iPhone SE จาก Dtac ซื้อได้ 4 วัน มี Dead pixel บนหน้าจอ เปลี่ยนเครื่องไม่ได้ !!

สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเรา เราอยากฟังความเห็นจากทุกคนจริงๆ กับเรื่องที่เราได้พบเจอ ! เราซื้อโทรศัพท์ iPhone SE จากช็อปดีแทค วันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ใช้ไปได้ 4 วัน เพิ่งลองเปลี่ยนหน้าจอเป็นจุดสี(Dead pixel) สำหรับเรามันคล้ายดวงดาว ดวงน้อยๆ บนท้องฟ้าที่ทำร้ายจิตใจเรามากๆ อยู่บริเวณมุมด้านขวาของหน้าจอ วันถัดมาเราก็รีบมาก ไปที่ช็อปที่เราซื้อมา 'จะขอเปลี่ยนเครื่อง' ทางเซลล์ช็อปก็บอกเราว่าเปลี่ยนได้ๆ เราก็ดีใจมากรีบวิ่งขึ้นไปที่ดีแทคฮอลล์เพื่อจะเปลี่ยนเครื่อง แต่ปรากฏว่าทางดีแทคฮอลล์ไม่ยอมให้เราเปลี่ยน ด้วยเหตุผลที่ว่าทางดีแทคไม่มีการเคลมเครื่อง ถ้ามีปัญหาทางดีแทคจะส่งให้ i care เท่านั้น **ตลกเนอะ ซื้อกับคุณ พอเครื่องมีปัญหาก็โยนทันทีทั้งๆที่เพิ่งได้ 4 วัน เราก็ไม่โอเคมากๆ เพราะต้องรอถึง 2 สัปดาห์ พนักงานก็บอกว่าถ้าไม่โอเคก็ต้องไปที่ i care เอง ซึ่งคุณก็ไม่ได้เปลี่ยนเครื่องอยู่แล้ว ต้องส่งซ่อมเท่านั้น..
จากนั้นเราก็ดึงเซลล์ที่ขายให้เราขึ้นมาคุยกับดีแทคฮอลล์ แต่ก็มิได้นำพา เปลี่ยนไม่ได้ดังเดิม วินาทีนั้นคือมึน คืออื้อมาก เสียความรู้สึกสุดๆ ก็ต้องยอมจำนนส่งเข้า i care ไปตามระเบียบ...

ที่มาตั้งกระทู้คืออยากรู้ว่า...

1. ทุกค่าย ทุกช็อปที่ขายไอโฟน เค้าใช้เงื่อนไขนี้กันหมดแล้วหรอคะ ?
2. ไม่สามารถมีวิธีใดเปลี่ยนเครื่องแล้วใช่ไหมค้ะ ?
3. ทำไมดีแทคไม่กระตือรือร้นอะไรในปัญหาอะไรของเราเลยคะ ? #ผิดหวังจริงๆค่ะ

เราเองก็เป็นแค่เสียงเล็กๆ คงไม่สามารถทำอะไรได้แล้วค่ะ กับการถูกเอาเปรียบแบบนี้ !!
ทุกคนลองคิดดูนะคะ เราซื้อของมาในราคาเต็มยังไม่ถึง 5 วัน แต่ได้ของมีปัญหามา ไม่ได้เปลี่ยนเครื่อง ต้องเอาเครื่องไปซ่อม
เสียใจ เสียเวลา ความรู้สึกมันไม่เต็มร้อยแล้วค่ะ เป็นใครๆเจอก็ร็สึกแย่เหมือนกันแน่นอนค่ะ ดิฉันมั่นใจ ! เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่