ลุมพินี กับความเป็นมืออาชีพของนิติบุคคลในการบริหารโครงการ

สวัสดีครับ มีเรื่องรบกวนสอบถามเกี่ยวกับมาตรการในการจัดการบุคคลเข้าออกโครงการ การเข้าใช้พื้นที่ส่วนกลาง รวมไปถึงยานพาหนะเข้า – ออก จากเพื่อนผู้อยู่อาศัย โครงการคอนโดมิเนียม โครงการอื่นๆ ว่ามีปัญหาแบบนี้หรือไม่ จะได้รู้ว่ามันเป็นมาตรฐานการบริหารชุมชนของ ลุมพินี หรือว่ามันเป็นเฉพาะนิติบุคคล โครงงการผมกันแน่

เข้าเรื่องเลยละกัน ผมเป็นเจ้าของร่วมผู้อยู่อาศัย โครงการลุมพินี ทาวน์ชิพ รังสิต – คลอง1 เริ่มเข้าอยู่อาศัยมาตั้งแต่เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา  พบเห็นความไม่ปกติในการบริหารโครงการของ นิติบุคคลโครงการ จึงเกิดความสงสัยว่า ลุมพินี โครงการอื่นมีเหตุการณ์แบบเดียวกันหรือไม่
1.    การเข้า – ออก ของบุคคลภายนอกโดยเฉพาะ จักรยานยนต์ ไม่ต้องมีการแลกบัตร สามารถขับขี่เข้ามาได้เลย ไม่ต้องพูดถึงการเดินเข้าโครงการ ขนาดยานพาหนะยังไม่มีการแลกบัตร ใครๆก็สามารถเดินเข้ามาได้ โครงการอื่นมีแบบนี้บ้างไหมครับ
2.    เรื่องการจอดรถ ทางโครงการมีการจัดเก็บที่จอดรถรายเดือนและมีอาคารจอดรถสำหรับเจ้าของร่วม แต่มีรถจากไหนไม่รู้จอดเต็มไปหมด ทั้งหน้าตึกและหลังดึก ในขณะที่ข้างบนอาคารจอดรถว่างถึง4-5 ชั้น โครงการอื่นมีอะไรแบบนี้ไหมครับ
3.    การเข้าใช้ประโยชน์จากพื้นที่ส่วนกลาง คนนอก สามารถเข้าใช้ facilities ต่างๆ ซึ่งเจ้าของร่วมเป็นคนจ่ายค่าส่วนกลางได้ สนามฟุตซอลนี่ขนกันมาเป็นทีม สระว่ายน้ำนี่ยังกะสระสาธารณะ ไม่ทราบว่าโครงการอื่นเป็นเหมือนกันไหมครับ
ล่าสุด วันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่าน มีเหตุคนนอก ขับรถเข้ามายิงคนตายถึงในโครงการ ทุกวันนี้บอกตรงๆ นอนขึ้นลำปืนรอไว้ทุกคืน หวังพึ่งความปลอดภัยไม่ได้เลย ตอนนี้กำลังมองๆหาคอนโดที่ใหม่อยู่ ถ้าได้คงย้ายออกแล้วปล่อยเช่าหรือขายทิ้งแล้วล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บ้าน อสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่