สอบถามเรื่องโซ่+สเตอร์ของSpark115Iถ้าเปลี่ยนจากเบอร์420เป็น428Hได้มั้ยครับ แล้วจะกินแรงเครื่องมากแค่ไหน
ผมเองก็เปลี่ยนโซ่+สเตอร์ที่ศูนย์มาตลอด แต่พอวิ่งได้ซัก8000โล มันเริ่มส่งสัญญาณให้เรารู้ว่าจะต้องเปลี่ยนแล้วนะ
ผมเองก็จะลากมาซัก10000โลจึงจะเปลี่ยน ตอนนี้30000โลนิดๆแล้วครับ ดังเหมือนเดิม ก็เลยคิดจะเปลี่ยนเป็นเบอร์
428Hแทน แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหญ่ได้มั้ย ที่ๆแน่ๆดุมหลังน่าจะต้องเปลี่ยนใหม่ รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยครับ ขอบคุณมาก
หมายเหตุ : ขับไม่เร็วครับ ส่วนใหญ่จะวิ่งที่50-60เท่านั้นครับ เพราะบรรทุกส่งของ แต่รถเวฟ110iอีกคันไม่มีปัญหาครับ
สอบถามเรื่องโซ่+สเตอร์ของSpark115Iถ้าเปลี่ยนจากเบอร์420เป็น428Hได้มั้ยครับ
ผมเองก็เปลี่ยนโซ่+สเตอร์ที่ศูนย์มาตลอด แต่พอวิ่งได้ซัก8000โล มันเริ่มส่งสัญญาณให้เรารู้ว่าจะต้องเปลี่ยนแล้วนะ
ผมเองก็จะลากมาซัก10000โลจึงจะเปลี่ยน ตอนนี้30000โลนิดๆแล้วครับ ดังเหมือนเดิม ก็เลยคิดจะเปลี่ยนเป็นเบอร์
428Hแทน แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหญ่ได้มั้ย ที่ๆแน่ๆดุมหลังน่าจะต้องเปลี่ยนใหม่ รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยครับ ขอบคุณมาก
หมายเหตุ : ขับไม่เร็วครับ ส่วนใหญ่จะวิ่งที่50-60เท่านั้นครับ เพราะบรรทุกส่งของ แต่รถเวฟ110iอีกคันไม่มีปัญหาครับ