ทองxx ใช่มั้ย เราตอบว่าไม่ใช่
หมายความอะไรคะ ในเมื่อได้ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว
เอาเบอร์นี้โทรไปแล้วทำไมถามว่าใช่คุณวรรณา ทองxx แปลว่ายังไง
ดิฉันไม่จ่ายนะคะ และไม่โอเคกับการทำงานของ Ais Fibre ไม่โอเคกับ CC1175 และ CC1185