Promotion True 4G+ Super Smart 1099 18GB แต่ได้จริงแค่ 16GB

เนื่องจาก ผมได้สมัครใช้ Promotion นี้ไป หลังจากมาดูข้อมูลใน True iService แล้วข้อมูลโชว์ขึ้นระบบแค่ 16 GB จึงได้ไปอ่านเงื่อนไขต่าง ๆ ของ เว็บไซต์ True ก็ไม่ได้มีระบุอะไรนอกจาก

2.7  รายการส่งเสริมการขาย 4G+ Super Smart 1099

    สิทธิตามแพ็กเกจปกติ:

    คิดอัตราค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน 1,099 บาท ต่อเดือน ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้บริการ ดังนี้

    (1)  โทรทุกเครือข่ายจำนวน 650 นาทีต่อเดือน

    (2)  บริการ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 100 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และบริการ 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกกะบิตต่อวินาที (Mbps) เป็นจำนวน 8 กิกะไบต์ (GB) หลังจากนั้น จะใช้ ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 384 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps)

    (3)  บริการ Wi-Fi ที่ความเร็วสูงสุด 200 เมกกะบิตต่อวินาที (Mbps) ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน

    สิทธิพิเศษเพิ่มเติม:

    (1)  เดือนที่ 1 ถึง เดือนที่ 12: รับ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 100 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และบริการ 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) ในปริมาณที่เพิ่มจากปริมาณปกติในแพ็กเกจอีก 8 กิกะไบต์ (GB) หลังจากนั้นได้รับสิทธิคงเหลือตามแพ็กเกจปกติ

    (2)  เดือนที่ 1 ถึง เดือนที่ 20: รับ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 100 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และบริการ 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) ในปริมาณที่เพิ่มจากปริมาณปกติในแพ็กเกจอีก 2 กิกะไบต์ (GB) หลังจากนั้นได้รับสิทธิตามแพ็กเกจปกติไปจนสิ้นระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขาย


จากนั้นจึงได้โทรไปที่ Call Center
ผม : "ขอโทษครับ เออ ผมสมัคร Package  4G+ Super Smart 1099 แล้วทำไมผมได้ Internet แค่ 16 GB หละครับทั้ง ๆ ที่หน้าเว็บ แจ้งไว้ 18 GB ผมเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ"

Call Center : "ขอตรวจสอบก่อนนะคะ รอสักครู่คะ.....ขอบคุณคะที่รอ จากที่ตรวจสอบ อีก 2GB เฉพาะผู้เปิดเบอร์ใหม่กับเรานะคะ"

ผม: "ผมจึงถาม Call Center ต่อไปว่าผมไม่เห็นข้อความใด ๆ ในเว็บแจ้งแบบนั้นนะครับ ผมอ่านให้ฟัง"

Call Center :"ต้องขอโทษด้วยนะคะ จะรีบประสานงาน Feedback ไปที่หน้าเว็บให้คะ แต่เบื้องต้นต้องเป็นผู้สมัครเบอร์ใหม่นะคะ ถึงจะได้อีก 2 GB"

ผม: "มีคำตอบอื่นที่ดีกว่านี้ไหมครับ ผมก็ใช้งาน True มานานและไม่อยากจะเปลี่ยนไปไหน"

Call Center :"เบื้องต้น จะรีบประสานงาน Feedback ไปที่หน้าเว็บให้นะคะ"

มีเพื่อน ๆ ท่านได้เจอปัญญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วจะทำอย่างไรให้ผู้ให้บริการ มีความจริงใจกับผู้บริโภคมากกว่านี้ อย่างน้อยก็ใส่ข้อมูลให้ครบถ้วน ไม่ใช่ใส่ตัวเลขกระตุ้นยอดขาย เพื่อพยายามต่อสู้กับคู่แข่ง จนลืมนึกถึงใจผู้บริโภค ฝากถึง True นะครับ ผมเป็นติ่ง True คนนึง ถือเป็นคำแน่ะนำแล้วกันนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1292577
ขอขอบคุณท่านสมาชิกที่ใช้บริการทรูด้วยดีเสมอมาครับ ผมขอทราบหมายเลขทรูมูฟ เอช ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมและขอติดตามความคืบหน้าให้อีกทางครับ

พาพันเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่