สวัสดีค่ะ
ของจขกทตอนนี้ใช้เวลาไป 1เดือนกับ20วันแล้วยังไม่ได้คืนเลยค่ะ
ปวดใจจริงๆ
20วันแรกหมดไปกับการที่เซลล์ไม่ทำเรื่องใดๆให้เลย
1อาทิตย์ต่อมา หมดไปกับการรอให้สคบ.รับเรื่องที่ยื่นไปทางร้องเรียนออนไลน์ แต่สถานะก็ไม่ขยับไปไหน
เลยเริ่มโทรไปปรึกษาcall center ของisuzu จนท.ช่วยเหลือดีมาก แจ้งจะดำเนินการถอนจองให้ โดยการติดต่อไปที่โชว์รูมที่เราซื้อให้
ให้จขกท.รอโชว์รูมติดต่อกลับไม่เกิน1อาทิตย์
1อาทิตย์ต่อมายังเงียบ เลยโทรกลับไปเร่งที่call centerอีกครั้ง หลังจากนั้นจึงมีจนท.โทรกลับมา
แจ้งว่าจขกท.ไม่ยื่นสำเนาบัตรประชาชนตอนจอง ต้องแฟกซ์ไปให้ทำเรื่องถอนจอง (โมโหมากๆเลยทั้งที่ตอนจองเราก็ยื่นไปแล้ว 😡)
จขกท.แฟกซ์ไปให้วันนั้นเลย
2 วันถัดมาจนท.คนเดิมโทรมาใหม่ให้แฟกซ์สำเนาบัตรปชชเราก็แฟกซ์ไปอีก ไม่ได้อีก ดันให้เบอร์ผิด (โมโหหนักเข้าไปอีก)
อีกวันให้จขกท.ติดต่อจนท.ที่ทำเรื่องนี้โดยตรงชื่อต้องอยู่ที่สำนักงานใหญ่ (แต่ดันเป็นสนง.ใหญ่ของอีซุซุมหานครซะงั้น จขกท.จองที่อีซุซุมหานครสาขานึงค่ะ)
นี่ก็ติดต่อคุณต้องรอมาวันนี้วันที่5แล้ว โทรไปถามความคืบหน้า ยังไม่ได้ทำเรื่องเลยค่ะ แจ้งว่าน้องที่ทำเรื่องนี้ลา
นี่จขกท.จะได้เงินคืนมั้ยคะ เบื่อ เครียด
โชคร้ายมากๆเจอเซลล์แย่ๆยังไม่พอ ทำเรื่องถอนจองกว่าจะได้คืนก็แสนยากเย็นอีก 😭😭😭
มีใครทำเรื่องนานแบบนี้หรือนานกว่านี้บ้างมั้ยคะ 😭😭😭
แชร์ประสบการณ์ถอนจองisuzuกันค่ะ ใช้เวลานานเท่าไหร่กว่าจะได้เงินคืนคะ?
ของจขกทตอนนี้ใช้เวลาไป 1เดือนกับ20วันแล้วยังไม่ได้คืนเลยค่ะ
ปวดใจจริงๆ
20วันแรกหมดไปกับการที่เซลล์ไม่ทำเรื่องใดๆให้เลย
1อาทิตย์ต่อมา หมดไปกับการรอให้สคบ.รับเรื่องที่ยื่นไปทางร้องเรียนออนไลน์ แต่สถานะก็ไม่ขยับไปไหน
เลยเริ่มโทรไปปรึกษาcall center ของisuzu จนท.ช่วยเหลือดีมาก แจ้งจะดำเนินการถอนจองให้ โดยการติดต่อไปที่โชว์รูมที่เราซื้อให้
ให้จขกท.รอโชว์รูมติดต่อกลับไม่เกิน1อาทิตย์
1อาทิตย์ต่อมายังเงียบ เลยโทรกลับไปเร่งที่call centerอีกครั้ง หลังจากนั้นจึงมีจนท.โทรกลับมา
แจ้งว่าจขกท.ไม่ยื่นสำเนาบัตรประชาชนตอนจอง ต้องแฟกซ์ไปให้ทำเรื่องถอนจอง (โมโหมากๆเลยทั้งที่ตอนจองเราก็ยื่นไปแล้ว 😡)
จขกท.แฟกซ์ไปให้วันนั้นเลย
2 วันถัดมาจนท.คนเดิมโทรมาใหม่ให้แฟกซ์สำเนาบัตรปชชเราก็แฟกซ์ไปอีก ไม่ได้อีก ดันให้เบอร์ผิด (โมโหหนักเข้าไปอีก)
อีกวันให้จขกท.ติดต่อจนท.ที่ทำเรื่องนี้โดยตรงชื่อต้องอยู่ที่สำนักงานใหญ่ (แต่ดันเป็นสนง.ใหญ่ของอีซุซุมหานครซะงั้น จขกท.จองที่อีซุซุมหานครสาขานึงค่ะ)
นี่ก็ติดต่อคุณต้องรอมาวันนี้วันที่5แล้ว โทรไปถามความคืบหน้า ยังไม่ได้ทำเรื่องเลยค่ะ แจ้งว่าน้องที่ทำเรื่องนี้ลา
นี่จขกท.จะได้เงินคืนมั้ยคะ เบื่อ เครียด
โชคร้ายมากๆเจอเซลล์แย่ๆยังไม่พอ ทำเรื่องถอนจองกว่าจะได้คืนก็แสนยากเย็นอีก 😭😭😭
มีใครทำเรื่องนานแบบนี้หรือนานกว่านี้บ้างมั้ยคะ 😭😭😭