ยาวหน่อยน้ะครับกระทู้แรก เรื่องมีอยู่ว่า ผมจะติดเน็ตที่หอ ที่นี้โดยปกติหอที่อยู่มีอะไรให้ถามป้าแม่บ้านได้เลยเพราะลุงเจ้าของหอไม่ค่อยเข้ามา ลุงเค้าก็บอกมีไรให้ถามป้าจ่ายค่าหอยังจ่ายก้ะป้าเลย ที่นี้ผมจะติดเน็ตเพราะเน็ตหอมันกากและแพงมาก เลยไปถามป้าว่าติดได้ไหมป้าบอกติดได้แต่ห้ามเจาะ โอเค(เพราะมีคนเคยติดเน็ตอยู่แล้ว) พอคุยก่ะเซลล์เค้าก็มาเร่งผมให้รีบจ่ายบอกว่า " เดวคู่สายเต็มน้ะค่ะ " 555 เอาหน่ะมันคงจะเต็มจริงๆๆๆ ผมก็แจ้งไปว่าทางหอห้ามเจาะส่งช่างมาก่อนดูก่อนได้ไหมว่าติดตั้งได้ไหม เค้าบอกให้จ่ายตั้ง ผมเลยถามว่า " ถ้าจ่ายตั้งค์แล้วติดตั้งไม่ได้ขอเงินคืน "ได้ไหมเค้าบอกว่า" ได้ " ผมก็โอเค เค้าก็ถามจ่ายกี่โมงดีค่ะ ผมบอกจ่ายเย็นนี้ แต่สรุปก็ไม่ได้จ่ายเพราะต้องรอเงินเมทแล้วจ่ายก่อนนี้ก็กลัวโดนโกงปกติไม่เคยติดเน็ตแล้วจ่ายเงินก่อน จำได้ว่าตอนติดเน็ตTRUEที่บ้าน ก็จ่ายตอนติดตัง ทีนี้ผ่านไป2วันก็ทักมาว่ายังสนใจไหม ผมก็ไม่รอเงินเมทและบอกว่าเดวออกให้ก่อนและกันเค้าทักมาติดตั้งและ ผมก็ไปแจ้งป้าว่าอีก3-5วันอาจมีช่างมาติดตั้งน้ะ ป้าบอกโอเคลูกไม่เจาะน้ะ ผมบอกว่าครับให้ช่างมาดูก่อนว่าเดินได้ไหมถ้าเจาะก็ไม่คิดครับ ถึงวันติดตั้งสรุปติดไม่ได้เพราะวันนั้นเจ้าของหอดันทาสีพอดี
แล้วบอกว่าอีก2-3เดือนค่อยมาติด ผมก็งงทีนี้(เลยคิดว่าคงกักให้ใช้เน็ตหอเเน่เลย)เลย มาคุยก่ะเมทว่าอีก2-3เดือน กว่าจะติดอีกสัญญา1ปี เดงก็ไม่ได้อยู่หออีกจะไปกลับมหาลัยแทนแล้วประหยัด โอเคสรุปไม่ติดช่างบอกให้ไปทำเรื่องขอเงินคืนก่ะเซลล์ โอเค ผมก็พิมไปประมาณ
ผมลืมไปนานเลยเนื่องจากช่วงนั้นสอบนึกขึ้นไปตอน5ทุ่มเลยทักเซลล์ไปก่ะว่าถ้าไม่ตอบก็พิมทิ้งไว้เพราะผมขี้ลืม ทักไปว่ารบกวนทำเรื่องขอเงินคืนด้วยครับ ปรากฎว่าเค้าดันตอบ ถามว่าติดตั้งไม่ได้เพราะอะไรผมก็บอกว่าเจ้าของหอเค้าจะทาสีอะครับเลยเลื่อนไป1-2เดือน เหมือนเค้ากักอยากให้ใช้เน็ตเค้าอ่ะครับ
เซลล์: เค้าไม่อนุญาติใช่ไหมค่ะ เพราะถามตั้งแต่แรกแล้วว่า
ผม: ถามป้าแม่บ้านแล้วติดตั้งได้ครับ
เซลล์: ทางตึกโอเคไหมถ้าเราจะไปติดตั้ง
ผม: อนุญาติครับ แต่หลังจากนี้1-2เดือน
เซลล์: เป็นเจ้าของตึกหรอค่ะป้าแม่บ้าน
