เสียเวลาอ่านนิดนึง...หากกำลังหาซื้อซิมใหม่นะคะ
เคยได้ยินเคสแบบนี้มั้ย!? ซื้อซิมใหม่ที่ซองยังไม่เคยเปิด ซิมยังไม่แกะออกจากเบ้า วันหมดอายุหน้าซองยังอีกไกล แถมยังไม่มีการลงทะเบียนซิมด้วยเลขบัตรประชาชนใดๆ แต่พอจะเปิดใช้...ซิมหมดอายุการใช้งาน เนื่องจากวันใช้งานหมดอายุ!?
ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะโดนกับตัวเอง แต่ก็คงเลี่ยงไม่ได้แล้ว เพราะล่าสุดซิม 1-2 Call ที่ซื้อมาโดนเต็มๆเลยค่ะ
ถ้าบริษัทมีระบบให้เจ้าหน้าที่ของตัวเองสามารถเปิดซิมได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนบัตรประชาชนแบบนี้ได้ จนทำให้ลูกค้าเกิดความเสียหาย เสียทั้งเวลาและเสียทั้งความรู้สึกแบบนี้
พอเกิดกรณีแบบนี้ขึ้น ทางบริษัทก็ควรจะรับผิดชอบกับระบบที่ปล่อยปะละเลยนี้ด้วยนะคะ
เพราะลูกค้าที่ซื้อซิมแบบที่ซองปิดสนิท แถมไม่มีการลงทะเบียนมาก่อนคงไม่สามารถตรัสรู้ได้ว่าซิมที่ตัวเองซื้อมา ทางเจ้าหน้าที่ผู้ต้องการรักษายอดหรือเป้าการขายซิมได้ทำการลงทะเบียนซิมไว้ให้ล่วงหน้าแบบไม่มีการบอกกล่าวจนเป็นเหตุให้ซิมที่ซื้อมาหมดอายุแบบนี้ แถมเบอร์เจ้าปัญหานี้ก็มีลูกค้าเปิดใช้แบบรายเดือนเรียบร้อยแล้วซะด้วย
คำถามคือ เคสแบบนี้เป็นความผิดของผู้ซื้อซิมเหรอคะ
อยากให้ทั้ง 3 ค่ายใหญ่ช่วยอธิบายทีค่ะ หากเกิดเคสแบบนี้บริษัทของคุณมีนโยบายในการแก้ปัญหายังไงคะ?
อุทาหรณ์...ก่อนซื้อซิมแบบเติมเงิน
เคยได้ยินเคสแบบนี้มั้ย!? ซื้อซิมใหม่ที่ซองยังไม่เคยเปิด ซิมยังไม่แกะออกจากเบ้า วันหมดอายุหน้าซองยังอีกไกล แถมยังไม่มีการลงทะเบียนซิมด้วยเลขบัตรประชาชนใดๆ แต่พอจะเปิดใช้...ซิมหมดอายุการใช้งาน เนื่องจากวันใช้งานหมดอายุ!?
ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะโดนกับตัวเอง แต่ก็คงเลี่ยงไม่ได้แล้ว เพราะล่าสุดซิม 1-2 Call ที่ซื้อมาโดนเต็มๆเลยค่ะ
ถ้าบริษัทมีระบบให้เจ้าหน้าที่ของตัวเองสามารถเปิดซิมได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนบัตรประชาชนแบบนี้ได้ จนทำให้ลูกค้าเกิดความเสียหาย เสียทั้งเวลาและเสียทั้งความรู้สึกแบบนี้
พอเกิดกรณีแบบนี้ขึ้น ทางบริษัทก็ควรจะรับผิดชอบกับระบบที่ปล่อยปะละเลยนี้ด้วยนะคะ
เพราะลูกค้าที่ซื้อซิมแบบที่ซองปิดสนิท แถมไม่มีการลงทะเบียนมาก่อนคงไม่สามารถตรัสรู้ได้ว่าซิมที่ตัวเองซื้อมา ทางเจ้าหน้าที่ผู้ต้องการรักษายอดหรือเป้าการขายซิมได้ทำการลงทะเบียนซิมไว้ให้ล่วงหน้าแบบไม่มีการบอกกล่าวจนเป็นเหตุให้ซิมที่ซื้อมาหมดอายุแบบนี้ แถมเบอร์เจ้าปัญหานี้ก็มีลูกค้าเปิดใช้แบบรายเดือนเรียบร้อยแล้วซะด้วย
คำถามคือ เคสแบบนี้เป็นความผิดของผู้ซื้อซิมเหรอคะ
อยากให้ทั้ง 3 ค่ายใหญ่ช่วยอธิบายทีค่ะ หากเกิดเคสแบบนี้บริษัทของคุณมีนโยบายในการแก้ปัญหายังไงคะ?