เรียนสมาชิกสาวก oppo เพื่อทราบ
ก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องซื้อรุ่นล่าสุด (oppo F1s)
ต้องรับฟังเรื่องนี้ก่อน ประกอบการตัดสินใจ จะได้ไม่เสียดายหรือเสียความรู้สึกดีๆ
ผมซื้อตัว Oppo F1s เมื่อวันที่ 24 ส.ค.59 ใช้งานไป 13 วัน
ขอบอกก่อนว่า ไม่มีการโหลดเกมหนักใดๆทั้งสิ้น (อายุ 62 ขวบ)
หลักใหญ่ใช้มือถือ ดูไลน์ ถ่ายภาพ เท่านั้น 13 วันถ่ายรูป จำได้ว่า 5-6 ภาพ เท่านั้น
วันเกิดเหตุ 8 ก.ย.59 ช่วงบ่ายโมง เสียบหูฟัง ได้ประมาณ 5-10 นาที เครื่องดับไปดื้อๆ
บ่ายวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. กลับไปที่ตัวแทนจำหน่าย oppo ดูให้ แล้วแจ้งว่า rom มีปัญหา ต้องส่งศูนย์ฟิวเจอร์ฯรังสิต
สายวันอาทิตย์ที่ 11ก.ย. ไปศูนย์ฟิวเจอร์ฯรังสิต หลังตรวจสอบช่างแจ้งว่า Mainboard เจ๊ง เอาล่ะสิ งานเข้า!!!
จนท.ศูนย์รับเรื่องว่า จะดำเนินการแจ้งให้บริษัท(Head office)เพื่อพิจารณา เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ส่วนจะได้หรือไม่ ตอบไม่ได้...ไม่เกินหนึ่งสัปดาห์....
ระหว่างรอคำตอบจาก ...Head office .
จึงอยากจะแจ้งให้สมาชิกทราบไว้ก่อนว่า
กรณีนี้ จะได้รับการเยียวยาเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ หรือ จะเพียงซ่อมแซมให้ใช้ได้เท่านั้น
ซึ่งอนาคตก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น (เครื่องใหม่=พลังงานวัยรุ่น /เครื่องเดิมซ่อม= คนป่วยกินยาตลอดชีพ) เพื่อนสมาชิกมีความเห็นเช่นไรกับเรื่องนี้ครับ
หมายเหตุ... ได้สอบถาม จนท.ศูนย์ฯว่ารุ่นนี้พบปัญหาที่ศูนย์ฯพบ 2 ราย รายแรกเปิดเครื่องไม่ได้... รายที่ 2 คือผม ใช้ 13 วัน software คือ Mainboard เจ๊ง...โรงงานห่วย หรือว่า ผมซวยเอง....
ผลประการใด? จะเข้ามารายงานความคืบหน้าต่อไปคัฟ....
12/9/59 ณ บางเขน นนทบุรี
13 วันกับ oppo F1s ผมซวยรึเครื่องห่วย !!!
ก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องซื้อรุ่นล่าสุด (oppo F1s)
ต้องรับฟังเรื่องนี้ก่อน ประกอบการตัดสินใจ จะได้ไม่เสียดายหรือเสียความรู้สึกดีๆ
ผมซื้อตัว Oppo F1s เมื่อวันที่ 24 ส.ค.59 ใช้งานไป 13 วัน
ขอบอกก่อนว่า ไม่มีการโหลดเกมหนักใดๆทั้งสิ้น (อายุ 62 ขวบ)
หลักใหญ่ใช้มือถือ ดูไลน์ ถ่ายภาพ เท่านั้น 13 วันถ่ายรูป จำได้ว่า 5-6 ภาพ เท่านั้น
วันเกิดเหตุ 8 ก.ย.59 ช่วงบ่ายโมง เสียบหูฟัง ได้ประมาณ 5-10 นาที เครื่องดับไปดื้อๆ
บ่ายวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. กลับไปที่ตัวแทนจำหน่าย oppo ดูให้ แล้วแจ้งว่า rom มีปัญหา ต้องส่งศูนย์ฟิวเจอร์ฯรังสิต
สายวันอาทิตย์ที่ 11ก.ย. ไปศูนย์ฟิวเจอร์ฯรังสิต หลังตรวจสอบช่างแจ้งว่า Mainboard เจ๊ง เอาล่ะสิ งานเข้า!!!
จนท.ศูนย์รับเรื่องว่า จะดำเนินการแจ้งให้บริษัท(Head office)เพื่อพิจารณา เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ส่วนจะได้หรือไม่ ตอบไม่ได้...ไม่เกินหนึ่งสัปดาห์....
ระหว่างรอคำตอบจาก ...Head office .
จึงอยากจะแจ้งให้สมาชิกทราบไว้ก่อนว่า
กรณีนี้ จะได้รับการเยียวยาเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ หรือ จะเพียงซ่อมแซมให้ใช้ได้เท่านั้น
ซึ่งอนาคตก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น (เครื่องใหม่=พลังงานวัยรุ่น /เครื่องเดิมซ่อม= คนป่วยกินยาตลอดชีพ) เพื่อนสมาชิกมีความเห็นเช่นไรกับเรื่องนี้ครับ
หมายเหตุ... ได้สอบถาม จนท.ศูนย์ฯว่ารุ่นนี้พบปัญหาที่ศูนย์ฯพบ 2 ราย รายแรกเปิดเครื่องไม่ได้... รายที่ 2 คือผม ใช้ 13 วัน software คือ Mainboard เจ๊ง...โรงงานห่วย หรือว่า ผมซวยเอง....
ผลประการใด? จะเข้ามารายงานความคืบหน้าต่อไปคัฟ....
12/9/59 ณ บางเขน นนทบุรี