ผม: เจ้าของตึกไม่ค่อยมาส่วนใหญ่คุยก่ะป้าแทน จ่ายค่าหอยังจ่ายก่ะป้าแม่บ้านเลยครับ
เซลล์: ทำไมไม่คุยก่ะเจ้าของหอโดยตรง
(ความคิด)ด้วยความที่ว่ายืดเยื้อติดไม่ได้ก็ติดไม่ได้คุยก่ะป้าติดได้พอคุยก่ะลุงดันมาทาสีเลยไม่ติดก็ได้หว๋ะแค่มาขอเงินคืนตามที่เคยบอกไว้ว่าติดไม่ได้ก็ขอเงินคืน
ผม: ถามแล้ว +ส่งรูปเลขบัญชีไป
เซลล์: สำเนาบัตร
ผม: ติดตั้งได้ แต่อีก 1-2 เดือนครับ
เซลล์: เขียนในสำเนาว่าเพื่อใช้ยกเลิกคืนเงิน ลูกค้าจะได้เงินคืน 15 วันทำการน้ะค่ะ ไม่รวมเสาร์อาทิต
(ความคิด)+เลขอยู่ว่ากี่วัน ตอนแรกนึกว่า 2 อาทิต ไม่รวมเสาอาทิต 3 อาทิต นิ นานโครต
ผม: นานมากครับ
เซลล์: คะ นานมาก พอๆกับเรารอติดเนต
ผม: ว่าจะไม่ติดและล้ะครับ
เซลล์: ค่ะ รบกวนติดต่อในเวลาทำการนะค่ะ
ผม: กี่โมงล้ะคับ
เซลล์: แจ้งทางช่างหรือยังค่ะว่าจะไม่ติดแล้ว
ผม: บอกแล้ว คับ ช่างบอกให้มาขอเงินรคืนก่ะเซลล์
เซลล์: 09.00น.-17.00น
ผม: คับ
เซลล์: ของคุณคะ
ผม: สรุปว่าต้องส่งสำเนาให้พนตอน9โมงสิน้ะคับ
เซลล์: แล้วแต่คุณลูฏค้าเลยค้ะ ตอนนี้ไม่ใช่เวลางานนะค่ะ
ผม: ส่งตอนนี้ได้ไหมละคับ
เซลล์: ได้คะ คงเอาเข้าระบยบให้ในเวลาทำการนะค่ะ
ผม: ผมก็งงเพราะบอกว่าให้ติดต่อในช่วงเวลาทำงาน เหมือนไม่ยากจะรับอ่ะคับ
เซลล์: คุณคะ ตอนนี้กำลังจะเข้านอนคะ
ผม: เข้าใจครับ
เซลล์: 5ทุ่มกว่าแล้วเน้าะ ไม่ใช่ไม่อยากรับเรื่องนะค่ะ
ผม: แล้วทำไมไม่ตอบว่ารบกวนติดต่อกลับเช้า9โมงล้ะคับ
เซลล์: มันเปนเวลาพักผ่อนน้ะค่ะ ไม่ได้อยู่ที่ทำงานน้ะค้ะ
ผม: ส่งสำเนา
เซลล์: เวลา....ติดต่อลูกค้าก็ติดต่อในเวลาทำการน้ะค้ะ
ผม: ก็ทราบครับผมถึงได้ถามว่าส่งตอนนี้หรือต้องส่งในเวลาทำการคับ
เซลล์: ลูกค้ามีอะไรต่อไหมค่ะ
ผม: อ่อ ไม่มีหรอกครับ
เซลล์: เด๋วพนดำเนินการให้น้ะค่ะ
ผม: ขอบคุณมากครับ
เซลล์: ในเวลาทำการคะ
ผม: จิงๆไม่ต้องตอบก็ได้ไม่ใช่หรอครับนอกเวลาทำการเเล้ว
เซลล์: ต้องอะไรคะ
ผม: คือคุณพนักงานไม่ต้องตอบผมก็ได้ครับมันนอกเวลาทำการแล้ว
เซลล์: ขอตัวนอนก่อนนะค่ะ พน จะรีบดำเนินให้ด่วนน่ะค่ะ
ผม: 5555 ได้เลยครับ
เซลล์: มีอะไรติดต่อ 021008984 ตั้งแต่ 09.00น.-17.00 น.
ผม: ได้เลยครับผม
--ถึงตรงนี้ไม่อานแล้ว
จบแล้วครับ ความเห็นผมคือก็รู้แหล่ะว่าผมก็ไม่ได้พูดดีด้วย"ตอนหลัง" แต่แบบว่าคือแค่มาขอเงินคืนตามที่ตกลงกันไว้จะอะไรกันหนักกันหนาไม่เข้าใจจริงๆ
คือย้ำว่าเวลาทำการ ก็เข้าใจแต่ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกที่ตอบว่ารบกวนติดต่อในเวลาทำการน้ะครับก็จบแล้ว นี่ขนาดยังไม่ได้ติดตั้งน้ะครับ เฮ้อออ 15วันนั้งนับรอเลย ขอบคุณคับ ที่สละเวลามาอ่าน
3BB ตอนจะติดเร่งให้จ่ายตังค์ พอติดตั้งไม่ได้คืนตังค์นี่เหมือนไม่ใช่ลูกค้า !!!
แล้วบอกว่าอีก2-3เดือนค่อยมาติด ผมก็งงทีนี้(เลยคิดว่าคงกักให้ใช้เน็ตหอเเน่เลย)เลย มาคุยก่ะเมทว่าอีก2-3เดือน กว่าจะติดอีกสัญญา1ปี เดงก็ไม่ได้อยู่หออีกจะไปกลับมหาลัยแทนแล้วประหยัด โอเคสรุปไม่ติดช่างบอกให้ไปทำเรื่องขอเงินคืนก่ะเซลล์ โอเค ผมก็พิมไปประมาณ
ผมลืมไปนานเลยเนื่องจากช่วงนั้นสอบนึกขึ้นไปตอน5ทุ่มเลยทักเซลล์ไปก่ะว่าถ้าไม่ตอบก็พิมทิ้งไว้เพราะผมขี้ลืม ทักไปว่ารบกวนทำเรื่องขอเงินคืนด้วยครับ ปรากฎว่าเค้าดันตอบ ถามว่าติดตั้งไม่ได้เพราะอะไรผมก็บอกว่าเจ้าของหอเค้าจะทาสีอะครับเลยเลื่อนไป1-2เดือน เหมือนเค้ากักอยากให้ใช้เน็ตเค้าอ่ะครับ
เซลล์: เค้าไม่อนุญาติใช่ไหมค่ะ เพราะถามตั้งแต่แรกแล้วว่า
ผม: ถามป้าแม่บ้านแล้วติดตั้งได้ครับ
เซลล์: ทางตึกโอเคไหมถ้าเราจะไปติดตั้ง
ผม: อนุญาติครับ แต่หลังจากนี้1-2เดือน
เซลล์: เป็นเจ้าของตึกหรอค่ะป้าแม่บ้าน
ผม: เจ้าของตึกไม่ค่อยมาส่วนใหญ่คุยก่ะป้าแทน จ่ายค่าหอยังจ่ายก่ะป้าแม่บ้านเลยครับ
เซลล์: ทำไมไม่คุยก่ะเจ้าของหอโดยตรง
(ความคิด)ด้วยความที่ว่ายืดเยื้อติดไม่ได้ก็ติดไม่ได้คุยก่ะป้าติดได้พอคุยก่ะลุงดันมาทาสีเลยไม่ติดก็ได้หว๋ะแค่มาขอเงินคืนตามที่เคยบอกไว้ว่าติดไม่ได้ก็ขอเงินคืน
ผม: ถามแล้ว +ส่งรูปเลขบัญชีไป
เซลล์: สำเนาบัตร
ผม: ติดตั้งได้ แต่อีก 1-2 เดือนครับ
เซลล์: เขียนในสำเนาว่าเพื่อใช้ยกเลิกคืนเงิน ลูกค้าจะได้เงินคืน 15 วันทำการน้ะค่ะ ไม่รวมเสาร์อาทิต
(ความคิด)+เลขอยู่ว่ากี่วัน ตอนแรกนึกว่า 2 อาทิต ไม่รวมเสาอาทิต 3 อาทิต นิ นานโครต
ผม: นานมากครับ
เซลล์: คะ นานมาก พอๆกับเรารอติดเนต
ผม: ว่าจะไม่ติดและล้ะครับ
เซลล์: ค่ะ รบกวนติดต่อในเวลาทำการนะค่ะ
ผม: กี่โมงล้ะคับ
เซลล์: แจ้งทางช่างหรือยังค่ะว่าจะไม่ติดแล้ว
ผม: บอกแล้ว คับ ช่างบอกให้มาขอเงินรคืนก่ะเซลล์
เซลล์: 09.00น.-17.00น
ผม: คับ
เซลล์: ของคุณคะ
ผม: สรุปว่าต้องส่งสำเนาให้พนตอน9โมงสิน้ะคับ
เซลล์: แล้วแต่คุณลูฏค้าเลยค้ะ ตอนนี้ไม่ใช่เวลางานนะค่ะ
ผม: ส่งตอนนี้ได้ไหมละคับ
เซลล์: ได้คะ คงเอาเข้าระบยบให้ในเวลาทำการนะค่ะ
ผม: ผมก็งงเพราะบอกว่าให้ติดต่อในช่วงเวลาทำงาน เหมือนไม่ยากจะรับอ่ะคับ
เซลล์: คุณคะ ตอนนี้กำลังจะเข้านอนคะ
ผม: เข้าใจครับ
เซลล์: 5ทุ่มกว่าแล้วเน้าะ ไม่ใช่ไม่อยากรับเรื่องนะค่ะ
ผม: แล้วทำไมไม่ตอบว่ารบกวนติดต่อกลับเช้า9โมงล้ะคับ
เซลล์: มันเปนเวลาพักผ่อนน้ะค่ะ ไม่ได้อยู่ที่ทำงานน้ะค้ะ
ผม: ส่งสำเนา
เซลล์: เวลา....ติดต่อลูกค้าก็ติดต่อในเวลาทำการน้ะค้ะ
ผม: ก็ทราบครับผมถึงได้ถามว่าส่งตอนนี้หรือต้องส่งในเวลาทำการคับ
เซลล์: ลูกค้ามีอะไรต่อไหมค่ะ
ผม: อ่อ ไม่มีหรอกครับ
เซลล์: เด๋วพนดำเนินการให้น้ะค่ะ
ผม: ขอบคุณมากครับ
เซลล์: ในเวลาทำการคะ
ผม: จิงๆไม่ต้องตอบก็ได้ไม่ใช่หรอครับนอกเวลาทำการเเล้ว
เซลล์: ต้องอะไรคะ
ผม: คือคุณพนักงานไม่ต้องตอบผมก็ได้ครับมันนอกเวลาทำการแล้ว
เซลล์: ขอตัวนอนก่อนนะค่ะ พน จะรีบดำเนินให้ด่วนน่ะค่ะ
ผม: 5555 ได้เลยครับ
เซลล์: มีอะไรติดต่อ 021008984 ตั้งแต่ 09.00น.-17.00 น.
ผม: ได้เลยครับผม --ถึงตรงนี้ไม่อานแล้ว
จบแล้วครับ ความเห็นผมคือก็รู้แหล่ะว่าผมก็ไม่ได้พูดดีด้วย"ตอนหลัง" แต่แบบว่าคือแค่มาขอเงินคืนตามที่ตกลงกันไว้จะอะไรกันหนักกันหนาไม่เข้าใจจริงๆ
คือย้ำว่าเวลาทำการ ก็เข้าใจแต่ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกที่ตอบว่ารบกวนติดต่อในเวลาทำการน้ะครับก็จบแล้ว นี่ขนาดยังไม่ได้ติดตั้งน้ะครับ เฮ้อออ 15วันนั้งนับรอเลย ขอบคุณคับ ที่สละเวลามาอ่าน